Nam Hải Long Vương

83 3 0
                                    

"Như vậy vấn đề tới, Thái Bạch Kim Tinh cùng Lý Bạch là chuyện ra sao? Thái Bạch Kim Tinh nếu như là trống rỗng xuất hiện, Lý Bạch làm sao đụng tới rồi? Còn có Pháp Hải, hắn vì cái gì cùng Tuyên Thượng có quan hệ?”

Tần Quân bắt lấy hệ thống lời nói bên trong lỗ thủng hỏi, Đắc Kỷ, Hao Thiên Khuyển, Quan Vũ ngược lại còn tốt, chân chính người cô đơn.

“Lý Bạch tạm thời không có xông ra cái gì Thanh Liên Kiếm Tiên tên tuổi, là Thái Bạch Kim Tinh đang khoác lác, có chút Thần Ma có tỷ lệ chạm đến xen lẫn Thần Ma, tương đương với một lần triệu hồi ra hai vị.” Hệ thống giải thích cặn kẽ nói, xem ra Long Nữ xuất hiện để Tần Quân thu được tiếp xúc tầng cao hơn hệ thống bí mật quyền lực.

Thổi... Trâu...

Tần Quân xạm mặt lại, nhớ tới ra vẻ đạo mạo Thái Bạch Kim Tinh, hắn không tên có loại bị đùa bỡn cảm giác, lão thất phu kia lúc ấy còn một mặt do dự, đoán chừng chính là vì cho hắn đào hố.

“Về phần Pháp Hải cùng Tuyên Thượng, có một bộ phận Thần Ma tại chủ ký sinh giáng lâm cái thế giới này lúc liền đi theo xuất hiện, trong đó liền có biện pháp biển.”

Hệ thống thần thần bí bí nói, nghe được Tần Quân sững sờ, cái này chẳng phải là nói đã có bộ phận Thần Ma bắt đầu hoành hành mảnh thế giới này?

“Có nào Thần Ma? Không có Đại Năng a?” Tần Quân khẩn trương hỏi, nếu là sớm đem Tôn Ngộ Không, Như Lai Phật Tổ dạng này Đại Năng triệu hoán đi ra, mười mấy năm trôi qua, bọn hắn nói không chừng đã đầu nhập vào thế lực khác, hoặc là tự sáng tạo thế lực.

Nói như vậy, sẽ để cho Tần Quân rất đau lòng!

“Rất ít, không cao hơn năm vị, chỉ có thể nói Pháp Hải cùng Long Nữ tính yếu nhất hai vị.”

Hệ thống trả lời để Tần Quân muốn hô to thảo mẹ nó.

Còn có ba vị so Pháp Hải, Long Nữ mạnh Thần Ma đã đặt chân!

“Nếu như ta triệu hoán đến đã xuất hiện Thần Ma sẽ như thế nào?” Tần Quân tâm thần bất định mà hỏi.

“Bọn hắn sẽ giác tỉnh Ý Thức tìm tới dựa vào chủ ký sinh.”

Hệ thống trả lời để Tần Quân buông lỏng một hơi, hắn đã đem Thần Thoại Hệ Thống nhìn thành mình vật riêng tư, hắn nhưng không muốn nhìn thấy hệ thống triệu hoán Thần Ma cùng mình đối đứng lên.

Ngay tại Tần Quân cùng hệ thống giao lưu thời khắc, trong ngực hắn Long Nữ bắt đầu dùng mặt cọ mặt của hắn, mười phần thân mật, thấy những người còn lại trừng to mắt.

“Cái này sao có thể...”

Dương Lan kêu sợ hãi nói, lúc trước còn để bọn hắn kính úy Bạch Long vậy mà hóa thành nữ hài bộ dáng, còn nhào vào Tần Quân trong ngực, ở đây phần lớn người đều vô pháp tiếp nhận.

Đắc Kỷ mặt mũi tràn đầy phức tạp nhìn qua một màn này, ánh mắt giống như u oán, giống như chấn kinh, càng có một tia lòng đố kị.

“Long Tộc thiếu nữ...” Pháp Hải tự lẩm bẩm, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Long Tộc cũng không tính Yêu Tộc bên trong, mà lại tại Nhân Tộc bên trong còn rất có tín ngưỡng, cho nên Pháp Hải nhìn thấy Long Nữ cũng không có lên Sát Ý.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now