Đỉnh Thiên Lập Địa Đại Anh Hùng

60 6 0
                                    

"Ngươi cứ thế ở chỗ này làm cái gì!”

Chúc Nghiên Khanh kéo qua Tần Quân tay, gấp giọng uống nói, đang khi nói chuyện liền quay người muốn lôi kéo Tần Quân thoát đi, cái này khiến Tần Quân ngẩn người.

Thời khắc mấu chốt, Tần Vân tiểu tử kia chạy nhanh chóng, ngược lại là quan hệ không sâu lắm Chúc Nghiên Khanh tới kéo hắn, hắn bỗng nhiên cảm giác trong lòng tựa hồ có một cây dây cung bị kích thích.

“Ngốc nha đầu, trốn cái gì trốn.”

Tần Quân lắc đầu cười nói, cuồng gió thổi hai người quần áo bay phất phới, tóc đen tung bay, nhìn qua Tần Quân thần sắc tự tin, Chúc Nghiên Khanh lòng không khỏi bình tĩnh trở lại.

Nói xong, Tần Quân liền nhìn về phía Tần Quân, Chúc Nghiên Khanh lúc này mới để ý tới, còn có Lý Nguyên Bá tại.

Tuy nhiên Lý Nguyên Bá có thể ngang dọc Thú Triều, nhưng trước mặt toà này năm trăm mét cao sơn phong khổng lồ cở nào, hắn có thể một mình ngăn trở?

Chúc Nghiên Khanh có chút hoài nghi, nhưng vẫn là trấn định đứng tại Lý Nguyên Bá sau lưng, nàng không có có ý thức đến tay của mình còn nắm Tần Quân, Tần Quân thì chú ý tới, tâm lý cười lật trời.

Ta xem như công lược nàng sao?

Không nên quá nhẹ nhõm a!

Cùng lúc đó, sơn phong đã nện xuống đến, Tốc Độ càng lúc càng nhanh, gặp này, Lý Nguyên Bá ánh mắt ngưng tụ, đột nhiên vọt lên, nửa người trên hướng về sau uốn lượn, hai tay nắm Kim Bằng Thần Chuy, Thân Thể hiện lên cong.

“Lộc cộc ——”

Tần Quân không khỏi nuốt một ngụm nước bọt, tuy nhiên đối Lý Nguyên Bá rất tín nhiệm, nhưng thật coi sơn phong nện xuống lúc đến, loại này cảm giác áp bách thường nhân khó có thể tưởng tượng, hắn cũng không tự chủ được khẩn trương lên.

Ngay tại sơn phong sắp nện ở Lý Nguyên Bá trên thân lúc, hai tay của hắn dẫn theo Song Chùy đột nhiên hướng phía trước một đập, Kim Bằng Thần Chuy trực tiếp nện ở trên núi.

Oanh!

Một tiếng nổ vang rung trời nổ vang, cả kinh Tần Quân cùng Chúc Nghiên Khanh vô ý thức che lỗ tai, tại hai người rung động dưới ánh mắt, phảng phất Thương Khung như vậy Sơn Thể trực tiếp bị Lý Nguyên Bá Song Chùy nện thành phấn vụn, lớn nhỏ không đều đá vụn hướng Lý Nguyên Bá chung quanh đập tới, mà Lý Nguyên Bá sau lưng Tần Quân cùng Chúc Nghiên Khanh cũng đi theo không có bị nện vào.

Oanh! Oanh! Oanh...

Từng khối đá vụn như là như đạn pháo nện ở hồ nước, bên bờ, rừng cây cùng trên núi, tràng diện Ngày Tận Thế, khiến cho Quần Sơn trong phòng các tu sĩ vội vàng chạy trốn, tràng diện dị thường hỗn loạn.

Đại Địa đang lay động, sơn phong tại rung động, hồ nước tại cuồn cuộn, thiên không bị bụi đất bao phủ.

“A ——”

“Mau trốn ——”

“Nhanh bóp nát Mộc Bài!”

“Xong, không nghĩ tới ta vừa mới tiến đến liền bị đào thải...”

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now