Không Thể 1 Thế Tuyên Thượng

79 2 0
                                    

“Phật cáo Tu Bồ Đề, chư Bồ Tát Ma Ha Tát, ứng như là hàng phục Kỳ Tâm...”

Nương theo lấy một trận Niệm Kinh âm thanh, tên kia Phật Giáo tu sĩ dần dần đi tiệm cận, thanh âm của hắn làm cho lòng người cảnh không khỏi bình tĩnh trở lại, ngược lại là Thương Quân sói lộ ra táo bạo.

Rất nhanh, tên kia Phật Giáo tu sĩ liền đến gần, hắn người mặc cũ nát cà sa, đầy người bụi cát, cương nghị trên mặt bình tĩnh vô cùng, hai mắt kiên định, phảng phất có thể đạp phá thiên sơn vạn thủy, trong tay Phật Châu theo ngón cái chuyển động, cùng với sau lưng Mạn Thiên Sa Trần, phảng phất hắn cũng chỉ là khổ hành tăng.

Cổ Tuân sắc mặt không khỏi ngưng trọng lên, hắn từ nơi này tên tăng trên thân người cảm thấy một cỗ mênh mông khí tức, tựa như có thể dung nạp bách xuyên.

Hi vọng hắn chỉ là đi ngang qua.

Cổ Tuân nghĩ như vậy đến, đáng tiếc, nhà sư lại là ngừng tại trước mặt bọn hắn.

“Càn Nguyệt hoàng thất tiến lên, nhà sư chớ cản!”

Cấm Vệ Đội Trưởng trầm giọng uống nói, tại Càn Nguyệt vương quốc phạm vi bên trong hắn tự nhiên có lực lượng nói ra câu nói này, đương nhiên nếu là rời đi Càn Nguyệt vương quốc phạm vi, hắn cũng không dám nói, để tránh bị đến gian tà chi đồ ngấp nghé.

Nào biết nhà sư không nhanh không chậm nói: “Bần tăng mục tiêu của chuyến này chính là bọn ngươi.”

Lời vừa nói ra, Cấm Vệ nhóm lập tức thần sắc bất thiện.

“Nghe nói Càn Nguyệt hoàng thất xuất hiện yêu nghiệt, nhiễu loạn nhân tâm, bần tăng chuyên tới để trừ yêu.” Nhà sư không nhanh không chậm nói, để Cấm Vệ nhóm lập tức chửi ầm lên.

Nói xấu Càn Nguyệt hoàng thất có yêu nghiệt, tương đương với nói xấu toàn bộ Càn Nguyệt vương quốc!

Lại thêm Càn Nguyệt vương quốc phần lớn người đều rất phản cảm hòa thượng, cho nên nghe nhà sư nói như thế, trực tiếp liền rút đao.

Đúng lúc này, Tần Dự bỗng nhiên đi tới chắp tay cười nói: “Tuyên Thượng Cao Tăng, ngài rốt cuộc đã đến.”

Cổ Tuân lập tức nhíu chặt lông mày, không nghĩ đến người này là Tần Dự mời tới, lại thêm Tuyên Thượng lời nói mới rồi, rất rõ ràng là nhằm vào Tần Quân.

Hắn vô cớ đau đầu, dĩ vãng Tần Dự làm việc cẩn thận, cái nào giống bây giờ, mới ra ngoài hai ngày, Tần Dự liền nhiều lần muốn mưu hại Tần Quân, để hắn đối Tần Dự hảo cảm trên diện rộng hạ xuống.

Tranh đoạt Hoàng Vị có thể, nhưng thuê mướn Phật Giáo tu sĩ tới giết huynh đệ, thủ đoạn như vậy để bất luận cái gì một tên đại thần đều trái tim băng giá, đồng thời cũng cho thấy Tần Dự là loại kia vì đạt tới mục đích, không từ thủ đoạn người.

Thân là hoàng tử, Tần Dự khẳng định biết được Càn Nguyệt vương quốc đối Phật Giáo bài xích, hắn tương đương với vi phạm tổ tông ý chí, đại nghịch bất đạo!

“Điện hạ, cái kia Yêu Nhân ở đâu?” Tuyên Thượng trịnh trọng hỏi, nhưng hỏi đồng thời dưới ánh mắt Ý Thức hướng sau cùng một chiếc xe ngựa nhìn lại, nhưng nhìn thấy Thương Quân sói lúc, lông mày của hắn không khỏi nhăn lại tới.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now