Sướng Rên

67 6 2
                                    


Từ Diệp Hiên sau khi rời đi, Phỉ Ngọc Thụ liền thả ra phong thanh, chứng minh xác thực có yêu ma xâm lấn, vì chính là để trong thành tất cả mọi người có thể cảnh giác lên.

Cái này cũng không giống như Trái Đất quốc gia, sinh sợ làm cho rung chuyển.

Nam Trác hoàng triều cũng không sợ, bởi vì nơi này cũng không phải là dân chủ thế giới, cường giả vi tôn, cấp một ép cấp một, lớn hơn nữa lời oán giận trước thực lực tuyệt đối đều là phù vân.

Mà một ngày này, thành thử sắp kết thúc.

Lạc Yên thành trung ương trên quảng trường kín người hết chỗ, đại bộ phận đều là bị đào thải người dự thi, mặc dù thua, bọn hắn cũng rất muốn nhìn một chút kết cục như thế nào.

“Cũng không biết sau cùng có thể hay không còn lại 100 người...”

“Hẳn là có thể đi... Tần Quân cùng Lý Nguyên Bá quá vi quy...”

“Đúng vậy a, bọn hắn hoàn toàn có thể tiến vào trận chung kết, tội gì khó xử chúng ta?”

“Đúng rồi! Đáng giận sáng gia hỏa!”

“Hi vọng Tần Quân cùng Lý Nguyên Bá chết tại Yêu Thú bên trong!”

Những người dự thi nghị luận ầm ĩ, mà còn lại tu sĩ cũng là như thế, Tần Quân cùng Lý Nguyên Bá quét ngang pháp bảo thế giới tin tức đã truyền khắp toàn thành, thậm chí ẩn ẩn có hướng còn lại thành thị lời đồn tiết tấu.

Tuy nhiên Nam Trác hoàng triều Thành Trì đông đảo, cũng có một chút thành thử phát sinh tương tự tình tiết, tổng có một ít yêu nghiệt, cường đại đến có thể không nhìn quy tắc.

Phỉ Ngọc Thụ ngồi tại vạn dân cầu bên cạnh, bình tĩnh uống vào nhàn trà, lúc trước ma hóa Diệp Hiên tựa hồ chưa từng xảy ra.

Gặp được mạnh hơn hắn địch nhân, hắn liền lười nhác quản, giao cho Thánh Thượng đi định đoạt.

So siêu việt Thiên Tiên Cảnh Ma Tu chui vào Nam Trác hoàng triều, Đương Kim Thánh Thượng khẳng định đứng ngồi không yên.

Hoàng Triều Hoàng Đế được xưng là Thánh Thượng, vì chính là khác biệt với Vương Quốc Hoàng Đế.

“Thời gian đến.”

Phỉ Ngọc Thụ bỗng nhiên đứng dậy nói nói, nói xong liền cầm ra máu của mình du lịch đèn, trong miệng khẽ đọc một câu thường nhân nghe không rõ chú ngữ, ngay sau đó sau lưng Truyền Tống Môn bắt đầu ba động, từng người từng người tu sĩ đi ra.

Phần lớn người đều vẫn còn kinh ngạc trạng thái, mỗi cái trên thân thể người đều mang máu, sống đến người cuối cùng cơ hồ đều đã trải qua Chiến Đấu.

Rất nhanh, Tần Quân, Tần Vân, Chúc Nghiên Khanh, Lý Nguyên Bá, Hao Thiên Khuyển cũng đi ra.

“Mẹ nó! Kém chút diệt những người này!”

Tần Quân hùng hùng hổ hổ nói, lúc trước đi ra tu sĩ sắc mặt đều là khó nhìn lên, Phỉ Ngọc Thụ trên mặt tràn đầy vẻ cổ quái.

Kỳ thực thành thử thời gian còn chưa chân chính đạt tới, chỉ bất quá lại tiếp tục, liền sẽ không còn lại 100 người, mà là càng ít.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ