Nam Trác Tiềm Long Hội Vũ

86 6 0
                                    


Đối mặt Du Phượng Hoàng thị nữ tập kích, Tần Quân hoảng hốt né tránh, luyện một đêm thương, hắn tình trạng kiệt sức, Cước Bộ vừa di động, Thân Thể mất đi thăng bằng, đâm vào trên mặt bàn, hiểm mà hiểm tránh thoát thị nữ một kiếm.

“Thảo! Ngươi mẹ nó có ý tứ gì?”

Tần Quân lập tức nổi giận, nếu là hắn tránh chậm một chút, thật sự có khả năng bị đâm trúng.

Nhưng mà thị nữ vẫn Mãn Kiểm Nộ lửa, phảng phất muốn đem Tần Quân chém thành muôn mảnh mới có thể thư thái, lúc này muốn muốn lần nữa Thiêu Kiếm đâm về Tần Quân tim.

Tê liệt!

Thật coi ta dễ khi dễ?

Tần Quân trực tiếp xuất ra Desert Eagle muốn cho đối phương Bạo Đầu Nhất Kích, đúng lúc này, Du Phượng Hoàng như là Mị Ảnh Tốc Biến đến giữa hai người, tay trái như thiểm điện kẹp lấy thị nữ trường kiếm, chỉ dùng ngón trỏ cùng ngón giữa, cường độ cùng độ chính xác để cho người ta rung động.

Mà Tần Quân Desert Eagle còn chưa nâng lên, nhìn qua Du Phượng Hoàng dưới khăn che mặt lộ ra hai mắt, Tần Quân trên mặt hiện lên vẻ lúng túng.

Tối hôm qua hình ảnh không tự chủ được hiện lên ở trong đầu hắn, để hắn tim đập nhanh hơn.

Mẹ nó!

Ta sẽ không phải là động tâm a?

Tần Quân thầm mắng một tiếng, sau đó lặng yên đem Desert Eagle thu về.

“Còn thể thống gì!” Du Phượng Hoàng nhẹ giọng mắng chửi thị nữ một câu, khiến cho thị nữ ủy khuất đến sắp khóc, nàng chỉ Tần Quân run giọng nói: “Hắn tối hôm qua dục hành bất quỹ, loại này Đăng Đồ Tử nhất định phải giết!”

Sát khí thật nặng!

Chưởng quỹ cùng một đám tôi tớ không khỏi nhíu mày, đồng thời cũng cổ quái nhìn về phía Tần Quân, chẳng lẽ tối hôm qua Tần Quân đối vị này thần bí cô nương làm cái gì phát rồ sự tình?

“Nói bậy! Ta là không cẩn thận té xuống, mà lại ta chẳng hề làm gì, cái gì cũng nhìn thấy!” Tần Quân nghĩa chính ngôn từ nói: “Ngươi có thể nói ta là Sát Nhân Cuồng Ma, nhưng ngươi không thể nói ta là Đăng Đồ Lãng Tử! Ta ngay cả nữ hài tay đều không có kéo qua!”

Vô luận kiếp trước kiếp này, hắn đừng nói kéo nữ hài tay, đúng vậy làm cái kia đều làm qua!

Nói láo không đỏ mặt, là vì người hành tẩu xã hội, không đối hành tẩu giang hồ Trụ Cột Kỹ Năng!

Du Phượng Hoàng cũng không nhịn được bó tay rồi, nàng ánh mắt tựa như u oán, mê ly nhìn về phía Tần Quân, thấy Tần Quân sợ hãi trong lòng, chỉ nghe nàng bình tĩnh hỏi: “Điện hạ bên cạnh có đẹp như vậy nữ tử, làm sao có thể cả tay đều không có kéo qua?”

Người chung quanh cũng chán ngấy, này làm sao nghe đều có loại Tiểu Phu Thê cãi nhau cảm giác?

Tần Quân giả khục nói: “Ta chính là hoàng tử, nên vì nước sự tình vất vả, các ngươi chớ nghĩ quá nhiều!”

“Ta vậy mới không tin!”

Du Phượng Hoàng thị nữ mảy may không nể mặt mũi, để Tần Quân muốn bóp chết nàng.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ