Tuyệt Cảnh

53 4 0
                                    


“Không được, ngươi đây là đang miệt thị ta Nam Trác hoàng triều uy nghiêm sao?”

Thần Kiếm Đường đường chủ Trương Lôi đình trầm giọng uống nói, nghe được Tần Quân kém chút bạo thô.

Mẹ nó!

Lão Tử hỏi một câu, ngươi liền cho ta đóng một đỉnh tội Cái mũ?

Nam Trác hoàng triều uy nghiêm ngược lại là không nhìn thấy, liền thấy vô sỉ!

Tần Quân bụng mỉa mai không thôi, mặt ngoài thì cười ha hả nói: “Các ngươi uy nghiêm kém chút đem ta sợ tè ra quần, được rồi, cùng các ngươi đi vào đi, dù sao ta nếu là ra không được, tất cả mọi người biết nguyên nhân.”

Như thế ngay thẳng lời nói để chúng nhiều cường giả trầm mặc không nói.

Mặc dù có chút đồng tình Tần Quân, nhưng cũng không có cách, đối với địch nhân đồng tình đúng vậy tàn nhẫn với chính mình.

Bây giờ Tần Quân liền có thể đại náo Hoàng Đô, đãi hắn đột phá Địa Tiên cảnh lúc, thủ hạ cường giả có lẽ càng nhiều, nói không chừng sẽ lật úp Nam Trác hoàng triều.

Mà Tần Quân lời nói công kích theo bọn hắn nghĩ rất buồn cười, có lẽ sau khi hắn chết thật sẽ lưu truyền đối Hoàng Triều bất lợi tin tức, nhưng thì tính sao?

Vô tình thời gian sẽ xóa đi hết thảy Lời Đồn, Lịch Sử luôn luôn từ người thắng lợi đến viết.

Cứ như vậy, Tần Quân bọn người đành phải đi theo đám người hướng Lạc càn trong điện đi đến, nhìn qua đi trong đám người Tần Quân, ngoại trừ Thương Vân tông bên ngoài sáu đại tông môn các cường giả đều lộ ra nở nụ cười trào phúng.

Còn quá trẻ!

Tất cả mọi người đi vào Lạc càn sau điện, cửa lớn ầm vang, phanh âm thanh lớn để Tần Quân không khỏi sinh ra một loại Mảng kinh khủng bầu không khí tiến đến cảm giác.

Lý Nguyên Bá nắm chặt Kim Bằng Thần Chuy, nói ra: “Điện hạ yên tâm, có ta ở đây, tất bảo đảm ngươi chu toàn.”

Tiểu tử ngốc a, tự tin của ngươi thật mẹ nó để cho ta cảm động.

Tần Quân dở khóc dở cười, Tần Vân thì khẩn trương đến toàn thân run rẩy, ngược lại là Du Phượng Hoàng cùng Chúc Nghiên Khanh hai tên nữ tử biểu hiện được rất bình tĩnh.

Ngồi tại trên đài cao, một thân Long Bào Lạc Hoàng liếc nhìn tất cả mọi người một vòng, sau đó mở miệng nói: “Đầu tiên chúc mừng các ngươi tấn cấp vòng thứ hai.”

Đại điện yên tĩnh im ắng, sở hữu tấn cấp người đều cố nén kích động nhìn về phía Lạc Hoàng, có thể gặp mặt Nam Trác Thánh Thượng, đầy đủ bọn hắn nói khoác cả một đời, dù sao bọn hắn không phải Tần Quân, linh hồn đến từ Dân Chủ Thời Đại Trái Đất, ở cái thế giới này giai cấp khái niệm xâm nhập nhân tâm, đừng nói tại Vương Quốc tu sĩ trong lòng, cho dù là Hoàng Triều tu sĩ trong mắt, Lạc Hoàng cũng như thần đồng dạng.

Sau đó đúng vậy làm ta đi?

Tần Quân âm thầm đậu đen rau muống, đặt ở sau thắt lưng phải tay nắm lấy Chiêu Hồn linh, tùy thời chuẩn bị triệu hoán Hắc Bạch Vô Thường.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now