Tàn Bạo

56 7 0
                                    


Phanh ——

Ngân Long trực tiếp đem xông lên phía trước nhất một tên Kim Đan Cảnh bát tằng tu sĩ đụng bay ra ngoài, lại thêm Lý Nguyên Bá bỗng nhiên xuất thủ, sở hữu Tu Sĩ Đô ngừng lại, ánh mắt bất thiện nhìn chằm chằm Tần Quân.

Lý Nguyên Bá cấp tốc đi vào Tần Quân bên cạnh, tay trái nâng lên, chuôi này trên không trung xoáy múa Kim Bằng Thần Chuy hoắc một tiếng liền bay vào trong tay hắn.

Đứng tại Tần Quân bên cạnh, hắn sát khí trùng thiên, khí thế không kém chút nào bị Ngân Long quấn quanh Tần Quân, hai người đứng sóng vai, phảng phất thiên hạ không người có thể địch.

“Cho các ngươi thời gian ba cái hô hấp thối lui, nếu không đừng trách ta không khách khí!”

Tần Quân trầm giọng uống nói, đang khi nói chuyện phải tay nắm chặt Ngân Long Tru Hồn thương, quấn quanh ở quanh người hắn Thượng Cổ Long Hồn giống như khói mù tiêu tán.

Pháp bảo thế giới bên ngoài Phỉ Ngọc Thụ thì tại hiếu kỳ Tần Quân là như thế nào đạt được như thế Pháp Khí, mà lại hắn có thể nhìn ra Tần Quân trên người Tử Kim Đế Hoàng giáp cũng rất bất phàm.

Kẻ này tuyệt không phải đến từ Vương Quốc đơn giản như vậy, khẳng định có càng sâu!

Mà những cái kia vây quanh Tần Quân tu sĩ nhìn thấy hắn đem Ngân Long thu về sau, lá gan ngược lại càng lớn, tuy nhiên trở ngại Lý Nguyên Bá ở bên, bọn hắn cũng không dám làm chim đầu đàn.

Lúc này, càng ngày càng nhiều tu sĩ hướng trên hồ phương bay tới, đạt tới Kim Đan Cảnh sau có thể ngự không phi hành, mà Trúc Cơ cảnh tu sĩ chỉ có thể dựa vào Pháp Khí, Tần Quân ưa thích giá Vụ Đằng Vân Chi Thuật, bởi vì suất khí!

Tần Quân thấy một buồn bực, Lão Tử tâm tình tốt mới thả các ngươi rời đi, đã các ngươi chấp mê bất ngộ cũng đừng trách ta tàn nhẫn!

Nghĩ xong, Tần Quân đột nhiên xuất ra Diệt Thế Gatling, đen nhánh dữ tợn bề ngoài để cho người ta không khỏi trái tim băng giá, như là nhất tôn Yêu Thú bị Tần Quân nắm lấy, chỉ là nhìn lấy cũng làm người ta sợ hãi trong lòng.

“Ti —— đây là vật gì?”

“Hẳn là một loại nào đó cao giai Pháp Khí...”

“Sợ cái gì, chúng ta nhiều người như vậy, còn sợ hai người bọn họ?”

“Lý Nguyên Bá quá mạnh, chúng ta không thể dùng sức mạnh!”

“Không chỉ có đoạt Long Châu, còn muốn tránh hắn Pháp Khí!”

Các tu sĩ nghị luận ầm ĩ, lẫn nhau động viên, nghe được Tần Quân kém chút tức điên, các ngươi như thế đỏ / trắng trợn biểu hiện ra ý nghĩ của các ngươi, cân nhắc đến cảm thụ của ta sao?

Đã các ngươi không nể mặt ta, vậy ta cũng không khách khí!

Tần Quân lúc này đem linh lực rót vào Diệt Thế Gatling bên trong, ngay sau đó Diệt Thế Gatling liền bắt đầu vận chuyển, phát ra như là dã thú tiếng gầm gừ, ngọn lửa phun hiện, vô số viên đạn tựa như như mưa to hướng các tu sĩ vọt tới, Tốc Độ nhanh đến cực hạn, để các tu sĩ không kịp phản ứng.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now