Vô Thường lấy mạng

56 6 0
                                    

“Điện hạ không thể!”

Hao Thiên Khuyển vội vàng hô nói, nó nhận ra Chiêu Hồn linh, đây là Đại Hung chi vật, có thể đưa tới Quỷ Hồn trợ giúp, nhưng cũng sẽ thôn phệ trong lòng người lý trí, cuối cùng trở thành Quỷ Vật.

Tần Quân đâu chịu nghe nó, trực tiếp liền lay động Chiêu Hồn linh, cổ hoặc nhân tâm tiếng chuông để tường cao đằng sau chợ đêm đám người trong nháy mắt hoảng hốt, ngây người tại nguyên chỗ.

Ngay sau đó Tần Quân phía trước mặt đất bỗng nhiên dâng lên hai bóng người, nhất Hắc nhất Bạch, âm khí mười phần, rõ ràng là Hắc Bạch Vô Thường.

“Điện hạ lui ra phía sau!”

Hao Thiên Khuyển vội vàng ngăn tại Tần Quân trước mặt, nó có thể cảm giác được Hắc Bạch Vô Thường phát ra cảm giác áp bách, để nó tê cả da đầu.

Trong lòng thầm mắng điện hạ vận khí quá mẹ nó tốt, một chiêu chính là đưa tới Quỷ Vương, loại tồn tại này cũng không phải Tần Quân dạng này Kim Đan Cảnh tu sĩ có thể khống chế.

“Tham kiến điện hạ!”

Hắc Bạch Vô Thường âm tiếu chắp tay, đương nhiên bọn hắn cũng không phải là tại tính toán Tần Quân, mà là hình tượng của bọn hắn như thế.

Hao Thiên Khuyển thì nhìn ngây người Cẩu Nhãn, Chiêu Hồn linh khai ra Quỷ Vật từ trước đến nay đối chủ nhân không lễ phép, thậm chí rất làm càn, nhất là Quỷ Vương, nhưng nó không nghĩ tới trước mắt cái này hai tôn để nó đều lông tơ dựng đứng Quỷ Vương vậy mà đối Tần Quân cúi đầu xưng thần.

“Vừa rồi có người tập sát ta, đã thụ thương, dựa vào thủ đoạn đặc thù đã trốn đến ngoài mười dặm, các ngươi đi theo dõi hắn, thuận tiện đem thế lực sau lưng tận diệt!”

Tần Quân trầm giọng nói, kém chút thân tử để hắn thẹn quá hoá giận, quyết định cho đối phương một cái thê thảm đau đớn giáo huấn.

“Không có vấn đề!”

Hắc Vô Thường cười lạnh nói, nói xong hắn cùng Bạch Vô Thường liền lần nữa độn xuống lòng đất, bọn hắn thậm chí đều không hỏi thăm kẻ đánh lén dáng dấp ra sao, rõ ràng có đặc thù truy tra Phương Pháp, dù sao bọn hắn thế nhưng là Dương Gian Câu Hồn quỷ sai.

Đợi bọn hắn sau khi rời đi, Hao Thiên Khuyển nhịn không được hỏi: “Điện hạ, ngươi là làm thế nào chiếm được Chiêu Hồn linh?”

“Đương nhiên là bọn hắn cho ta, bọn hắn gọi Hắc Bạch Vô Thường, chính là Âm Phủ quỷ thần.” Tần Quân cười nói, quỷ thần hai chữ nghe được Hao Thiên Khuyển Cẩu Nhãn mở to.

Hao Thiên Khuyển bị chấn động đến nửa ngày không biết nên nói cái gì.

Âm Phủ quỷ thần bị Tần Quân đã thu phục được?

Mẹ nó làm sao có loại thiên phương dạ đàm cảm giác, ta là đang nằm mơ sao?

...

Lạc Yên thành một khu vực khác, một tên hắc y nhân đi lại chật vật đi đến trước một tòa phủ đệ, phía trên Bảng Hiệu chính là khắc lấy Thần Kiếm Đường Tam Tự.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngKde žijí příběhy. Začni objevovat