Tinh Tú Môn

80 5 1
                                    

"Yêu Vương chủ nhân thân phận tư liệu?”

Trong xe Tần Quân lông mày nhíu lại, sau đó đứng dậy đi ra thùng xe, hướng Uông Khôn đi đến.

Uông Khôn vừa nhìn thấy Tần Quân liền đoán được hắn đúng vậy gần nhất tại Thương Lam vương quốc huyên náo xôn xao Tiểu Bá Vương, bởi vì Tần Quân ngoại hình tuấn mỹ, khí chất phi phàm, xem xét cũng không phải là Phổ Thông Nhân.

“Thế nhưng là Việt vương điện hạ?” Uông Khôn hành lễ thở dài hỏi.

Tần Quân gật đầu nói: “Uông thành chủ đã biết được thân phận của đối phương, vì sao không cho hắn đến đem đầu kia Yêu Vương bắt về?”

Hắn không phải sĩ diện, thân phận của hắn so Uông Khôn cao, mà lại đến từ khác biệt Vương Quốc, hắn như cho Uông Khôn hành lễ, ngược lại lộ ra Càn Nguyệt vương quốc không bằng Thương Lam vương quốc.

Nghe vậy, Uông Khôn không khỏi nở nụ cười khổ: “Ta để cho người ta truyền lại qua tin tức, nhưng đối phương chính là Tinh Tú Môn đường chủ, ta người căn bản là không có cách tiếp xúc hắn.”

Tinh Tú Môn?

Tần Quân trên mặt lộ ra vẻ nghi hoặc, gặp này, Uông Khôn vội vàng giải thích nói: “Tinh Tú Môn chính là Nam Trác Hoàng Triều bảy đại tông môn một trong, bên trong bất luận cái gì một tên đường chủ đều có thể phất tay phá hủy một cái Vương Quốc, uyển mạnh như lục địa Thần Tiên.”

Hắn vừa nói như vậy, Tần Quân lập tức giật mình, sau đó không khỏi cảm thán.

Đây chính là giai cấp a!

Bởi vì thân phận không đủ, không cách nào tiếp xúc Tinh Tú Môn, cho nên chỉ có thể nhìn Tinh Tú Môn đường chủ sủng vật đối với mình Thành Trì tùy ý Tiễn Đạp.

Tuy nhiên thật đáng buồn, nhưng đây cũng là nhược nhục cường thực chân thực Tả Chiếu.

“Tinh Tú Môn.”

Chúc Nghiên Khanh thì thào nói, Diệp Hiên bốn người cũng lộ ra hướng tới chi sắc, Tiềm Long Hội Vũ không chỉ có là vì thành danh, giải thưởng lớn nhất lệ chính là bái nhập Nam Trác Hoàng Triều bảy đại tông môn, từ đó lý Ngư Dược Long Môn.

Tinh Tú Môn cùng Viêm Kình tông chênh lệch cũng không phải cực nhỏ, bọn hắn Viêm Kình tông trưởng lão đặt ở Nam Trác Hoàng Triều bảy đại tông môn bên trong căn bản tính không được cái gì, nội tình chênh lệch thật sự là quá lớn.

“Nơi này là 10 ngàn mai Nhất Giai linh thạch, nhìn điện hạ nhận lấy, để báo đáp cứu thành chi ân.” Uông Khôn chỉ bên cạnh binh lính khiêng rương lớn nói nói.

Hắn biết được Tần Quân cùng Thương Lam vương quốc mâu thuẫn, nhưng nguy nan thời điểm, Thương Lam vương quốc cũng không có cho trợ giúp, ngược lại là Tần Quân thủ hạ ngăn cơn sóng dữ, hắn phân rõ ân oán.

Mà lại nghe được các binh sĩ đối Lý Nguyên Bá miêu tả, hắn có một loại cảm giác, Thương Lam vương quốc sớm muộn sẽ bị Tần Quân chiếm đoạt.

Đầu tiên là Quan Vũ giây trảm Tiêu Bắc Long, sau là Lý Nguyên Bá miểu sát Yêu Vương.

Hai tôn tuyệt thế cường giả đều thuộc về Tần Quân, nếu là Tần Quân đăng cơ, Thương Lam vương quốc căn bản ngăn không được Càn Nguyệt vương quốc Binh Phong.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ