Khủng bố Ma Tu

55 8 0
                                    

"Đừng hòng chạy!”

Lý Nguyên Bá hưng phấn rống một tiếng, tay trái cấp tốc ném ra ngoài Kim Bằng Thần Chuy, Thần Chuy tốc độ nhanh đến không thể tưởng tượng nổi, siêu hơn vạn cân trọng lượng cao tốc ném ra ngoài, uy thế không chút nào kém cỏi hơn xe lửa Cực Tốc lái tới.

Diệp Hiên biến sắc, vội vàng né tránh, vậy mà hữu kinh vô hiểm tránh thoát Lý Nguyên Bá ném chùy.

Oanh một tiếng!

Kim Bằng Thần Chuy đem sông đối diện Tiểu Sơn trực tiếp đạp nát, lực lượng mạnh mẽ đến cực hạn, nhấc lên Cự Phong khiến cho chung quanh rừng cây đều đang điên cuồng lay động, hà thủy cuồn cuộn, bản thân bị trọng thương Tông Ngạn cùng Mộ Dung Huyền chỉ có thể nằm sấp trên mặt đất, không dám nhúc nhích.

Diệp Hiên mồ hôi lạnh đều chảy ra, hắn còn là lần đầu tiên khoảng cách gần như vậy cảm giác Lý Nguyên Bá lực lượng.

“Ngươi rốt cuộc là ai, như thế lực lượng, trong cơ thể ngươi tuyệt đối ẩn chứa Thượng Cổ huyết mạch!”

Diệp Hiên quay đầu hướng Lý Nguyên Bá trầm giọng hỏi, hắn giờ phút này bị yêu ma chiếm cứ Thần Thức, cho nên có thể cảm giác được Lý Nguyên Bá khác biệt.

Đối với cái này, Lý Nguyên Bá không rảnh để ý, lần nữa hướng Diệp Hiên phóng đi.

Tần Quân không khỏi truyền âm hướng Hao Thiên Khuyển hỏi: “Hắn thế nào? Khí tức mạnh ngoại hạng.”

Bị Ma Khí lượn lờ Diệp Hiên cho hắn một loại không thể chiến thắng cảm giác, cái này khiến Tần Quân rất khiếp sợ, chẳng lẽ lại tên này sẽ còn biến thân?

Mẹ nó!

Người Xayda sao?

“Trong cơ thể hắn cất giấu Ma Hồn, hẳn là Ma Đạo Tu Sĩ linh hồn hoặc là Ma Tộc linh hồn giấu tại trong cơ thể hắn, giờ phút này Ma Hồn chính chủ đạo thân thể của hắn.” Hao Thiên Khuyển truyền âm giải thích nói.

Ma Hồn?

Tần Quân càng thêm nghi hoặc, tiếp tục hỏi: “Ma Đạo Tu Sĩ cùng Ma Tộc khác nhau ở chỗ nào sao?”

“Tu sĩ nhân tộc chia làm Chính Ma Lưỡng Đạo, mà ma sớm tại Nhân Tộc sinh ra lúc liền xuất hiện, một số nhân tộc tu sĩ kiến thức đến Ma Tộc mạnh mẽ cùng tàn bạo gót lấy bắt chước, đi đến lối rẽ, Ma Đạo Tu Sĩ tu vi tốc độ tiến bộ so Chính Đạo Tu Sĩ nhanh, nhưng rất cho dễ mất tích tâm trí, trở thành chỉ biết giết chóc quái vật.

Tần Quân giật mình, nguyên lai Ma Đạo Tu Sĩ là như thế tồn tại, cùng kiếp trước đoán tiên hiệp mạng tiểu thuyết hơi có sự khác biệt.

Cùng lúc đó, Diệp Hiên cùng Lý Nguyên Bá đang đánh khí thế ngất trời.

Lý Nguyên Bá thế công hung mãnh, Diệp Hiên căn bản không dám đón đỡ, chỉ có thể không ngừng né tránh, tốc độ của hai người nhanh đến mức để cho người ta căn bản không cách nào thấy rõ ràng, mấu chốt nhất chính là hai người khí thế, quấy đến Lôi Vân cuồn cuộn đánh tới, cuồng phong tứ lên, thấy Tần Quân trợn mắt hốc mồm.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now