Lửa lượt toàn thành

61 5 0
                                    


“Tư chất mặc dù trọng yếu, nhưng Chiến Đấu Thiên Phú cũng không thể coi nhẹ.”

Hắc Bào lão giả cười nói, còn lại hắc bào nhân đều cười gật đầu, như nếu nhìn kỹ lại, liền sẽ phát hiện bọn hắn Hắc Bào phía sau đều in một thanh Ngân Kiếm, trang nghiêm mà thần bí.

Lúc này, tên kia nam tử tuấn mỹ tay phải vung lên, trước mặt hình ảnh đột nhiên biến đổi, từ Tần Quân biến thành Lý Nguyên Bá, toàn bộ đại điện lập tức yên lặng lại.

Chỉ gặp Lý Nguyên Bá cầm trong tay Kim Bằng Thần Chuy, dưới chân bàn cờ phá nát không chịu nổi, tên này mặt mũi tràn đầy nhe răng cười, rõ ràng chiến đến rất hưng phấn, ngay sau đó Cửu Đạo ảnh hình người trống rỗng xuất hiện đem hắn vây quanh.

Mấu chốt nhất chính là cái này Cửu Đạo ảnh hình người khí tức cực kì khủng bố, đạt đến Thuế Phàm Cảnh đỉnh phong.

“Tiểu tử này khó đạt đến Thuế Phàm Cảnh đỉnh phong?” Một tên hắc bào nhân kinh nghi hỏi.

“Sai, là khảo hạch quân cờ trên thực lực hạn là Thuế Phàm Cảnh đỉnh phong.” Hắc Bào lão giả trầm giọng nói, sau đó hướng bên cạnh nam tử tuấn mỹ hỏi: “Ngọc Thụ, điều tra thêm tư chất của hắn đánh giá!”

Nghe vậy, phỉ Ngọc Thụ, cũng chính là tên này nam tử tuấn mỹ gật đầu, sau đó hướng hình chiếu nhất chỉ, Lý Nguyên Bá tư chất đánh giá liền xuất hiện tại dưới tấm hình mặt, có chín cái Kim Tinh xếp thành một loạt.

Tĩnh!

Đại điện lần nữa yên tĩnh, từng người trợn to hai mắt, mặt mũi tràn đầy vẻ chấn động.

“Đại Trưởng Lão, chúng ta nhất định phải đạt được hắn, hắn nói không chừng có thể chỉ huy chúng ta Thần Kiếm đường hướng đi mới đỉnh phong.” Phỉ Ngọc Thụ kích động nói.

Thần Kiếm đường tại Nam Trác Hoàng Triều thế nhưng là đại danh đỉnh đỉnh tồn tại, không chỉ có là bảy đại tông môn một trong, cũng là lệ thuộc Hoàng Triều, Tiềm Long Hội Vũ Chủ Sự thế lực.

Được xưng là Đại Trưởng Lão Hắc Bào lão giả hít sâu một hơi nói: “Cửu Tinh tư chất như nếu không có gì bất ngờ xảy ra, tuyệt đối có thể trưởng thành đến Nhân Bảng đệ nhất nay không hối hận độ cao, chỉ là không biết hắn Chiến Đấu Thiên Phú như thế nào...”

Oanh! Oanh! Oanh...

Đại Trưởng Lão vừa dứt lời, trong tấm hình Lý Nguyên Bá Song Chùy như gió, không đến ba giây liền đem Cửu Tôn ảnh hình người đạp nát, tương đương với Cửu Tôn Thuế Phàm Cảnh Điên Phong Cao Thủ bị Lý Nguyên Bá đập chết, lần nữa để Thần Kiếm đường các vị trưởng lão bắt đầu trầm mặc.

An tĩnh nếu là có châm rơi xuống, cũng có thể nghe được Kỳ Thanh vang.

“Chiến Đấu Thiên Phú Cửu Tinh đánh giá... Tại sao ta cảm giác Cửu Tinh không phải cực hạn của hắn?” Phỉ Ngọc Thụ trên khuôn mặt tuấn mỹ tràn đầy vẻ cổ quái, chỉ là trong mắt của hắn khó mà che giấu một vòng phấn khởi.

Đây tuyệt đối là mấy ngàn năm khó gặp Yêu Nghiệt Thiên Tài!

“Nhất định phải lôi kéo hắn, hắn nói không chừng có thể siêu việt nay không hối hận!”

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now