Mỹ nhân ₫i tắm

89 5 0
                                    


Trong phòng sương mù tràn ngập, phối hợp với ngọn đèn ánh sáng nhạt, khiến cho hình ảnh càng mông mủ, giờ phút này Tần Quân con mắt thấy đều thẳng, trên người đau nhức trực tiếp bị hắn ném đến sau đầu.

Thuận ánh mắt của hắn nhìn lại, chỉ gặp bên cạnh tiểu cách gian bị Hồng Sa ngăn trở, mơ hồ có thể nhìn thấy một đạo linh lung tinh tế thân thể đứng tại Hồng Sa sau trong thùng gỗ, hình dáng rõ ràng, rõ ràng là nữ tử, hơi nước khiến cho Hồng Sa nhẹ nhàng phiêu động, trong lúc mơ hồ nhìn thấy trắng nõn để Tần Quân có loại lỗ mũi trào máu xu thế, trong không khí phiêu tán hương khí càng làm cho Tần Quân tâm viên ý mã.

“Từ đâu tới Đăng Đồ Tử! Muốn chết!”

Một đạo quen thuộc khẽ kêu âm thanh truyền đến, trong chốc lát, ba cái Kim Châm xuyên phá Hồng Sa đối diện hướng Tần Quân đánh tới, Tốc Độ cực nhanh, dọa đến Tần Quân vội vàng hướng bên cạnh lăn tránh mà đi.

Trèo lên! Trèo lên! Trèo lên!

Kim Châm đâm vào sàn nhà bên trong, hơi rung động.

Tần Quân cố nén kịch liệt đau nhức đứng dậy, quát: “Cô nương! Hiểu lầm! Là sàn nhà sập, chuyện không liên quan đến ta! Ta cũng là người bị hại!”

“Ừm? Quân công tử?”

Đối phương kinh nghi một tiếng, nghe được Tần Quân đáy lòng vui vẻ, đối phương vậy mà nhận ra hắn, xem ra hiểu lầm có thể giải thích.

Hắn ngẩng đầu nhìn lại, chỉ gặp Hồng Sa sau nữ tử bắt đầu mặc quần áo, ánh mắt hắn chằm chằm đến đăm đăm, trong miệng lại là lẩm bẩm nói: “Phi lễ chớ nhìn... Phi lễ chớ nhìn...”

Cũng không biết đạo hồng sa sau nữ tử đến cùng bộ dạng dài ngắn thế nào, âm thanh rất êm tai, dáng người cũng kình bạo.

Tần Quân âm thầm mơ màng, rất nhanh đối phương liền kéo ra Hồng Sa đi ra, như ngọc điêu khắc hai chân chân trần đi tới, nhìn lên hai đầu trắng nõn bóng loáng chân bị Tử Y che khuất, lại hướng lên nhìn, Tần Quân liền xấu hổ.

Nằm rãnh!

Như thế nào là nàng...

Trách không được âm thanh luôn cảm thấy có chút quen thuộc...

Tần Quân lúng túng chắp tay cười nói: “Nguyên lai là Du cô nương, không nghĩ tới cô nương ngươi ở tại ta dưới lầu.”

Nàng này rõ ràng là Du Phượng Hoàng, vốn là tuyệt mỹ khuôn mặt dính lấy nước đọng, đầu đầy mái tóc còn chưa làm, một quyển một quyển thiếp ở trên mặt, trên thân chỉ choàng một kiện Tử Y, hai tay hai chân đều bại lộ trong không khí, cái cổ hạ xương quai xanh càng là sáng rõ Tần Quân con mắt có chút hoa.

Bộ này trạng thái dưới Du Phượng Hoàng đối Nam Nhân Lực sát thương đã chết bất đắc kỳ tử!

Dung nhan của nàng vốn là so Thường Thiến Thiến, Nam Ngọc Tâm cao hơn một điểm, cùng Đắc Kỷ sánh ngang, hiện tại mỹ nhân đi tắm, để Tần Quân huyết mạch sôi sục.

“Quân công tử, nhìn đủ chưa?” Du Phượng Hoàng mặt không biểu tình hỏi, nàng vô ý thức hướng Đỉnh Đầu nhìn lại, nhìn lấy phía trên trần nhà lỗ lớn, cùng Hao Thiên Khuyển nhô ra đầu chó, nàng không khỏi khóe miệng co giật.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now