Nháo Kịch

64 4 2
                                    


Lạc Nhai quan trên tường thành, Tô Minh Sinh mặt mũi tràn đầy bất đắc dĩ nhìn qua Tiếu Lâu đỉnh Tô Liệt Kiếp.

“Xú tiểu tử, ngươi tại sao lại uống rượu, nhanh cho Lão Tử xuống tới!”

Tô Minh Sinh lớn mắng, khiến cho trên tường thành binh sĩ không khỏi lộ ra trêu tức nụ cười, thương lam Tứ Hiệp tại trong vương quốc danh tiếng cũng không nhỏ, Tô Liệt Kiếp thành danh sở dĩ nhanh như vậy cũng là bởi vì Kỳ Phụ thân chính là thương lam Tứ Hiệp đứng đầu.

Bằng không hắn cái nào có cơ hội khiêu chiến đông đảo thiên tài, nếu như là vô danh chi bối, thiên tài cũng sẽ không để ý tới hắn.

“Nha, cha, sao ngươi lại tới đây?”

Uống đến có chút say khướt Tô Liệt Kiếp lung lay chén rượu cười hỏi, thân là Trúc Cơ cảnh đỉnh phong tu sĩ hắn tự nhiên không có khả năng bị phàm tửu quá chén, hắn chỉ là ưa thích loại cảm giác này, nếu là nghiêm túc, hoàn toàn có thể trong nháy mắt thanh trừ chếnh choáng.

Tô Minh Sinh tức giận đến không được, nếu không có nơi này là trước mặt mọi người, hắn không phải nhất cước đem Tô Liệt Kiếp từ Tiếu Lâu bên trên đạp xuống tới.

“Mau xuống đây, ta có việc nói cho ngươi!”

Tô Minh Sinh trầm giọng nói, ngữ khí có chút nặng, để Tô Liệt Kiếp không khỏi tỉnh táo lại, trên mặt say đỏ lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được rút đi, sau đó thả người nhảy lên, rơi vào Tô Minh Sinh bên cạnh.

Chớ nhìn hắn cả ngày một bộ lỗ mãng bộ dáng, nghiêm chỉnh lại rất cho dễ mê đảo Hoài Xuân Thiếu Nữ.

“Nói đi, cha, ngươi làm sao có rảnh tới tìm ta, ta còn tưởng rằng ngươi đã quên đi ta đứa con trai này.” Tô Liệt Kiếp ngáp nói, con mắt thì hướng dưới tường thành phương nhìn lại, đúng vậy không nhìn Tô Minh Sinh.

http://truyencuatui.net/
Tô Minh Sinh tuy nhiên tức giận, nhưng vẫn là đè nén xuống, sau đó lời nói thấm thía nói: “Ngươi không nên cùng khiêu chiến Tần Quân.”

Tô Liệt Kiếp đồng tử co rụt lại, trên mặt lười biếng thần sắc lập tức thu liễm, hắn nhìn chằm chằm Tô Minh Sinh con mắt, lạnh giọng hỏi: “Vì cái gì?”

“Ngươi không phải Tần Quân đối thủ!” Tô Minh Sinh trầm giọng nói.

Một câu lại là để Tô Liệt Kiếp kém chút nổ, hai mắt lập tức toát ra lửa giận.

Hắn không khỏi nhớ lại con của mình lúc, thành danh Tô Minh Sinh từ nhỏ đã không chào đón hắn, cho là hắn rất nhỏ yếu, cho dù hắn lần lượt chứng minh mình, nhưng ở Tô Minh Sinh trong mắt phảng phất vẫn như cũ không đáng giá được nhắc tới.

Lần này hắn muốn khiêu chiến Tần Quân, giương Thương Lam vương quốc thiên tài uy phong, kết quả bị cha của mình ngăn cản.

Hắn trong lòng nhất thời tràn đầy tức giận, khiêu chiến Tần Quân quyết tâm cũng càng thêm kiên định.

“Tần Quân hắn...” Tô Minh Sinh vừa định nói ra Tần Quân đã đột phá Kim Đan Cảnh, nhưng vào lúc này, một không thích hợp âm thanh từ phía dưới truyền đến.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ