Hắn không là đồ tốt

74 2 0
                                    

"Lão lừa trọc! Ngươi là ai?”

Công Tôn Đồ che cùng với chính mình không ngừng chảy máu vai phải lạnh giọng hỏi, trong mắt Sát Ý đều nhanh ngưng là thật chất.

Pháp Hải nhắm mắt lại, lạnh nhạt nói: “Bần tăng là ai không trọng yếu, trọng yếu là hôm nay ngươi đừng muốn rời đi, nhân tâm như Hướng Ác, so yêu ma quỷ quái còn ác độc hơn!”

Nghe nói Công Tôn Đồ từng một đêm tập sát trăm tên Trúc Cơ cảnh tu sĩ lúc hắn liền muốn ra tay, nhưng Tần Quân phái ra Thương Quân sói, hắn liền không tiện nhúng tay, nhìn thấy Thương Quân sói bị thua, hắn tự nhiên đạt được tay, tuy nhiên hắn chán ghét Yêu Thú, nhưng cũng phân rõ cái gì nhẹ cái gì nặng.

Coi như hắn không xuất thủ, Thái Bạch Kim Tinh, Đắc Kỷ cùng Hao Thiên Khuyển cũng sẽ xuất thủ cứu Thương Quân sói.

Hắn còn không bằng đưa cái thuận nước giong thuyền, tiêu trừ Tần Quân đối với hắn khúc mắc.

Công Tôn Đồ ánh mắt đỏ như máu, tuy nhiên phẫn nộ, nhưng hắn biết mình hoàn toàn không phải Pháp Hải đối thủ, hắn âm thầm kinh sợ nghĩ đến: “Làm sao lại xuất hiện mạnh như thế người, tối kiêu đại nhân cung cấp tin tức không chính xác, mà lại cũng không có thấy Tần Dự thân ảnh.”

“A di đà phật...”

Pháp Hải khẽ đọc một câu, ngay sau đó đưa tay chính là Nhất Chưởng, linh lực màu vàng óng như là Dũng Tuyền oanh ra, trực diện Công Tôn Đồ mà đi, hai người cách xa nhau hai mươi mấy mét, điểm ấy khoảng cách đối với Pháp Hải mà tính căn bản tính không được cái gì, trong chớp mắt, linh lực màu vàng óng liền đâm vào Công Tôn Đồ trên thân, toàn bộ quá trình nhanh đến tất cả mọi người không kịp phản ứng.

Phốc ――

Công Tôn Đồ thổ huyết bay ngược mà đi, cả người xương cốt trong nháy mắt vỡ nát, như là như diều đứt dây bay thẳng ra ngoài gần trăm mét xa, một màn này thấy tất cả mọi người trợn mắt hốc mồm.

Hoàn toàn không là cùng một đẳng cấp Chiến Đấu!

Ngắn ngủi yên tĩnh về sau, còn lại đạo tặc vội vàng hoảng sợ thối lui.

“Công Tôn lão đại chết!”

“Mau trốn a!”

“Đào mệnh quan trọng, đừng quản Công Tôn lão đại!”

“Má ơi! Lão hòa thượng này quá kinh khủng!”

Nguyên bản nhìn chằm chằm bọn đạo tặc giống như nước thủy triều thối lui, rất nhanh liền biến mất ở Cồn Cát đằng sau, để Diệp Hiên năm người khó mà lấy lại tinh thần.

Cổ Tuân mặt mũi tràn đầy phức tạp nhìn qua Pháp Hải, lúc trước Pháp Hải bị Thái Bạch Kim Tinh miểu sát, khiến cho hắn đối Pháp Hải thực lực cũng không có rõ ràng hiểu rõ, hiện tại có Công Tôn Đồ so sánh, hắn vừa rồi biết vị lão tăng này khủng bố.

Lại vừa so sánh, Thái Bạch Kim Tinh không hổ là Đại Tiên!

Bất quá hắn bội phục nhất vẫn là Tần Quân, có thể đem nhiều cường giả như vậy lôi kéo đến bên người, Tần Quân cổ tay khó có thể tưởng tượng, chí ít so Càn Hoàng Đế mạnh, thậm chí siêu việt Thái tổ hoàng đế!

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now