10 Đại Yêu Nghiệt

61 6 1
                                    

"Ngươi bây giờ đứng hàng Nhân Bảng 673 tên, tại Nam Vực chính đạo 50 tuổi trở xuống tu sĩ bên trong tuyệt đối tính bạt tiêm.” Đắc Kỷ phối hợp nói, cái hạng này cũng không có gây nên Tần Quân kích động, dù sao Đỉnh Đầu còn đứng lấy hơn sáu trăm người.

Chỉ là hắn chú ý tới Đắc Kỷ lời nói bên trong cố ý nâng lên chính đạo hai chữ.

Thế là hắn hỏi: “Chẳng lẽ lại ma đạo cũng có Nhân Bảng?”

Hắn xem hơn người bảng, cũng chưa từng nhìn thấy ma tu tên.

Đang khi nói chuyện, Dược Thủy lực tác dụng càng lúc càng lớn, đau đến hắn cảm giác giống như Vạn Trùng phệ thể khó chịu, hận không thể cắn lưỡi tự vận.

Vì cường đại, nhẫn!

Thân bất do kỷ xuyên việt, tuy nhiên đạt được Thần Thoại Hệ Thống, nhưng hắn vẫn là rất chán ghét loại cảm giác này.

Một ngày nào đó, hắn sẽ cường đại đến ngay cả Thần Thoại Hệ Thống đều không thể trói buộc hắn cấp độ!

“Đó là tự nhiên, mệnh cơ các to lớn để cho người ta khó có thể tưởng tượng, xa không phải Nam Trác hoàng triều bảy đại tông môn có thể so sánh.” Đắc Kỷ cười gật đầu nói, mệnh cơ các được cho bọn hắn đã biết thế lực lớn nhất, cũng là nhất thế lực thần bí.

Có thể ngang dọc Chính Ma Lưỡng Đạo, tuyệt không phải đơn giản như vậy.

Tần Quân không tiếp tục tiếp tục hỏi thăm, bởi vì Dược Hiệu đã hoàn toàn kích phát, đau đến hắn không cách nào mở miệng nói chuyện.

Đắc Kỷ cũng nhìn ra nỗi thống khổ của hắn, thế là an tĩnh đứng ở bên cạnh nhìn lấy hắn, thời gian liền cấp tốc như vậy trôi qua.

Đoán chừng có rất ít tu sĩ sẽ như thế hoa đại lượng linh thạch mua sắm cương liệt thiên tài địa bảo đến Thối Thể, nhưng Tần Quân không tầm thường, dù sao cũng là muốn làm hoàng đế người, đương nhiên sẽ không keo kiệt.

Nên dùng liền phải dùng, giữ lại lại không thể linh thạch sinh linh thạch.

Tại hắn trong lúc tu luyện, các thành thành thử cũng đang tiến hành, tuy nhiên Lạc Yên thành không cần tiến hành đấu trường thi đấu, nhưng còn lại đại bộ phận Thành Trì đều cần, đây cũng là một đoạn thời gian dài dằng dặc.

...

Trong nháy mắt, bảy ngày thời gian vội vàng đi qua.

Tiềm Long Hội Vũ một mực là toàn bộ Hoàng Triều đương thời nhiệt nghị chủ đề, căn cứ các thành thành thử biểu hiện, có người hiểu chuyện liệt cử thập đại yêu nghiệt, chính là đoạt giải quán quân đứng đầu, đại bộ phận đều là Cửu Tinh đánh giá.

Trong đó Tần Quân cùng Lý Nguyên Bá đều đứng hàng trong đó, Lý Nguyên Bá tiếng hô phía trước ba, Tần Quân bài danh Đệ Bát.

Mà liên quan tới Tần Quân cùng Lý Nguyên Bá quan hệ cũng bị lưu truyền rộng rãi, đại bộ phận Tu Sĩ Đô cho rằng tại Hoàng Đô trận chung kết lúc, Lý Nguyên Bá sẽ cùng Tần Quân vạch mặt, căn cứ thành thử biểu hiện, Tần Quân rõ ràng là dựa vào Lý Nguyên Bá ra mặt, mà Tiềm Long Hội Vũ quán quân ý nghĩa phi thường, Tần Quân bất quá là Vương Quốc hoàng tử, vào giờ phút như thế này, Lý Nguyên Bá nếu như còn Ngu Trung, cái kia thật là não tàn.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now