Ma đạo tu sĩ

111 7 0
                                    

Tên của hắn cùng thân phận, ta không thể nói, nhị ca nói, tuyệt đối không thể lộ ra, bao quát ngươi ở bên trong, hắn còn nói chúng ta Trần gia cơ hội vùng lên muốn tới." Trần Diệu Âm lắc đầu nói, nói ra câu nói này, trên mặt nàng tràn đầy vẻ tò mò.

Trần Thư Lễ cùng Tần Quân nói chuyện nàng chỉ nghe hiểu hơn phân nửa, một là Tần Quân thân phận rất đặc thù, không được Ngoại Truyện, hai là Tần Quân thủ hạ có một tên siêu việt Kim Đan Cảnh cường giả.

Chỉ là điểm thứ hai liền đầy đủ để bọn hắn Trần gia ôm Tần Quân đùi!

Trần Triển Kiếm nghe xong, lông mày lập tức nhíu chặt, hắn không lên tiếng nữa, ngược lại lâm vào trong suy tư, Đại Đường bầu không khí bắt đầu trở nên ngột ngạt.

Trần Diệu Âm rất không thích bầu không khí như thế này, nàng vội vàng nói: "Ta đi về nghỉ trước!"

Hôm nay rời nhà ra đi kế hoạch xem như ngâm nước nóng, đáng chết Thành Vệ, lại muốn thu ra khỏi thành phí!
Trần Triển Kiếm không để ý đến mình tên này bốc đồng nữ nhi, hắn tự lẩm bẩm: "Thư Lễ hành sự ổn trọng, hắn nói như vậy khẳng định có nguyên nhân."

Bởi vì Trần Thư Lễ là Con riêng, cho nên bị hắn chính thê xa lánh, lại thêm Luyện Khí thiên phú không được, cho dù thân là thành chủ hắn cũng không dám hậu đãi Trần Thư Lễ, chỉ có thể ở trong âm thầm thỏa mãn Trần Thư Lễ Đọc Sách hết thảy nhu cầu.

Mà Vương Đô tin tức cũng là hắn một mình vì Trần Thư Lễ khai thông, mỗi tháng Vương Đô phát sinh đại sự đều sẽ ghi lại ở trên giấy, từ bồ câu đưa tin truyền cho mỗi một vị trong tay thành chủ, đương nhiên chỉ cần có thân phận cũng có thể đặt trước đến, hắn có thể đem tin tức chuyển cho Trần Thư Lễ, có thể thấy được hắn đối với mình tên này Con riêng đáp lại bao lớn kỳ vọng cao.

Tại Càn Nguyệt vương quốc, cũng không chỉ Luyện Khí một đầu đường ra.

"Thôi, liền từ lấy hắn đi." Trần Triển Kiếm thở dài nói, Trần Thư Lễ từ nhỏ đến lớn tâm trí liền so người đồng lứa thành thục, hai đứa con trai bên trong, hắn càng ưa thích Trần Thư Lễ, đáng tiếc danh phận hòa luyện khí thiên phú bày ở nơi đó.

"Trình gia..." Trần Triển Kiếm ánh mắt lạnh lẽo, trong tay bàn trà tức thì bị chấn động đến không ngừng run rẩy động.

...

Mười ngày Đông Thăng, Tần Quân bị ánh mặt trời ngoài cửa sổ chiếu lên bộ mặt hơi ngứa, hắn chậm rãi mở mắt, Ý Thức dần dần thanh tỉnh.

Sau khi xuyên việt, hắn mỗi ngày tỉnh lại đều có loại phảng phất giống như cách một thế hệ cảm giác, bởi vì trong mộng hắn vẫn như cũ sống trên địa cầu Phồn Hoa Đô Thị.

"Hao Thiên Khuyển, nên tỉnh."

Tần Quân đứng dậy đi vào bên giường chậu nước trước một bên cầm lấy rửa mặt khăn, vừa hướng nằm rạp trên mặt đất ngủ Hao Thiên Khuyển nói ra.

Hao Thiên Khuyển mở ra một con mắt liếc xem Tần Quân, tư thái có chút khinh bỉ, giống như đang nói ta so ngươi tỉnh sớm.

Rửa mặt xong, Tần Quân mang theo Hao Thiên Khuyển đi vào bên cạnh Đắc Kỷ cùng Thường Thiến Thiến trước gian phòng.

"Đắc Kỷ, nên rời giường!"

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now