Giang hồ khắp nơi là ta tên

110 6 0
                                    

"Đắc Kỷ cứu ngươi ở trong cơn nguy khốn, dạng này nữ tử ngươi có thể nạp dưới.” Càn Hoàng Đế gật đầu nói, khắp khuôn mặt là vẻ hân thưởng.

Có thể nhẹ nhõm đánh giết Hạ Hầu Ân Nữ Nhân khẳng định mạnh ngoại hạng, nữ nhân như vậy cũng tuyệt đối rất cao ngạo, có thể bị Tần Quân cua được, nó tán gái thủ đoạn không đơn giản, nên biết đường hiện tại Tần Quân cũng bất quá mười sáu tuổi.

Quả nhiên là già ai!

Càn Hoàng Đế trong lòng sụt sịt, Cổ Tuân mấy người đại thần hai mặt nhìn nhau, đều có một loại minh ngộ, Tam Hoàng Tử muốn quật khởi!

Đi vào Ngự Hoa Viên về sau, Càn Hoàng Đế để Tần Quân tùy ý du ngoạn, mà hắn vẫn phải xử lý trắc trở, lại thêm đàm phán hôm nay liên quan đến lợi ích quá nhiều, hắn không thể không quy nạp cùng kế hoạch một phen, cùng đi người là Cổ Tuân mấy người Nhị Phẩm trở lên quan viên.

“Ngũ Hoàng Tử, hôm nay chứng kiến hết thảy quả nhiên là để cho chúng ta mở rộng tầm mắt.”

Chu Dịch Thế mặt tươi cười nói, phảng phất Tiêu Bắc Long bị giết không có quan hệ gì với hắn, tâm cơ chi trọng để Tần Quân không khỏi cảm thán làm thái tử người quả nhiên không đơn giản.

“Thương Lam thái tử cũng là không phải phàm nhân, chỉ là không biết ngươi sau khi trở về làm như thế nào cùng ngươi phụ hoàng bàn giao?” Tần Quân giả bộ tò mò hỏi.

Một câu liền để Chu Dịch Thế nụ cười trên mặt ngưng đọng, trong lòng càng là giận mắng liên tục.

“Tam Hoàng Tử thật sự là mồm miệng lanh lợi, không chút nào cho người mặt mũi, hi vọng không cần quá sớm chết yểu.” Chu Dịch Thế quan tâm nói.

Đối với cái này, Tần Quân không thèm để ý chút nào, khoát tay nói: “Tốt, ta nên trở về đi ăn mừng, các ngươi chậm rãi chơi, hành động bí mật điểm, chúng ta trong hoàng cung đồ vật vô cùng trân quý.”

Thảo!

Dám chửi chúng ta là trộm cắp hạng người!

Không chỉ có là Chu Dịch Thế, phía sau hắn đám sứ giả cũng nổi giận.

Tần Quân không nhìn bọn hắn muốn ánh mắt muốn giết người, quay người mang theo Quan Vũ rời đi, trước khi đi Quan Vũ lườm Chu Dịch Thế bọn người một chút, nhìn đến bọn hắn toàn thân run lên, ngay cả vội cúi đầu, không dám cùng chi đối mặt.

Đợi bọn hắn biến mất tại Ngự Hoa Viên chỗ rẽ về sau, một tên sứ giả vừa rồi cảm thán nói: “Tên này gọi Quan Vũ đại tướng khí thế chi hung mãnh, ta bình sinh có thể nói là lần đầu nhìn thấy.”

“Tốt, đừng trướng người khác chí khí!” Chu Dịch Thế trầm giọng nói, hắn theo bản năng nhìn về phía đi theo phía sau cùng không nói một lời Chân Hồn.

Đến thời điểm hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang, hiện tại cùng một con chó giống như ở phía sau không dám nói nhiều một câu.

Phế phẩm!

Kiến thức đến Quan Vũ thần uy về sau, Chu Dịch Thế trong lòng chôn xuống một hạt giống, một tên siêu cấp cường giả thật có thể thay đổi Vương Quốc cục thế!

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngOnde histórias criam vida. Descubra agora