1 Kiếm

49 5 0
                                    


Oanh!

Lý Nguyên Bá không cam lòng yếu thế bộc phát ra khí thế của mình, dưới chân mặt đất vỡ vụn, Bùn Đất bay lên, cuồng gió thổi Tần Quân ba người quần áo bay phất phới, cổ động không ngừng.

Hai cỗ Tuyệt Cường khí thế như là vòi rồng đụng vào nhau, cuồng phong tứ lên, bụi đất tung bay, cuồn cuộn Lôi Vân bắt đầu tụ tập mà đến, Hắc Vân Áp Thành thành muốn phá vỡ.

Tần Quân thấy không khỏi nuốt nước miếng, Địa Tiên cảnh cường giả đối bính, hắn còn là lần đầu tiên trông thấy, tự nhiên kích động khó nhịn.

Từ Quỷ Khốc tuy nhiên Địa Tiên cảnh tầng một, nếu là cùng Lý Nguyên Bá đánh nhau, ổn quỳ!

“Chơi chết hắn! Địa Tiên cảnh có thể bạo bao nhiêu điểm kinh nghiệm?”

Tần Quân kích động nghĩ đến, tuy nhiên muốn điểm kinh nghiệm, đầu tiên đến gây nên đối phương sinh ra cừu hận, cũng không biết Từ Quỷ Khốc lão gia hỏa này có hận hay không mình.

“Hảo Tiểu Tử, thật nghĩ đánh với ta?”

Từ Quỷ Khốc híp mắt hỏi, tuy nhiên Lý Nguyên Bá khí thế để hắn rất kinh ngạc, nhưng hắn cũng không cho rằng Lý Nguyên Bá đã đột phá Địa Tiên cảnh.

Địa Tiên cảnh sao mà khó, toàn bộ Nam Vực, Bách Tuế trở xuống tu sĩ vẫn chưa có người nào có thể đột phá Địa Tiên cảnh!

“Ai muốn đối phó ta điện hạ, ta giết kẻ ấy!”

Lý Nguyên Bá mặt mũi tràn đầy dữ tợn nói, hệ thống cắm vào trong trí nhớ, nếu không có Tần Quân cứu giúp, hắn sớm đã thân tử, cho nên hắn thề cả đời vì Tần Quân hiệu lực, chinh chiến Thiên Địa!

Từ Quỷ Khốc không khỏi nhìn về phía Tần Quân, ánh mắt bên trong tràn ngập chấn kinh cùng ghen ghét.

Giống Lý Nguyên Bá dạng này yêu nghiệt vậy mà có thể như thế khăng khăng một mực thần phục người nào đó, quả thực không thể tưởng tượng nổi.

“Từ đại nhân, ngươi coi thật muốn làm việc thiên tư?”

Tần Quân cao giọng uống nói, trực tiếp cho Từ Quỷ Khốc đeo lên một đỉnh tội mũ, đem mình tạo nên ra người bị hại, để Từ Quỷ Khốc vừa tức vừa muốn cười.

Dù sao Sở Hà Ca cùng hắn quan hệ cũng không sâu, hắn không đáng vì một cái ngấp nghé người ta bảo vật tiểu nhân đi trách cứ hai tên Cửu Tinh đánh giá yêu nghiệt.

Hào nói không khoa trương, không được bao lâu liền có bảy đại tông môn hoặc là hoàng thất tới lôi kéo bọn hắn.

“Mặc kệ lý do gì, ngươi giết người!”

Từ Quỷ Khốc mặt không biểu tình nói, thầm nghĩ đến nhất định phải cho Tần Quân cùng Lý Nguyên Bá hạ mã uy, miễn cho hai tiểu gia hỏa này vô pháp vô thiên.

Lời vừa nói ra, Lý Nguyên Bá sắc mặt càng phát ra dữ tợn, hai tay nâng lên, Kim Bằng Thần Chuy xuất hiện trong tay, cực kỳ khoa trương chùy hình thấy Từ Quỷ Khốc không khỏi im lặng.

Tiểu tử ngốc này tính khí không khỏi quá bốc lửa a?

Về sau phải ăn thiệt thòi!

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ