Huyết Đao Vệ

103 5 0
                                    

Khoảng cách Huyền Linh tông giao đấu kết thúc đã qua năm ngày, Tần Quân cách Vương Đô cũng càng ngày càng gần.

Trác Tuấn Kiệt bị người đánh bại tin tức lại là lan truyền nhanh chóng, tuy nhiên Huyền Linh tông có ý giấu diếm, nhưng Huyền Linh trong tông xếp vào lấy không ít người của thế lực khác, cho nên Huyền Linh tông muốn ép đều ép không được.

Làm Càn Nguyệt vương quốc đệ nhất thiên tài, Trác Tuấn Kiệt lại bị người tại Huyền Linh trong tông đánh bại, tin tức tại toàn bộ trong vương quốc truyền đi xôn xao.

Cũng may Tần Quân thân phận cũng không có truyền ra, Hạch Tâm Đệ Tử bên trong tạm thời không có thế lực khác gián điệp, cho nên ngoại nhân chỉ biết Trác Tuấn Kiệt bị người đánh bại, cũng không biết là bị ai đánh bại.

Tần Quân còn không biết mình sự tích đã truyền khắp Càn Nguyệt vương quốc Tu Sĩ Giới.

Giờ phút này bọn hắn đi vào khoảng cách Vương Đô cách xa mấy chục dặm Quần Sơn bên trong, làm phòng tại Vương Đô đáng chú ý, Tần Quân tại trải qua một tòa thành trấn lúc cố ý thay đổi toàn thân áo trắng, áo bên cạnh in kim sắc hoa văn, mái tóc màu đen trói tại sau đầu, lại thêm hắn vốn là tuấn khuôn mặt đẹp, để cho người ta không khỏi cảm thán tốt một vị thiếu niên nhanh nhẹn.

Đáng tiếc Tần Quân nói lời lại là phá hủy tốt hình tượng, chỉ nghe hắn hét lên: “Rốt cục mẹ nó muốn tới, chân đều đi mềm nhũn, Đắc Kỷ, để ngươi cõng ta, ngươi vì cái gì không lưng a!”

“Hao Thiên Khuyển nguyện ý cõng ngươi, tại sao phải ta lưng? Chẳng lẽ lại công tử muốn sờ ngực ta?” Đắc Kỷ mắt trợn trắng nói.

Hao Thiên Khuyển một bộ Chó xù bộ dáng cười nói: “Đúng đấy, để ta cõng ngươi tốt bao nhiêu, bao nhiêu người muốn kỵ Yêu Vương đều chỉ có thể tưởng tượng.”

Tần Quân bĩu môi, xem ra khoảng cách công hãm Đắc Kỷ lý tưởng còn tại con đường cách mạng bên trên, còn cần phải tiếp tục cố gắng.

Sau đó hắn thu hồi vui cười biểu lộ, bắt đầu suy nghĩ tiến vào Vương Đô sau nên như thế nào hành động.

Hắn hôm nay là mang tội chi thân, muốn gặp hắn tiện nghi phụ hoàng nhưng không có dễ dàng như vậy, như nếu xông vào sợ rằng sẽ khiến cho hoàng thượng càng thêm tức giận, đến lúc đó coi như xuất ra Hạ Hầu Ân trên cổ đầu người cũng không được việc.

Tần Quân cũng cân nhắc qua mượn nhờ Đắc Kỷ cùng Hao Thiên Khuyển trực tiếp soán vị, chỉ là hắn hiện tại đối với quản lý quốc gia hữu tâm vô lực, hoàng thượng cũng không phải muốn làm liền có thể làm, coi như hắn uỷ quyền cho đại thần, nhưng cũng không yên lòng bọn hắn.

Thời cơ còn chưa tới, mà lại tiền thân đối Tần Dự oán hận đã thâm nhập Cốt Tủy, Tần Quân muốn từng bước một để Tần Dự tuyệt vọng, lấy báo tiền thân chi ân, ai bảo hắn chiếm cứ cỗ thân thể này.

Đương nhiên, như nếu Tần Quân sớm triệu hồi ra một số có thể trị thế đại thần, làm hoàng đế sự tình tự nhiên sẽ sớm.

“Công tử, phía trước chính phát sinh một trận chiến đấu.” Đắc Kỷ bỗng nhiên nhắc nhở, đem Tần Quân thu suy nghĩ lại hiện thực.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now