Tàn bạo

94 6 0
                                    

Phi đao tại màn đêm phía dưới lóe ra Hàn Mang, Tần Quân trong lòng giật mình, đến không kịp né tránh, nhưng phi đao còn không có chạm đến hắn liền bị một cỗ vô hình chi lực cản lại, rơi vào chân hắn bên cạnh.

Hắn vô ý thức nhìn về phía bên cạnh Hao Thiên Khuyển, biết được khẳng định là Hao Thiên Khuyển xuất thủ cứu giúp, giờ phút này nó đang theo dõi một cái hướng khác.

Tần Quân thuận Hao Thiên Khuyển ánh mắt nhìn, chỉ gặp vài trăm mét bên ngoài một tên hắc y nhân đang đứng tại mái hiên đỉnh nhìn qua hắn, gánh vác Minh Nguyệt, thân ảnh làm lòng người rét lạnh, thấy hắn lửa giận ngập trời.

Xa như vậy ngươi mẹ nó đều có thể ném qua đến, phi đao của ngươi là Súng Bắn Tỉa sao?

Đúng lúc này, tên kia hắc y nhân từ trên mái hiên bay vọt mà đến, tựa như một đạo Quỷ Ảnh, Âm U vô cùng, mỗi lần rơi xuống đất lại nhảy một cái có thể bay ra gần xa hai mươi mét.

“Muốn chết! Dám đánh lén Lão Tử!”

Tức giận Tần Quân kéo lấy Ngân Long Tru Hồn thương, hướng hắc y nhân đi đến, Hao Thiên Khuyển theo sát phía sau.

Hắn cũng mặc kệ đối phương có lý do gì, đối phương muốn giết hắn, hắn liền phải đánh trả!

Hắc y nhân nhìn thấy Tần Quân cũng dám hướng mình đi tới, ánh mắt lộ ra một vòng cười trào phúng ý, tốc độ của hắn rất nhanh, rất nhanh liền khoảng cách Tần Quân không đến mười mét.

“Lão Tử đập chết ngươi!”

Tần Quân giận dữ hét, hai tay sử xuất lực lượng toàn thân đem nặng năm ngàn cân Ngân Long Tru Hồn thương múa lên, muốn quất hướng hắc y nhân.

“Không biết tự lượng sức mình!”

Hắc y nhân lạnh hừ một tiếng, hắn trước đó điều tra qua Tần Quân nội tình, một tháng trước tuy nhiên Luyện Khí cảnh tu vi, không biết dập đầu bao nhiêu Linh Đan Diệu Dược vừa rồi đột phá Trúc Cơ cảnh, căn cơ bất ổn, tuyệt đối không phải Trúc Cơ cảnh đỉnh phong hắn đối thủ.

Bóng đêm Quang Tuyến tối tăm, hắn chỉ có thể nhìn thấy Tần Quân cật lực quơ một cây trượng lớn lên Ngân Sắc Trường Thương, hắn trực tiếp kết luận Tần Quân lực lượng không đủ, tu vi đi lên, nhưng thân thể tố chất lại trì trệ không tiến.

Nghĩ xong, hắn trực tiếp lấy tay chụp vào Ngân Long Tru Hồn thương, muốn đem từ Tần Quân trong tay đoạt lấy.

“Phanh ――”

Nặng năm ngàn cân Ngân Long Tru Hồn thương trực tiếp nện đứt hắc y nhân tay cánh tay, lại nện ở trên thân thể của hắn, hắc y nhân chỉ cảm thấy Thân Thể muốn nổ tung, đau khổ kịch liệt để hắn không kịp kêu thảm, máu tươi trực tiếp từ miệng bên trong bay ra, Thân Thể trực tiếp như là bóng da bay rớt ra ngoài.

Tàn bạo!

Tuyệt đối tàn bạo!

Dù là Tần Quân bản thân cũng không nhịn được giật mình trong lòng, nằm rãnh, cái này Nhị Hóa cũng dám tay không tới đón, não tử có vấn đề a!

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàngजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें