Ngươi Thượng Bất Thượng

88 3 0
                                    

“A, nàng vậy mà nhíu mày, chẳng lẽ nói tâm lý có ta rồi?”

Tần Quân chú ý tới Đắc Kỷ biểu lộ, lập tức tâm hỉ, nhưng hắn cũng không có lập tức đi hướng Đắc Kỷ giải thích, mà là đối chung quanh tu sĩ cười nói: “Canh giờ không sai biệt lắm, Yến Hội chuẩn bị bắt đầu đi!”

Các tu sĩ tự nhiên không có ý kiến, đều tự tìm đến bàn rượu ngồi xuống, lúc này, Trương Lão thì kêu gọi sớm đã chuẩn bị sẵn sàng Ca Vũ Đoàn bắt đầu biểu diễn.

Yến Hội tiền kỳ, tất cả mọi người là các trò chuyện các, giống như vậy có thể làm cho tu sĩ trẻ tuổi đại quy mô tụ tập cơ hội cũng không nhiều, trao đổi lẫn nhau ngoại trừ tăng tiến cảm tình, cũng có thể tăng trưởng kiến thức.

Coi như không có bao nhiêu thu hoạch, về sau ra ngoài cũng có thể nói ta cùng đệ nhất thiên tài cùng uống qua rượu, đây tuyệt đối là trang bức Tiểu Tư Bản a!

Làm đội chủ nhà Tần Quân tự nhiên đạt được rất nhiều tu sĩ mời rượu, đương nhiên dám mời hắn Tu Sĩ Đô là tại Trúc Cơ cảnh trở lên, Luyện Khí cảnh tu sĩ cũng không dám đi lên, để tránh bị người chê cười.

Triển vọng đã từng, Tần Quân không khỏi cảm thán, lúc trước Luyện Khí cảnh Ngũ Tầng Cấm Vệ trong mắt hắn đều là đối thủ khó thể chiến thắng, bây giờ coi như Kim Đan Cảnh ở trước mặt hắn cũng sẽ không để hắn động dung.

Trong hoàng tử, hắn có thể nói là Đỗ Trạng Nguyên, ngoại trừ Tần Dự tại vì Trúc Cơ cảnh phấn đấu bên ngoài, nó Dư hoàng tử nhưng không có cái gì Luyện Khí thiên phú, tất cả đều là tự mình đọa lạc, muốn bình an cả đời.

“Chúc mừng Tam điện hạ vinh đăng Việt Vương, cái này Việt Vương cung so với Dự Vương cung tới nói khí phái nhiều.”

Lô Huyền Phong bỗng nhiên bưng chén rượu đi tới đối Tần Quân cười nói, trong lời nói có ý lấy lòng.

Tử Quang tông đối với Tần Dự biểu hiện gần nhất rất không hài lòng, tại Tử Quang tông trong mắt, cũng không phải không phải chết ôm lấy Tần Dự không thể, bây giờ xuất hiện tình thế vượng hơn Tần Quân, bọn hắn tự nhiên muốn lấy lòng.

Nhất là đi qua Hao Thiên Khuyển một cửa, khiến cho Lô Huyền Phong đối Tần Quân sinh ra một tia kính sợ.

Đã sớm nghe nói Việt Vương thủ đoạn phi phàm, tổng có thể lôi kéo đến từng tôn siêu cấp cường giả, vừa rồi Hao Thiên Khuyển để hắn suy đoán, nói ít cũng có Kim Đan Cảnh tu vi!

Chớ nhìn hắn thân là Tử Quang tông đại đệ tử, nhưng không có Kim Đan Cảnh thủ hạ, chớ nói chi là giống Quan Vũ dạng này Nhất Đao giây trảm Tiêu Bắc Long siêu cấp cường giả khi thủ hạ.

Cho nên Lô Huyền Phong mặt ngoài cao ngạo, kì thực tâm lý liền phục một người, đó chính là Tần Quân.

Trác Tuấn Kiệt có lẽ được xưng là đệ nhất thiên tài, nhưng thì tính sao?

Lô Huyền Phong tuy nhiên rất ngấp nghé đệ nhất thiên tài tên, nhưng càng để ý là quyền lực, hắn muốn làm Tử Quang tông Tông Chủ, một cái đỉnh cấp tông môn lực lượng làm sao cũng so một tên Thuế Phàm Cảnh tu sĩ mạnh, căn cứ hắn giải, Thường Thiên Hữu cũng không có đem Trác Tuấn Kiệt xem như Thiếu Tông Chủ bồi dưỡng, đương nhiên trong này rất lớn một bộ phận nguyên nhân là đến từ Trác Tuấn Kiệt bản tính cách của người.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now