Lạc Yên Song ác

74 7 0
                                    


Tứ Tinh đánh giá?

Mẹ nó, Lão Tử lại thế nào cũng phải so vị kia phong Dật Hiên mạnh a!

Tần Quân bụng mỉa mai không thôi, Nhân Bảng 700 tên cuối cùng gia hỏa cùng hắn chênh lệch khẳng định không lớn, dựa vào cái gì cho là ta cũng không bằng hắn?

Ân, về sau đăng cơ sau đến cân nhắc lão gia hỏa này chức quan có nên hay không đổi.

Nếu là Cổ Tuân biết được trong lòng nghĩ của hắn pháp khẳng định sẽ kêu oan, ta liền thuận miệng nói, vậy mà uy hiếp đến ngày sau địa vị, oan a!

“Như thế nào khảo hạch Tinh Cấp đánh giá?” Tần Quân bất động thanh sắc hỏi.

Cổ Tuân uống một hớp trà, cười nói: “Mỗi một giới cũng không giống nhau, cho nên ta cũng không rõ ràng, điện hạ chỉ cần bảo trì trạng thái tốt nhất là đủ.”

Tần Quân gật đầu, sau đó bắt đầu chuyên tâm dùng bữa.

Những người còn lại cũng là như thế, tăng thêm Cấm Vệ, bọn hắn hết thảy chiếm năm bàn, mỗi bàn có thể tọa hạ tám người, nhưng tốt tại dạng này đội ngũ lại rất nhiều, cho nên cũng không tính làm cho người chú mục, đương nhiên Đắc Kỷ, Tiểu Ly cùng Chúc Nghiên Khanh dung mạo ngược lại để không thiếu nam tu sĩ liên tiếp nhìn lén.

Đúng lúc này, có bảy tên tu sĩ trẻ tuổi bỗng nhiên cầm chén rượu đi tới, trực tiếp đi vào Tần Quân trước mặt.

“Việt Vương, đa tạ ngươi lúc trước tại Thanh Đồng quan Nghĩa Cử, chúng ta kính ngươi một chén.”

Cầm đầu một tên nam tử áo vàng hành lễ cười nói, nói xong liền đem chén rượu uống cạn, sau lưng sáu tên tu sĩ trẻ tuổi cũng là như thế.

Tần Quân ngẩn người, phương mới thanh tỉnh lại, sau đó mỉm cười giơ ly rượu lên đứng dậy, hướng bọn hắn cười nói: “Việc rất nhỏ, nếu không có trợ giúp của các ngươi, ta cũng Cô Chưởng Nan Minh.”

Hắn câu nói này nói đến chân tâm thực ý, lúc ấy mấy trăm tên tu sĩ phối hợp, để hắn không khỏi có loại tìm Vai khách mời cảm giác.

“Ha-Ha, Việt Vương, ngươi không cần quá khiêm tốn.” Nam tử áo vàng cười nói, còn lại sáu người cũng đi theo cười khuyên.

Ngay tại Tần Quân chuẩn bị trả lời lúc, một phương hướng khác lại đi tới mấy tên tu sĩ trẻ tuổi, đồng dạng là bởi vì hôm nay Thanh Đồng quan một chuyện mà mời rượu.

Một màn này để những cái kia không rõ ràng cho lắm tu sĩ hiếu kỳ không thôi, đều đang nhỏ giọng bàn luận Tần Quân đến cùng là ai.

Hôm nay cùng Tần Quân bọn người cùng nhau vào thành có mấy trăm tên tu sĩ, tuy nhiên tất cả mọi người chưa toàn bộ đến cái này Gian Khách Sạn, nhưng cũng có một phần nhỏ, cho nên mới thúc đẩy hình ảnh như vậy.

Lầu ba lâu bên cạnh Trương Nhạc thấy không khỏi nhíu mày, trong mắt đều là hận ý.

Lý Nguyên Bá đem để hắn cởi truồng rơi xuống đất, chuyện này đã trở thành hắn nhân sinh sỉ nhục, không thể quên nghi ngờ.

“Ngọn núi, nhẫn nhất thời chi nhục mới có thể thành tựu đại sự.”

Trương Nhạc bên cạnh một tên ông lão tóc xám trầm giọng nói, ngữ khí ý vị thâm trường.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ