Hoàng Đô Thịnh Thế

64 7 0
                                    


“Tốt, theo thứ tự kiểm nghiệm thân phận, sau đó tiến vào Truyền Tống Môn.”

Phỉ Ngọc Thụ nói xong liền lật tay xuất ra vạn dân cầu, Tần Quân chú ý tới Truyền Tống Môn trở nên cùng dĩ vãng không giống nhau, hai cây trên trụ đá khảm nạm nước cờ mười khỏa các loại linh thạch, mà lại đều không phải là Nhất Giai linh thạch.

Xem ra khoảng cách càng xa Dịch Chuyển, cần linh thạch số lượng cùng Phẩm Giai đều phải cao hơn yêu cầu.

Tần Quân âm thầm nghĩ tới, đồng thời tính toán lúc nào tại Càn Nguyệt vương quốc cũng thành lập Truyền Tống Môn?

Hắn cũng định trở về liền đăng cơ, trên đường đi hắn đã hướng Cổ Tuân học được không ít thứ, lại thêm địch nhân càng ngày càng nhiều, hắn nhất định phải làm bản thân mạnh lên!

Hi vọng Càn Hoàng Đế có thể hiểu chuyện điểm, làm một cái không buồn không lo Thái Thượng Hoàng cũng không tệ.

Rất nhanh, Tần Quân bọn người theo thứ tự kiểm nghiệm xong thân phận tiến vào Truyền Tống Môn, tiến vào Truyền Tống Môn về sau, thu vào Tần Quân trong tầm mắt chính là một đầu thật dài chỉ riêng nói, chung quanh tràn ngập các sắc quang mang, huyễn lệ vô cùng, tại cuối cùng thì là một tựa như như mặt trời cường quang, có thể nhìn thấy phía trước có vài chục người tại dạo bước tiến lên.

“Chậc chậc, có phần có Thời Không Thông Đạo cảm giác.”

Tần Quân tấm tắc lấy làm kỳ lạ, theo sau lưng Sa Ngộ Tịnh không khỏi hiếu kỳ mà hỏi: “Thời Không Thông Đạo là cái gì?”

Tần Quân vốn định giải thích, nhưng đột nhiên cảm giác được lại không biết nên giải thích như thế nào, dù sao cái thế giới này nhưng không có hang ngầm khái niệm, thế là ra vẻ thần bí nói: “Chỉ hiểu mà không diễn đạt được bằng lời.”

Sa Ngộ Tịnh cái hiểu cái không gật đầu.

Phía sau Đắc Kỷ không khỏi khóe miệng co giật, biết được tiểu tử này lại đang lừa dối người.

Chỉ riêng rất dài, đại khái đi vài trăm mét, bọn hắn mới đi đến cuối cùng, xuyên qua quang môn, rất nhanh bọn hắn liền tới đến Truyền Tống Môn bên kia.

Tiếng ồn ào, Đồng La âm thanh, Yêu Thú tê minh thanh tất cả đều tràn vào trong tai mọi người.

Tần Quân mở mắt xem xét, không khỏi động dung, trước mắt là một mảnh có thể so với mấy cái Sân Bóng lớn quảng trường, chung quanh bị binh lính phong tỏa, mà ở ngoại vi thì có thật nhiều Lái Buôn, đại bộ phận đều là ngay tại chỗ bày tiệc, có bán Pháp Khí công pháp, cũng có bán thiên tài địa bảo cùng Yêu Thú, phóng tầm mắt nhìn tới, người đông nghìn nghịt, xa so với Lạc Yên thành phồn hoa.

Nơi xa, lầu các san sát, Tiên Vụ lượn lờ tựa như Tiên Cảnh, mông lung duy mỹ, mơ hồ trong đó có thể nhìn thấy tại chỗ rất xa có một tòa cung điện to lớn đứng thẳng vào trong mây.

“Đây chính là Nam Trác hoàng triều Hoàng Đô à...”

Tần Quân thì thào nói, chỉ là phần này đại khí liền hoàn toàn không phải Càn Nguyệt vương quốc có thể so sánh, những người còn lại cũng là lộ ra rung động ánh mắt, cho dù là Thái Bạch Kim Tinh mấy người cũng mặt mũi tràn đầy cảm thán.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ