Ta ở chỗ này

74 6 0
                                    


Hắn nhưng là biết rõ Thập Tam Trưởng Lão bản tính, bị Tần Quân trước mặt mọi người cự tuyệt, chắc chắn sẽ không từ bỏ ý đồ!

"Thà tin rằng là có còn hơn là không, tiếp xuống ta thuận tiện tốt quan sát tiểu gia hỏa này." Phỉ Ngọc Thụ nụ cười có chút lạnh.

Cửu Tinh đánh giá thiên tài tuy nhiên ít, nhưng cũng không phải là chỉ có hai vị, như Tần Quân thật sự là thủ phạm thật phía sau màn, hắn tự nhiên sẽ xuất thủ đuổi bắt!

Dám đồ Lục Thần Kiếm đường Phân Đà người khẳng định không cách nào cùng Thần Kiếm Đường đứng tại một phe cánh bên trên, thậm chí đã là Tử Thù, thảng nếu như thế, càng là yêu nghiệt càng phải nhanh chóng diệt trừ.

...

"Đinh! Phát động chi nhánh nhiệm vụ -- man thiên quá hải! Nhiệm vụ tường tình: Thần Kiếm Đường Ngũ Trưởng Lão Phỉ Ngọc Thụ đã hoài nghi chủ ký sinh là đồ Lục Thần Kiếm đường Phân Đà hung thủ, hắn lại ở thành thử quá trình bên trong một mực quan sát chủ ký sinh, chủ ký sinh chỉ cần lừa dối quá quan, đặc biệt nhắc nhở, Phỉ Ngọc Thụ chính là là Địa Tiên cảnh cường giả! Nhiệm vụ Thành Công đem thu hoạch được một lần ngẫu nhiên rút thưởng! Nhiệm vụ thất bại đem dẫn tới toàn bộ Thần Kiếm Đường vô tận truy sát!"

Vừa đi ra Truyền Tống Môn Tần Quân liền bị trong đầu hệ thống nhắc nhở âm kinh đến, nằm rãnh, tình huống như thế nào?

Tại sao lại bị hoài nghi?

Tần Quân đầy trong đầu nghi hoặc, Thần Kiếm Đường thế nhưng là Hoàng Triều bảy đại tông môn đứng đầu, nếu là bị nó truy nã truy sát, tuyệt đối không có quả ngon để ăn.

Mấu chốt nhất chính là Tần Quân bản thân mà đắc tội với bảy đại tông môn bên trong Tinh Tú Môn, nếu là lại bị Thần Kiếm Đường truy nã, nói không chừng sẽ dẫn tới toàn bộ Hoàng Triều chinh phạt Càn Nguyệt vương quốc.

Đây chính là hắn làm giàu chi địa, không thể chết yểu trong trứng nước!

"Xem ra cần phải đê điều một điểm."

Tần Quân âm thầm nghĩ tới, chí ít không thể để cho Lý Nguyên Bá biểu hiện ra siêu việt Hóa Hư Cảnh đỉnh phong thực lực, đồng thời cũng không thể đem Hắc Bạch Vô Thường triệu ra tới.

Lập tức hắn bắt đầu dò xét chung quanh, lúc này mới phát hiện mình đứng trên đỉnh núi, Đỉnh Đầu Lam Thiên Bạch Vân, phía dưới là non xanh nước biếc, mênh mông, phong cảnh tráng lệ tú mỹ, rất khó tưởng tượng nơi này lại là cái nào đó pháp bảo bên trong thế giới, không cần đoán cũng biết nên pháp bảo Phẩm Giai viễn siêu hắn Tử Kim Đế Hoàng giáp.

Thả mắt nhìn đi, không cách nào nhìn thấy tu sĩ thân ảnh, xem ra người dự thi tiến vào Truyền Tống Môn sau liền bị ngẫu nhiên an bài tại khác biệt địa điểm, dạng này cũng có thể phòng ngừa bão đoàn hiện tượng.

"Điện hạ."

Hao Thiên Khuyển âm thanh truyền vào Tần Quân trong tai, Tần Quân nhìn lại, Hao Thiên Khuyển vậy mà ra hiện tại thân về sau, để hắn không khỏi vui vẻ.

Xem ra Chiến Sủng là cùng tu sĩ cùng nhau, chỉ bất quá không là đồng thời tiến đến mà thôi.

Vì phòng ngừa bị phát hiện, trước đó Tần Quân liền cùng Hao Thiên Khuyển nói xong, tại thành thử quá trình bên trong, bọn hắn dùng truyền âm giao lưu.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now