Uy Chấn Thiên Hạ

54 6 0
                                    


Ngâm ——

Long Khí phảng phất đang sống, hóa thân thành Tiểu Kim Long quấn quanh lấy Tần Quân không ngừng thét dài, mà Tần Quân giờ phút này tựa như người trong suốt quỷ dị, mày kiếm nhíu chặt, rõ ràng tại nhẫn thụ lấy thường nhân khó có thể tưởng tượng thống khổ.

Hắn có thể cảm giác được kỳ dị Lôi Điện chính đang điên cuồng phá hư trong cơ thể hắn Tỳ Tạng tim phổi, nhưng thần kỳ là hắn không có vì vậy chết bất đắc kỳ tử, Tỳ Tạng tim phổi ngược lại tại dần dần tăng cường.

Thăng liền bốn cấp, đột phá Thuế Phàm Cảnh sau thân thể của hắn vốn là ở vào cải tạo trạng thái, chân khí chất biến thêm Lượng Biến, hiện lại gặp được tắm Lôi Trì Thối Thể, Tần Quân đang thống khổ đồng thời cũng có một loại phiêu phiêu dục tiên cảm giác.

Giờ khắc này, hắn có thể cảm giác được rõ ràng tự thân thuế biến, tại loại cảm giác này dưới, đau đớn tựa hồ trở nên không quan hệ nặng nhẹ.

“Điện hạ, đừng quên vận chuyển công pháp.”

Thái Bạch Kim Tinh tức thời nhắc nhở nói, Tần Quân vội vàng thôi động Bất Diệt Thánh Thể tâm pháp, tắm Lôi Trì Lôi Điện Năng Lượng dị thường cuồng bạo, thích hợp Luyện Thể, không thích hợp Luyện Khí công pháp.

Bất Diệt Thánh Thể Đệ Tam Tầng công pháp vừa khởi động, Tần Quân đau đớn liền giảm yếu rất nhiều, đồng thời hút nhập thể nội Lôi Điện Năng Lượng tuy nhiên Tốc Độ càng nhanh, nhưng trở nên có đầu có thứ tự, ôn hòa.

Xoay quanh tại Tần Quân quanh thân Long Khí cũng đang hấp thu tắm Lôi Trì Lôi Điện Năng Lượng, Tần Quân liền như là vòng xoáy Trung Tâm hấp dẫn lấy toàn bộ tắm Lôi Trì Năng Lượng, cuốn lên sóng gió dần dần hình thành mắt trần có thể thấy Gió xoáy.

Thái Bạch Kim Tinh hài lòng thu hồi ánh mắt, sau đó đối Hắc Bạch Vô Thường bọn người nói nói: “Lưu một người tại chỗ này chờ đợi, những người còn lại thủ ở bên ngoài, mặt khác ai đi đem Pháp Hải, Tiểu Ly bọn hắn nhận lấy?”

“Ta lưu tại nơi này trông coi điện hạ.” Đắc Kỷ dẫn đầu nói nói, nếu như không thời khắc nhìn chằm chằm Tần Quân, nàng không yên lòng.

“Nguyên Bá, ngươi cùng đi với ta đem Pháp Hải bọn hắn mang tới đi!” Lý Bạch nhìn về phía Lý Nguyên Bá nói nói, Lý Nguyên Bá tuy nhiên cuồng bạo, nhưng không bằng Thái Bạch Kim Tinh cùng Sa Ngộ Tịnh mạnh.

Bọn hắn cũng minh bạch Thái Bạch Kim Tinh vì sao để bọn hắn đi đón Pháp Hải, Tiểu Ly bọn người, bởi vì nhìn Tần Quân tư thế, đoán chừng một lát sẽ không rời đi, chuyện hôm nay một khi truyền ra, Pháp Hải bọn người có thể sẽ lâm vào phiền phức bên trong.

Cho nên đám người tốt nhất đến tụ tập cùng một chỗ, miễn cho trở thành Tần Quân nhược điểm.

Lý Nguyên Bá không có ý kiến, thế là Thái Bạch Kim Tinh liền dẫn bọn hắn đi ra động huyệt, lưu lại Đắc Kỷ canh giữ ở tắm Lôi Trì biên giới.

Tần Quân không có phát giác được những người khác động tĩnh, hắn Vô Hạ mở to mắt, chuyên tâm luyện công, tắm Lôi Trì cuồng bạo Năng Lượng so với Hắc Độc Mê hoa Dược Tính còn mạnh hơn, để Tần Quân tâm thái từ hoảng sợ chuyển biến làm kinh hỉ.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now