Thần Khí

48 6 0
                                    

"Điện hạ, ngươi thế nào?”


Đắc Kỷ nhất cước đem Lạc Hoàng thi thể đạp hạ mây mù, sau đó khẩn trương bắt lấy Tần Quân tay, nhìn lấy Tần Quân ngu dại biểu lộ, nàng một trái tim đều nhanh từ ở ngực nhảy ra.

Chẳng lẽ lại gia hỏa này bị Lạc Hoàng làm choáng váng?

Tần Quân lập tức giật mình tỉnh lại, hắn cố nén kích động nói: “Không có việc gì, chỉ là lại đột phá!”

Lại đột phá?

Đắc Kỷ, Thái Bạch Kim Tinh, Lý Bạch ngây ngẩn cả người, nhìn kỹ, bọn hắn không khỏi hít sâu một hơi.

Thuế Phàm Cảnh tam tằng!

Trực tiếp từ Kim Đan Cảnh bát tằng đột phá đến Thuế Phàm Cảnh tam tằng?

Ba người đầu óc kém chút không xoay chuyển được đến, tuy nhiên Tần Quân trước kia cũng thường thường không thể tưởng tượng đột phá, nhưng nào có hiện tại như vậy khoa trương, trực tiếp vượt qua Thuế Phàm Cảnh.

“Điện hạ... Ngươi...” Thái Bạch Kim Tinh cũng không phải nói cái gì.

Tần Quân giả bộ như cao thâm mạt trắc cười nói: “Công pháp nguyên nhân, Lạc Hoàng muốn chơi lén ta, ngược lại bị ta hút Long Khí.”

Thái Bạch Kim Tinh giật mình, Lý Bạch thì nghi hoặc Long Khí là cái gì?

Lúc này, Sa Ngộ Tịnh cùng Bắc Cung Tổ đã chiến đấu, tốc độ của hai người nhanh đến mức cho dù là Lý Bạch đều khó mà phân rõ, Tần Quân càng là không nhìn thấy thân ảnh của bọn hắn, chỉ có thể nhìn thấy không trung không ngừng sinh ra nổ tung, tựa như một trận thịnh thế Pháo Hoa, hơn phân nửa Hoàng Đô người đều có thể nhìn thấy.

Cuồn cuộn Lôi Vân mang theo để Thế Nhân linh hồn run sợ tiếng gầm gừ tụ tập mà đến, rõ ràng là Tần Quân đột phá Thuế Phàm Cảnh đưa tới Thiên Kiếp, sấm sét vang dội, phối hợp với Sa Ngộ Tịnh cùng Bắc Cung Tổ Chiến Đấu hiện tượng, toàn bộ tràng cảnh tựa như mạt thế đột kích, khiến cho Hoàng Đô lòng người bàng hoàng.

“Làm sao còn không có kết thúc chiến đấu?”

Tần Quân nhíu mày hỏi, Sa Ngộ Tịnh thế nhưng là Thiên Tiên Cảnh cửu tằng siêu cấp tồn tại, lại bị Bắc Cung Tổ đánh đến lực lượng ngang nhau.

Thái Bạch Kim Tinh mặt mũi tràn đầy ngưng trọng nói: “Tu vi của người này cùng ta không sai biệt lắm, nhưng kinh nghiệm chiến đấu của hắn cùng pháp thuật cực mạnh, tuy nhiên không được bao lâu hắn liền sẽ bị thua, Sa Ngộ Tịnh thật thật mạnh.”

Lý Bạch cùng Đắc Kỷ nghe được đồng tử co rụt lại, hôm nay Sa Ngộ Tịnh xuất thủ quả nhiên là đổi mới bọn hắn đối lực lượng nhận biết.

Cùng Sa Ngộ Tịnh so sánh, bọn hắn đơn giản yếu đến không được.

“Ha-Ha, đã như vậy, vậy chúng ta đi giúp Hắc Bạch Vô Thường đi!”

Tần Quân cười nói, về phần Thiên Kiếp, vừa vặn có Sa Ngộ Tịnh cùng Bắc Cung Tổ cản trở, Vô Sở Úy Cụ a.

Cùng lúc đó, đại tướng quân Chu Lương đem Lạc Hoàng thi thể tiếp được, nhìn thấy Lạc Hoàng thật khí tuyệt về sau, Chu Lương cả người đều lâm vào trong hoảng hốt, sở dĩ không giúp Lạc Hoàng, không phải hắn nhiều chán ghét Lạc Hoàng, mà là hắn cũng đã nhận được sau lưng gia tộc áp bách.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now