Kiêu ngạo.

73 6 0
                                    

Tần Quân sở dĩ như vậy bất học vô thuật, vô pháp vô thiên, kỳ thực chủ phải quy công cho Càn Hoàng Đế yêu chiều, bởi vì các hoàng tử bên trong, Tần Quân nhất giống hắn.

Đây cũng là Càn Hoàng Đế vì sao để hắn cùng Nam Ngọc Tâm kết xuống hôn ước nguyên nhân, chỉ là theo Tần Quân lớn lên, hắn càng phát ra hoàn khố, khiến cho Càn Hoàng Đế đối với hắn hảo cảm dần dần hạ xuống, Tần Quân bị giáng chức sự tình đúng vậy Tần Dự một tay điều khiển, không chỉ có là vì Nam Ngọc Tâm, cũng là vì ẩn tàng trong lòng hắn ghen ghét.

Hắn vô luận làm được cỡ nào xuất sắc, luôn cảm giác Càn Hoàng Đế đối với hắn yêu thích trình độ muốn thấp hơn Tần Quân.

Tham ô quốc khố chính là liên luỵ Cửu Tộc chi tội, cho dù Càn Hoàng Đế lại yêu thích Tần Quân, cũng vô pháp dung nạp Tần Quân làm ra việc này, cho nên dưới cơn nóng giận đem hắn biếm đến biên cương.

Bây giờ thấy Tần Quân xuất hiện lần nữa, còn như thế phong tao, Tần Dự so lúc trước đối mặt Quân công tử còn muốn phẫn nộ, hắn thậm chí có loại cảm giác bị lường gạt.

Hắn cảm giác mình bị phụ hoàng lừa gạt!

Phụ hoàng vẫn là bao che súc sinh này!

Tần Dự nghiến răng nghiến lợi, hận không thể đem Chu Tước trên đài Tần Quân ăn.

“Ngươi nếu có thể đánh bại thủ hạ của ta, ta trước mặt mọi người liền tự vận!” Tần Quân trêu tức nhìn chằm chằm Tiêu Bắc Long nói ra.

Lời vừa nói ra, toàn trường xôn xao, Tam Hoàng Tử là điên rồi sao?

Đối phương thế nhưng là Tiêu Bắc Long!

Đắc Kỷ cùng Quan Vũ đều mặc áo bào đen, đầu bị Cái mũ che khuất, khiến cho dân chúng không cách nào thấy rõ mặt mũi của bọn hắn, các tu sĩ cũng là như thế, cho nên bọn hắn rất nghi vấn Đắc Kỷ cùng Quan Vũ thực lực.

Đương nhiên có một số nhỏ người đang ủng hộ Tần Quân, tự nhiên là những cái kia Lạc Nhai khách sạn ở khách.

“Gia hỏa này làm sao cảm giác biến thành người khác.”

Lầu các bên trên, Nam Ngọc Tâm nháy mắt lẩm bẩm nói, trước kia Tần Quân cũng không dám tại trước mặt mọi người lớn lối như thế, chớ nói chi là mỉa mai nước khác đại tướng cùng thái tử.

“Chuyện này là thật?” Tiêu Bắc Long cười, Tần Quân hoàn toàn là chán sống!

“Ta đường đường hoàng tử sẽ cùng ngươi tiểu nhân vật này nói đùa?” Tần Quân giả bộ tức giận nói, dẫn tới toàn trường cười vang, liền ngay cả các trên lầu một đám Tướng Quan cùng Càn Hoàng Đế cũng nở nụ cười, duy chỉ có không cười chính là Tần Dự cùng Thương Lam vương quốc một đoàn người.

“Chỉ biết đường thừa dịp miệng lưỡi chi năng!” Tiêu Bắc Long hừ lạnh nói, tâm tình cực độ khó chịu, hận không thể Nhất Đao chặt Tần Quân, hắn trầm giọng nói: “Vậy thì bắt đầu đi, hôm nay ta liền thành toàn ngươi quy thiên chi nguyện.”

Giết người còn nói đến như thế văn nhã, có bệnh!

Tần Quân trợn trắng mắt, sau đó đối Thẩm Duyên nói ra: “Lớn quá... Khụ khụ, Trầm công công, thăng trận đi!”

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now