Thượng Cổ Long Hồn

61 6 0
                                    

Oanh! Oanh! Oanh...

Các loại huyễn lệ pháp thuật linh lực nện như điên tại màu đen giao trên thân rồng, cả kinh hồ nước không ngừng nổ tung, cột nước liên tiếp dâng lên, sát vì kinh người.

Các tu sĩ cũng không dám cùng màu đen Giao Long cận thân tác chiến, đều là cùng nó giữ một khoảng cách, mà bị pháp thuật thay nhau đánh màu đen Giao Long bắt đầu nổi giận, tiếng long ngâm so với lúc trước càng thêm cuồng bạo, nó điên cuồng vặn vẹo Long Khu, cự đại Long Vĩ mang theo Vạn Quân Chi Thế quét ngang mà đến, trong đó một tên tu sĩ đến không kịp né tránh, trực tiếp bị quét bay ra ngoài, nện ở hồ nước bên bờ, kích thích vụn cỏ bay tứ tung.

“Vân Kiếm thuật!”

Một tên Nữ Tu Sĩ cao giọng uống nói, hai tay cao giơ cao khỏi Đỉnh Đầu chắp tay trước ngực, ngay sau đó trên bầu trời một đóa Bạch Vân vậy mà cấp tốc ngưng tụ thành một thanh kiếm, hưu một tiếng, Vân Kiếm xé rách Không Khí, mang theo thế không thể đỡ khí thế lao xuống, trực tiếp đánh trúng màu đen Giao Long đầu lĩnh sọ bên trên, đốm lửa bắn tứ tung, màu đen Giao Long phát ra một thống khổ tê minh thanh.

Một màn này thấy Tần Quân tấm tắc lấy làm kỳ lạ, cười nói: “Pháp thuật này rất suất khí a, tuy nhiên từ một vị Nữ Nhân biểu diễn ra, khí thế lại là hơi có vẻ không đủ.”

Đương nhiên hắn cũng không ao ước diễm Vân Kiếm thuật, hắn thấy, này thuật tuy nhiên huyễn khốc, nhưng Lực Phá Hoại vẫn là hơi yếu một chút, thậm chí không để cho màu đen Giao Long chảy máu.

Nổi giận màu đen Giao Long bắt đầu hướng thi triển Vân Kiếm thuật Nữ Tu Sĩ phóng đi, thế không thể đỡ, dọa đến Nữ Tu Sĩ hoa dung thất sắc, vội vàng né tránh.

Cùng lúc đó, có năm tên tu sĩ cùng nhau xuất kiếm, đếm không hết Quang Kiếm như là Bạo Vũ Lê Hoa phóng tới màu đen Giao Long, tựa như một dòng lũ lớn đâm vào màu đen Giao Long trong thân thể bộ, trực tiếp đưa nó đâm đến nện ở bên cạnh trên một ngọn núi.

Ầm ầm ——

Sơn phong lay động, đá vụn như là như trời mưa rơi xuống, bụi đất tung bay, nhưng vẫn không có để màu đen Giao Long thụ thương, nó lắc lắc đầu vậy mà lần nữa bay lên, một màn này thấy các tu sĩ sắc mặt khó nhìn lên.

Bọn hắn tuy nhiên ham Long Châu, nhưng cũng không muốn đem hết tất cả vốn liếng, bởi vì chung quanh còn có thật nhiều tu sĩ tại nhìn chằm chằm.

Bọn hắn cũng không muốn bị người chim sẻ rình sau.

“Điện hạ, muốn ta giúp ngươi đoạt lấy Long Châu sao?” Lý Nguyên Bá nắm hai thanh Kim Bằng Thần Chuy cười nói, sắc mặt có chút dữ tợn, đang khi nói chuyện còn liếm môi một cái, lộ ra Thị Huyết ý cười.

Tần Quân lắc đầu cười nói: “Đừng hoảng hốt, trước xem kịch!”

Loại này có thể so với kiếp trước Hollywood Cấp Bậc mảng lớn hắn đương nhiên muốn tốt tốt thưởng thức!

“Đúng rồi, hệ thống, ngươi không phải nói Ngân Long Tru Hồn thương có thể Hấp Hồn à, mà lại thương bên trong cất giấu Nhất Điều Long hồn.” Tần Quân ở trong lòng hỏi.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now