Nhân Long đại chiến

53 6 1
                                    

“Ngâm ——”
Nhìn qua hướng mình bay tới Tần Quân, màu đen Giao Long gào thét một tiếng, sau đó giãy dụa lấy muốn từ đống đá trung trùng ra, đáng tiếc trên người nó đá vụn nhiều đến không cách nào tính toán, rất khó tưởng tượng đến cùng nặng bao nhiêu.

Tần Quân Tốc Độ cực nhanh, cho dù ăn mặc Tử Kim Đế Hoàng giáp, hắn vẫn cảm giác người nhẹ như không có gì, tốc độ phi hành cực nhanh.

“Ngốc rồng! Tiếp ta một thương!”

Tần Quân lệ quát một tiếng, trực tiếp trên không trung sử dụng sát na phương hoa, Lôi Điện lượn lờ tại thân thương, Tốc Độ lần nữa đột phá, tựa như một đạo lôi quang vạch phá không gian, trong chớp mắt liền rơi vào màu đen Giao Long cái cổ chỗ.

Keng một tiếng!

Giao Long nhìn như không thể phá vỡ vảy giáp màu đen lại bị Ngân Long Tru Hồn thương nhẹ nhõm đâm rách, Long Huyết thuận Thương Nhận vẩy ra mà ra, vẩy vào Tần Quân Tử Kim Đế Hoàng giáp bên trên, nhưng Tử Kim Đế Hoàng giáp bề mặt sáng bóng trơn trượt đến không thể tưởng tượng nổi, Long Huyết vậy mà trực tiếp chảy đi xuống, cũng không có rơi xuống dấu vết.

Một màn này thấy những cái kia còn sống sót tu sĩ trợn mắt hốc mồm.

Lý Nguyên Bá khủng bố như vậy còn chưa tính, Tần Quân vậy mà cũng như thế ngưu xoa!

Bọn hắn liên thủ đều không thể phá vỡ màu đen Giao Long phòng ngự, nhưng Tần Quân lại là một kích làm đến.

Ngu ngốc đều có thể nhìn ra bọn hắn chênh lệch.

Trong lúc nhất thời, Tần Quân trong lòng bọn họ địa vị trong nháy mắt cất cao.

Thật tình không biết Tần Quân sở dĩ có thể có như thế biểu hiện xuất sắc, trong tay hắn Ngân Long Tru Hồn thương không thể bỏ qua công lao.

“Xem ra thật sự là Long Tộc khắc tinh!”

Tần Quân đại hỉ, lúc này liền rút ra Ngân Long Tru Hồn thương chuẩn bị lại đâm hắn mấy phát.

Nào biết lúc này, tê ngâm lấy màu đen Giao Long bỗng nhiên đứng dậy, đem Tần Quân lật tung ra ngoài, to lớn Long Khu uốn éo, trên người đá vụn liền kích bay ra ngoài, cả kinh những cái kia đứng xa nhìn tu sĩ vội vàng tránh né.

Sơn phong sụp đổ, tuy nhiên đập chết cùng đào thải hơn mười người, nhưng vẫn có trên trăm tên tu sĩ tụ tập tại phụ cận, thậm chí còn có liên tục không ngừng tu sĩ hướng nơi này tụ tập mà đến.

Bao nhiêu người sống cả một đời cũng khó gặp được rồng, cho nên nghe được Long Ngâm cùng Oanh Thiên tiếng nổ mạnh liền chạy tới xem náo nhiệt, dù sao nhiều người, muốn chết cũng sẽ không là mình.

Ôm dạng này tâm tính, các tu sĩ đều hấp tấp chạy đến.

“Còn mẹ nó dám phách lối!”

Kém chút bị màu đen Giao Long lật tung rơi hồ, Tần Quân lập tức tức giận lên, trường thương lần nữa như rồng đâm ra, lại là một cái sát na phương hoa, tốc độ nhanh đến không thể tưởng tượng nổi, thậm chí ngay cả màu đen Giao Long đều không thể bắt.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now