Càng Thêm Không Công Bằng

53 6 0
                                    

"Ông trời ơi..! Vì cái gì hắn Nạp Khí Tốc Độ khủng bố như thế?”

“Còn cần đoán à, hắn cảnh giới so với chúng ta cao nhiều lắm, ngay cả Thần Kiếm Đường trưởng lão đều không phải là đối thủ của hắn!”

“Mẹ nó, còn có thể chơi à, ta Nạp Khí Tốc Độ bị bên kia tu sĩ lại vượt qua!”

“Trách không được Tần Quân để hắn tới, xong đời!”

“Các ngươi nhìn, ngay cả Lý Thông hiên Nạp Khí Tốc Độ cũng chậm như rùa bò a!”

Lấy Lý Nguyên Bá làm trung tâm, Phương Viên ngàn mét bên trong tu sĩ đều là chửi ầm lên, nhất là Lý Nguyên Bá phụ cận mấy trăm tên tu sĩ, cơ hồ hút không đến mảy may Long Mạch linh khí.

Trong đó liền có thập đại yêu nghiệt bên trong được vinh dự thực lực xếp hạng thứ hai Lý Thông hiên, cũng bị áp chế đến sắc mặt vô cùng khó coi.

“Đáng giận!”

Lý Thông hiên cắn răng mắng, nhưng để hắn đứng dậy đi địa phương khác đoạt vị trí, hắn lại không cách nào làm đến, bởi vì quá mất mặt.

Toàn bộ Nam Trác hoàng triều đại bộ phận cường giả đều đang quan sát, hắn muốn bái nhập bảy đại tông môn, cũng không thể giống Lý Nguyên Bá ngang ngược vô lễ, dù sao Nam Trác hoàng triều thuộc về chính đạo, phần lớn người đều truy cầu mặt mũi và danh tiếng.

Nhưng mà Lý Nguyên Bá Đỉnh Đầu Khí Trụ đã cao tới gần 20 trượng, tại rộng lớn trên quảng trường dị thường dễ thấy.

Một màn này thấy sở hữu người xem không khỏi im lặng.

“Chậc chậc, điện hạ chiêu này thật tổn hại, cố ý đem Lý Nguyên Bá phái đến tu vi cao nhất một đám Hội Vũ người bên trong.”

Lý Bạch mặt mũi tràn đầy hưng phấn nói, Tần Quân một chiêu này để hắn cảm thấy mới mẻ.

Thái Bạch Kim Tinh mấy người cũng là mặt mũi tràn đầy nụ cười cổ quái, đoán chừng Lạc Hoàng cùng Hoàng Cung trên đỉnh Văn Võ Quan Viên nhóm khẳng định giận điên lên.

Bọn hắn muốn nhằm vào Tần Quân, kết quả bị Tần Quân Phá Hư Quy Tắc.

Mạnh nhất một nhóm Hội Vũ người tại vòng thứ nhất liền bị đào thải, giới này Tiềm Long Hội Vũ đoán chừng lại biến thành trò cười.

“Cũng không biết Lạc Hoàng có thể chịu được bao lâu...” Đắc Kỷ nhìn qua mặt không biểu tình thậm chí nói có chút khó coi Lạc Hoàng, lắc đầu cười một tiếng.

Sa Ngộ Tịnh cùng Thái Bạch Kim Tinh trong mắt tràn đầy nụ cười, thậm chí có chút vui mừng, đi theo Tần Quân dạng này quỷ kế đa đoan Chủ Công, chí ít trôi qua thống khoái.

Nếu là Tần Quân biết bọn hắn đánh giá khẳng định thổ huyết.

Mẹ nó!

Cái gì quỷ kế đa đoan!

Đây là đa mưu túc trí được không!

Cùng lúc đó, Tần Quân Đỉnh Đầu ngân sắc Khí Trụ đã qua trượng, ở chung quanh trong bể người trung quy trung củ, các tu sĩ đều đắm chìm trong mình trong trạng thái tu luyện, cũng không có phát giác được Tần Quân dị thường, tuy nhiên có thể nghe được xa xa xôn xao, nhưng bọn hắn vẫn là khắc chế mình, không dám Phân Thần.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now