Lông Cánh Đầy Đủ

72 7 0
                                    

“Đến được tốt!”

Tần Quân lúc này bước về phía trước một bước, Tô Liệt Kiếp Tốc Độ tại trong mắt người khác nhanh đến mức không thể tưởng tượng nổi, nhưng trong mắt hắn cũng không phải là rất nhanh.

Trúc Cơ cảnh đỉnh phong cùng Kim Đan Cảnh tam tằng chênh lệch cũng không phải một bước hai bước vấn đề, như là Người trưởng thành cùng Ấu Nhi, tại chiến đấu lực bên trên có khó mà vượt qua Rãnh trời.

Đối mặt một kiếm đâm tới Tô Liệt Kiếp, Tần Quân trực tiếp nhất thương đập tới, 5000 cân Ngân Long Tru Hồn thương xé rách Không Khí, phong thanh điếc tai.

“Cũng dám chính diện cùng của ta Kiếm Ý chống lại!”

Tô Liệt Kiếp trong lòng khinh thường cười nói, chỉ gặp hắn Bạch Ngọc trường kiếm mặt ngoài bám vào tầng một bạch quang nhàn nhạt, nhìn như phổ thông, kì thực vô cùng sắc bén, bình thường Pháp Khí nếu là đón đỡ tuyệt đối sẽ bị đâm đoạn.

Kiếm ý, chính là kiếm Bổn Nguyên kéo dài tới, kiếm là tử vật, nhưng một tên Kiếm Thuật cao siêu Kiếm Khách có thể ngộ đến kiếm bản tâm, Nhân Kiếm Hợp Nhất, sử xuất kiếm ý, khiến cho Tử Kiếm giống như Hoạt Kiếm, Lực Phá Hoại thuế biến, để cho người ta nghe tin đã sợ mất mật.

Ngộ đến kiếm ý Kiếm Khách cho dù nắm lấy một thanh Mộc Kiếm, cũng có thể phát huy ra Huyền Phẩm Pháp Khí uy năng.

Chớ nói chi là Tô Liệt Kiếp kiếm bản thân liền là Huyền Phẩm Pháp Khí.

Ở trên ngàn song khẩn trương dưới ánh mắt, thương Kiếm Kích cùng một chỗ, hình ảnh phảng phất dừng lại.

Phịch một tiếng!

Tô Liệt Kiếp Bạch Ngọc trường kiếm trực tiếp bị Ngân Long Tru Hồn thương nện đứt, Thương Nhận thuận thế rơi vào Tô Liệt Kiếp trên lồng ngực, trong chốc lát Tô Liệt Kiếp chỉ cảm thấy một cỗ khó có thể tưởng tượng lực lượng đánh tới, xương ngực trong nháy mắt bẻ gãy, miệng phun máu tươi, Thân Thể không bị khống chế bay rớt ra ngoài.

Như là như diều đứt dây bay ra ngoài, trực tiếp đâm vào trên tường thành, lại như là đống cát rơi xuống, đập xuống đất, lần nữa thổ huyết, muốn lại đứng lên, làm sao thân thể xương cốt phảng phất vỡ vụn, hắn căn bản bất lực đứng lên.

Tĩnh!

Toàn trường yên tĩnh, tất cả mọi người há to mồm, con mắt trợn to, mặt mũi tràn đầy vẻ khó tin, quỷ dị trong yên tĩnh châm rơi thanh âm đều có thể rõ ràng nghe được.

Tô Minh Sinh cả kinh vội vàng hướng Tô Liệt Kiếp chạy tới, người quan chiến lúc này cũng giật mình tỉnh lại, hít vào khí lạnh âm thanh liên tiếp.

“Ông trời ơi..! Bị miểu sát!”

“Tống Ngọc Phong cũng là bị Tiểu Bá Vương nhất thương nện bại... Nghe nói cái kia cán Ngân Thương có 5000 cân!”

“5000 cân? Thật hay giả?”

“Nhất định không phải phàm vật! Tô Liệt Kiếp kiếm thế nhưng là Huyền Phẩm Pháp Khí!”

“Ngay cả Tô Liệt Kiếp đều bị miểu sát, Thương Lam vương quốc còn có vị nào thiên tài có thể đánh bại hắn?”

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now