Thôi Trừ cấm vệ

85 4 0
                                    


Nhớ kỹ cái chùy!

Ngươi múa đến nhanh như vậy, con mắt ta đều theo không kịp!

Tần Quân trong lòng chửi rủa không thôi, mặt ngoài chỉ có thể giả bộ như xấu hổ nói: “Không, nhị gia quá mức thần dũng, thương nhanh nhanh như Kinh Hồng, thấy ta hoa mắt, phảng phất...”

“Ngừng!”

Quan Vũ nhức đầu kêu lên, như nếu Tần Quân nói thẳng không có nhớ kỹ, hắn còn có thể sẽ giận, nhưng hết lần này tới lần khác tên này tại thừa nhận đồng thời còn đem hắn thổi phồng đến mức thiên hoa loạn trụy, bởi vì cái gọi là đưa tay không đánh người mặt tươi cười, Quan Vũ đành phải bất đắc dĩ nói: “Vậy ta động tác chậm dần điểm.”

Đang khi nói chuyện, hắn lần nữa tiếp nhận Ngân Long Tru Hồn thương bắt đầu vung vẩy, cũng thoái biến nói: “Thương này pháp Vô Danh, nhưng chiêu chiêu tìm đúng địch nhân nhược điểm, cho nhất kích trí mệnh, nếu là ngươi có thể học được, Chiến Đấu Lực đem phóng đại!”

Thổi đến thật lợi hại mà!

Tần Quân bĩu môi, nhưng mặt ngoài lại là tập trung tinh thần nhìn chằm chằm Quan Vũ động tác, sợ bỏ lỡ bất kỳ một cái nào chi tiết.

Yến Mạc Bắc không khỏi nhìn về phía Yến Tam hỏi: “Ngươi vừa rồi nhớ kỹ sao?”

“Nhớ kỹ, bất quá ta không thích thương pháp.” Yến Tam thành thật trả lời, hai người không chút nào hạ giọng, nghe được Tần Quân khóe miệng co giật, Đắc Kỷ thì che miệng nở nụ cười.

Ta nhẫn!

Tần Quân cắn răng nghĩ đến, hắn nhưng là Trái Đất tin tức thời đại xuyên việt tới, suy nghĩ lộn xộn, rất khó giống Yến Tam làm như vậy đến tâm không bên cạnh vay, đương nhiên trọng yếu nhất chính là Yến Tam vốn là trong truyền thuyết tuyệt thế thiên tài.

Lần này, Quan Vũ múa thương Tốc Độ xác thực chậm rất nhiều, Tần Quân nỗ lực ghi lại mỗi một chi tiết nhỏ.

Đợi Quan Vũ múa xong thương, Tần Quân tiếp nhận Ngân Long Tru Hồn thương sau không nói một lời, bắt đầu chiếu mô hình như cũ múa thương, 5000 cân Ngân Long Tru Hồn thương múa là bực nào khó khăn, còn chưa sử xuất ba chiêu, hắn cũng đã mệt mỏi thở gấp gáp khí.

Một màn này thấy Yến gia một số hài tử không khỏi hống cười rộ lên.

Miễn miễn cưỡng cưỡng đem sở hữu Chiêu Thức vung xong, Tần Quân rồi mới đem Ngân Long Tru Hồn thương để dưới đất, đối Yến Mạc Bắc bọn người trợn mắt nói: “Các ngươi đến! Ai muốn có thể đem nó nâng quá đỉnh đầu, coi như ta thua!”

Yến Mạc Bắc bọn người tự nhiên không phục, liền ngay cả những hài đồng kia cũng là như thế, thế nhưng là chờ bọn hắn đi xách Ngân Long Tru Hồn thương lúc phương mới hiểu Ngân Long Tru Hồn thương khủng bố trọng lượng.

5000 cân là thường nhân khó mà rung chuyển, cho dù là Luyện Khí Tu Sĩ, chí ít cũng phải đột phá Trúc Cơ cảnh mới có thể xách đến động.

Đến tận đây, bọn hắn không dám tiếp tục cười vang Tần Quân, thay vào đó là sùng bái.

Bản thân liền có được vô thượng quyền lực, còn như lúc này khổ, phá vỡ bọn hắn đối hoàng tử nhận biết.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now