Đột Phá Kim Đan Cảnh

86 3 0
                                    

"Đinh! Chúc mừng chủ ký sinh đột phá Trúc Cơ cảnh cửu tằng!"

"Đinh! Chúc mừng chủ ký sinh đột phá Kim Đan Cảnh tầng một!"

"Đinh! Chúc mừng chủ ký sinh đột phá Kim Đan Cảnh nhị tằng!"

"Đinh! Bởi vì chủ ký sinh ngưng Kết Kim Đan, khen thưởng một lần Thần Ma triệu hoán cơ hội!"

Liên tục mấy hệ thống nhắc nhở âm vang lên, trong chốc lát, Tần Quân chỉ cảm thấy thể nội nổ tung, cuồng bạo linh lực từ bốn phương tám hướng hướng hắn tụ tập mà đến, cuốn lên Gió xoáy quay quanh tại quanh người hắn, cát bay đá chạy, thanh thế hạo đại.

Đang muốn chiến lên Pháp Hải, Đắc Kỷ, Hao Thiên Khuyển đồng thời quay đầu nhìn lại, trên mặt của bọn hắn đều lộ ra vẻ không thể tin được.

Đột phá!

Hơn nữa còn là trực tiếp từ Trúc Cơ cảnh bát tằng đột phá đến Kim Đan Cảnh!

Thương Quân sói đã nhìn trợn mắt hốc mồm, đây chính là Nhân Tộc thiên tài à, đột phá thật tốt dã man, một điểm nguyên tắc đều không nói!

Cổ Tuân bọn người không có đạt tới Kim Đan Cảnh, nhưng bọn hắn đều có thể cảm nhận được Tần Quân khí thế chính lấy một loại tốc độ khủng khiếp tăng vọt, lại thêm hắn vừa rồi đánh giết Tần Dự một chuyện, khiến cho Tần Quân trong lòng bọn họ địa vị bỗng nhiên trèo cao.

Tần Dự vừa chết, ngày sau Càn Nguyệt vương quốc giang sơn chỉ sợ muốn rơi trong tay hắn!

Ầm ầm ――

Đúng lúc này, thiên không bỗng nhiên đột nhiên tập hợp cuồn cuộn Lôi Vân, một màn này thấy chính đang kinh hỉ Tần Quân giật mình trong lòng.

Nằm rãnh!

Sẽ không phải là Thiên Kiếp a?

Tần Quân bất an nghĩ đến, Kim Đan Cảnh chính là tu sĩ một đường ranh giới, ngưng Kết Kim Đan tu sĩ cùng Trúc Cơ cảnh đỉnh phong tu sĩ hoàn toàn không là cùng một đẳng cấp, vô luận là linh lực chất lượng vẫn là số lượng, đều không thể đánh đồng, đây là đại bộ phận công pháp đều rất khó che lại cách xa.

Vừa dứt lời, một đủ có người thành niên eo lớn như vậy Lôi Điện phù diêu mà xuống, trực tiếp rơi vào Tần Quân trên thân, đem y phục của hắn trong nháy mắt phá nát, tóc càng là dựng thẳng thẳng lên, thiếu niên nhanh nhẹn không còn tồn tại.

"Không thế nào đau nhức mà!"

Tần Quân vô sỉ thì thào nói, Thiên Lôi đối tu sĩ có Thối Thể hiệu quả, cho nên có không ít tu sĩ chọn ngạnh kháng, Tần Quân cũng có ý nghĩ như vậy.

Đồng thời hắn không phải mới vào Kim Đan Cảnh, mà là trực tiếp vượt qua đến Kim Đan Cảnh nhị tằng, Thân Thể cũng nhận được chất thuế biến.

Oanh! Oanh! Oanh...

Một đạo lôi điện liên tiếp đánh xuống, rơi vào Tần Quân trên thân, khiến cho dưới chân hắn mặt đất phá nát, hình thành hố sâu, Cổ Tuân mấy người người còn là lần đầu tiên thấy có người ngạnh kháng Thiên Kiếp, miệng nửa ngày cũng vô pháp khép lại.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now