Độc Giao

75 3 0
                                    


Chỉ chớp mắt ba ngày thời gian vội vàng đi qua.

Còn không biết Tô Liệt Kiếp chính tại phía trước chờ lấy hắn Tần Quân giờ phút này sầu lo không thôi.

Hắn sầu lo sự tình tự nhiên là Thương Lam thiên tài chi cơn ác mộng nhiệm vụ, mấy ngày nữa hắn liền muốn đi ra Thương Lam vương quốc, những ngày kia mới lại là không có tới kiếm chuyện với hắn, để hắn cảm giác vô địch là cỡ nào tịch mịch.

Nhiệm vụ chủ yếu là Tiềm Long Hội Vũ, hắn tự nhiên không có khả năng tốn thời gian tại Thương Lam vương quốc các nơi khiêu chiến thiên tài.

“Tần Quân ca ca, ngươi than thở cái gì?” Tiểu Ly thanh tú động lòng người hỏi, một đôi mắt to tràn đầy quan tâm chi sắc,

Thấy được nàng bộ dáng khéo léo, Tần Quân đáy lòng phiền muộn lập tức tiêu tán.

Một cái chi nhánh nhiệm vụ mà thôi, cùng lắm thì từ bỏ, dù sao cũng không có trừng phạt.

“Không có gì, chỉ là có chút tịch mịch mà thôi.” Tần Quân lắc đầu cười nói, bên cạnh Đắc Kỷ không khỏi mắt trợn trắng, tên này làm sao như thế cần ăn đòn?

Tiểu Ly thì đem mặt dán tại Tần Quân trên mặt, một bên cọ lấy, một bên ôm chặt Tần Quân an ủi nói: “Tần Quân ca ca đừng như vậy nghĩ, Tiểu Ly sẽ một mực làm bạn ngươi.”

Đắc Kỷ đều bị nàng tựa như dỗ tiểu hài ngữ khí chọc cười.

Tần Quân thì con mắt đều cong, hắn liền ưa thích Tiểu Ly loại này thân cận phương thức, sảng khoái!

Nhất là tay hắn cánh tay cảm xúc đến cái kia phần kinh người co dãn, để hắn tâm thần đãng / dạng, không cách nào tự kềm chế.

Nha đầu này rất có liệu a, Long Tộc không hổ là lấy nhục thân mạnh mẽ mà nổi danh, Thân Thể phát dục đến xác thực kinh người.

Tần Quân ở trong lòng cảm thán nói, trên mặt tà tiếu để cho người ta nhìn lấy đã cảm thấy ác tha.

“Ít muốn chút Ô sự tình!”

Đắc Kỷ đưa tay bóp lấy Tần Quân bên hông thịt mềm kiều mắng, đau đến Tần Quân hít sâu một hơi.

Tử Bà Nương, ngươi lại không cho ta ôm, còn không cho phép người khác ôm ta!

Tần Quân ở trong lòng mắng, mặt ngoài cũng không dám biểu hiện ra ngoài, chỉ có thể hung hăng cầu xin tha thứ.

Tâm lý tràn đầy ghen tuông Đắc Kỷ cũng không nỡ để Tần Quân một mực đau xuống dưới, thế là lạnh hừ một tiếng liền thu tay lại.

“Kỳ thực các ngươi ngẫm lại, ta về sau nhưng là muốn làm hoàng đế Nam Nhân, hậu cung Người đẹp 3000, đúng không?” Tần Quân bỗng nhiên chững chạc đàng hoàng nói, nghe được Đắc Kỷ mắt trợn trắng.

Đơn thuần Tiểu Ly vô ý thức gật đầu.

Tần Quân còn muốn mở miệng, Đắc Kỷ một bàn tay đập vào hắn trên ót, sau đó hai tay vây quanh tại ngạo nhân trước ngực, kiều hừ nói: “Đừng cho là ta không biết ngươi muốn nói cái gì, muốn cho ta làm ngươi hậu cung một trong, đầu tiên ngươi so với ta mạnh.”

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now