Vô tư phụng hiến

92 5 0
                                    

Nghe sau lưng dân chúng tiếng hoan hô tiếng khóc, Tần Quân cũng không nhịn được có chút xúc động, xem ra chính mình nhất định phải leo lên Hoàng Vị, chỉ huy Vương Quốc hướng đi Thái Bình Thịnh Thế!

Tuy nhiên hắn không phải tinh thần chính nghĩa bạo rạp Thánh Mẫu, nhưng hắn cũng không thể gặp bách tính sinh hoạt trong nước sôi lửa bỏng, bởi vì hắn kiếp trước cũng là một tên Phổ Thông Nhân.

“Không nghĩ tới ngươi là Tam Hoàng Tử, thật hay giả?”

Trên đường đi, Thường Thiến Thiến đều tại hỏi vấn đề này, Thường Hạo cũng là phức tạp nhìn lấy Tần Quân, như nếu Tần Quân thật là hoàng tử, hắn liền lại không dám trả thù.

“Đương nhiên là thật!” Tần Quân tức giận hồi đáp, dù sao hiện tại đã cho hấp thụ ánh sáng, hắn cũng không sợ bị Thường Thiến Thiến biết.

“Ngươi không phải là bị cách chức sao?” Thường Thiến Thiến nháy mắt to hỏi, dựa theo Vương Quốc pháp luật, thiên tử phạm pháp cùng Thứ Dân cùng tội, bây giờ Tần Quân cũng không lại xem như hoàng tử.

Thường Hạo nhãn tình sáng lên, đúng vậy a, gia hỏa này bị giáng chức, hắn hiện tại căn bản không phải hoàng tử, chỉ là một tên muốn đi trước biên cương lao lực Tù Phạm.

Mẹ nó!

Một tên Tù Phạm còn dám lớn lối như vậy!

Thường Hạo trong lòng trăm niệm sinh sôi, hắn cúi đầu bắt đầu cân nhắc làm sao âm Tần Quân.

“Ta sẽ lấy.” Tần Quân xem thường cười nói, đem Hạ Hầu Ân đầu mang về, hắn tiện nghi phụ hoàng hẳn là sẽ không lại làm khó hắn.

Như nếu vẫn như cũ không cách nào hòa hoãn, vậy cũng đừng trách hắn không khách khí!

Có được Đắc Kỷ cùng Hao Thiên Khuyển hắn dám cùng toàn bộ Càn Nguyệt vương quốc chống lại.

Một đoàn người rất nhanh liền đi ra Thanh Đàn thành, đi vào phía tây thành môn, Tần Quân bọn người phát hiện binh lính thủ thành đều đã biến mất, liên tưởng đến Trần Thư Lễ lúc trước nói qua Trình gia cưỡng ép thu lấy xuất nhập thành phí dụng, muốn đến các thành môn binh sĩ đều là Trình gia người, bây giờ Trình gia khẽ đảo, những binh lính kia liền nghe tin tức đào tẩu.

Bởi vì cùng Huyền Linh tông chỉ có không đến hai ngày lộ trình, một đoàn người tăng thêm tốc độ, tranh thủ tại đêm nay đuổi tới.

Tuy nhiên rất muốn lập tức tiến hành kỹ năng truyền thừa, nhưng Thường Thiến Thiến cùng Thường Hạo ở bên cạnh, hắn tay chân bị gò bó, Thần Thoại Hệ Thống là hắn lập thân lớn nhất Át Chủ Bài, tuyệt đối không thể lộ ra, cho dù lại thân mật.

...

Hoàng hôn gần, Thanh Đàn thành, trong phủ thành chủ.

“Cha, ta muốn đi Tu Tiên, lần này ta là chăm chú!” Sở sở động lòng người Trần Diệu Âm đối hăng hái Trần Triển Kiếm nói ra.

Giờ phút này, Trần Triển Kiếm đang cùng Trần Thư Lễ thảo luận Thanh Đàn thành tiếp xuống quản lý phương châm.

Tuy nhiên Trần Thư Lễ Luyện Khí thiên phú không được, nhưng ở trong chính trị mặt thiên phú cực cao, từ 14 tuổi bắt đầu liền bắt đầu vì Trần Triển Kiếm bày mưu tính kế, đương nhiên đây hết thảy chỉ có số ít người biết được.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now