Long Châu

62 7 1
                                    


“Ông trời của ta, người này cực kỳ hung mãnh!”

“Hắn đúng vậy thu hoạch được Cửu Tinh đánh giá Lý Nguyên Bá a!”

“Lý Nguyên Bá? Vậy hắn kêu điện hạ chẳng phải là Tần Quân?”

“Đúng a, ốc ngày, hai vị Cửu Tinh đánh giá yêu nghiệt nếu là liên thủ vẫn phải rồi?”

Trên thảo nguyên các tu sĩ nghị luận ầm ĩ, đều là cùng Lý Nguyên Bá bảo trì khoảng cách mấy trăm mét, sợ tôn này Hung Thần đánh tới.

Nhẹ nhõm nghiền sát sáu người về sau, Lý Nguyên Bá tiếp tục đi tới, một bên tiến lên một bên cao giọng hô nói: “Điện hạ! Ta ở chỗ này!”

Cuồn cuộn Âm Ba lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được hướng mỗi cái phương hướng quét sạch mà đi, trên thảo nguyên Cỏ non bị chấn động đến lay động không ngừng, thậm chí ngay cả trên bầu trời Bạch Vân đều bị đánh tan, tràng diện dị thường hùng vĩ.

Rất nhanh, Tần Quân cùng Hao Thiên Khuyển liền cưỡi mây đạp gió mà đến, vài dặm khoảng cách đối với cưỡi mây đạp gió chi thuật tới nói cũng không xa.

“Điện hạ!”

Lý Nguyên Bá đại hỉ nói, vội vàng hướng Tần Quân chạy tới, một màn này để xa xa tu sĩ thầm kêu không ổn, hai tên Cửu Tinh đánh giá thiên tài tụ tập cùng một chỗ, tuyệt đối càng thêm khó chọc.

Tần Quân mang theo Hao Thiên Khuyển cùng Lý Nguyên Bá hiệp về sau, Tần Quân đầu tiên là dùng Truyền Âm Thuật khuyên bảo Lý Nguyên Bá không cần biểu hiện ra siêu việt Hóa Hư Cảnh linh lực về sau, hai người mới bắt đầu nhàn trò chuyện.

“Điện hạ, tiếp xuống chúng ta đi hướng nào?” Lý Nguyên Bá vung lấy Kim Bằng Thần Chuy cười nói, nhìn qua Thần Chuy bên trên vết máu, Tần Quân khóe miệng co giật, minh bạch tên này lại giết người.

Tần Quân hướng thảo nguyên đường chân trời quét một vòng, sau cùng lựa chọn tu sĩ nhiều nhất phương hướng đi đến.

Chỉ có thời gian một tuần, đến tranh thủ thời gian đào thải một số tuyển thủ, Tần Quân cũng không muốn lại đến một lần đấu trường thi đấu, cái kia quá lãng phí thời gian!

Liền xông ta cái này đội hình, nhất định phải quét ngang a!

Nghĩ tới đây, Tần Quân nhếch miệng lên, lộ ra một vòng Tà Mị nụ cười, Lý Nguyên Bá đã sớm quen thuộc cái nụ cười này, minh bạch Tần Quân có chủ ý xấu, chủ ý xấu thường thường là Chiến Đấu hoặc là giết chóc.

Tần Quân một bên tiến lên một bên xuất ra Lục Bạc.

“Ngâm ——”

Đúng lúc này, xa xa Quần Sơn đằng sau truyền đến một rồng gầm rung trời âm thanh, tuy nhiên không bằng Lý Nguyên Bá, nhưng vẫn như cũ bá khí vô cùng, làm cho lòng người thấy sợ hãi.

Rồng?

Tần Quân sắc mặt quái dị, chẳng lẽ có người dự thi đem rồng mang vào?

“Chúng ta đi qua nhìn một chút!”

Tần Quân lần nữa thôi động giá Vụ Đằng Vân Chi Thuật, Hao Thiên Khuyển cùng Lý Nguyên Bá đi theo nhảy đến mây mù bên trên, hưu một tiếng bọn hắn liền hướng về tiếng long ngâm truyền đến phương hướng bay đi.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ