Bạn Ngươi Ngàn Thu Vạn Đại

156 8 0
                                    

Trong lôi vân cặp kia cự mắt to thấy tất cả mọi người trái tim băng giá, trước trước thoạt nhìn giống như chỉ là Dị Tượng, hiện tại hoàn toàn đúng vậy nhất tôn vĩ ngạn cự nhân tại trên đám mây nhìn xuống bọn hắn.

“Hoa xoa, chính chủ đến rồi!”

Tần Quân trong lòng mắng, trên mặt một mảnh âm trầm, một đôi mày kiếm nhíu chặt, không chỉ có là hắn, những người còn lại sắc mặt cũng khó nhìn.

Cái kia cỗ phô thiên cái địa uy áp làm cho cả Hoàng Đô đều lâm vào kiềm chế bầu không khí bên trong, Hoàng Đô các ngõ ngách chỉ cần ngẩng đầu liền có thể nhìn thấy cặp kia dày đặc Cự Nhãn.

“Ông trời ơi..! Đó là cái gì...”

“Thần con mắt?”

“Ti —— ta hoa mắt sao?”

“Hoàng Đô Mạt Nhật muốn tới sao?”

“Các ngươi vội cái gì, cặp mắt kia rõ ràng là tới đối phó Tần Quân đám người!”

Các loại tiếng nghị luận từ Hoàng Đô vang lên, có hoảng sợ, có tuyệt vọng, cũng có khó có thể tin cùng kinh hỉ.

Bắc Cung Tổ ngẩng đầu cung kính gọi nói: “Đa tạ Cổ tiền bối tương trợ!”

Cổ tiền bối?

Chu Lương mấy người người đưa mắt nhìn nhau, có thể làm cho Bắc Cung Tổ xưng là tiền bối người tuyệt đối là bọn hắn khó có thể tưởng tượng tồn tại.

Cự Nhãn nhìn chằm chằm Tần Quân bọn người, mênh mông âm thanh vang lên lần nữa: “Không nghĩ tới các ngươi Nam Trác hoàng triều sẽ bị như thế chọn người làm cho kết quả như vậy, vị này tiểu gia hỏa tuy nhiên thiên phú không tồi, nhưng có thể khống chế nhiều cường giả như vậy, xem ra sau lưng ngươi cũng đứng đấy đại thế lực đi!”

“Ha ha!” Tần Quân ngoài cười nhưng trong không cười, vị này bị Bắc Cung Tổ tiến về Cổ tiền bối cường giả nói tiểu gia hỏa tự nhiên chỉ chính là hắn, nhưng đối mặt lúc này cảnh này, lại nhiều lời nói cũng là tái nhợt.

Muốn để Tần Quân cầu xin tha thứ?

Đó là không có khả năng, hắn tình nguyện chết!

Làm người hai đời, sống thêm đến như vậy uất ức, còn có ý nghĩ sao?

“Điện hạ chớ sợ, hắn nếu muốn giết ngươi, đến từ Nguyên Bá trên thi thể bước qua đi!” Lý Nguyên Bá trầm giọng uống nói, đang khi nói chuyện trên mặt toát ra từng mảnh từng mảnh tóc vàng, hai mắt trở nên Tinh Hồng, ẩn ẩn có biến thân Kim Sí Đại Bằng Điểu tiết tấu.

Một phen nghe được Tần Quân cảm động không thôi, Đắc Kỷ, Tiểu Ly, Thái Bạch Kim Tinh, Lý Bạch, Hắc Bạch Vô Thường, Pháp Hải đều không có trốn, Tần Vân, Chúc Nghiên Khanh, Bạch Mãnh hổ cũng không có lựa chọn chạy trốn, đương nhiên, bọn hắn cũng không dám trốn, lấy thực lực của bọn hắn căn bản trốn không thoát Hoàng Đô.

“Tần Quân ca ca, chúng ta sẽ cùng ngươi một mực chiến đến sau cùng.” Tiểu Ly ôm Tần Quân tay cánh tay thản nhiên cười nói, Đắc Kỷ mặc dù không có nói chuyện, nhưng một mực mỉm cười nhìn lấy hắn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 09, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now