Kim Sí Đại Bằng Điểu

54 6 0
                                    


Minh ——

Một Đạo Cực cỗ kim loại cảm nhận tê minh thanh nổ vang, xuyên thấu lực mười phần, liền ngay cả Hoàng Cung dưới đỉnh đám người cũng có thể rõ ràng nghe được.

“Đạo thanh âm này là?”

Lý Bạch kêu sợ hãi nói, vừa dứt lời, Sa Ngộ Tịnh như là một tòa như đạn pháo bay vọt lên, vọt thẳng tiệm nát trải che lều, Thái Bạch Kim Tinh, Đắc Kỷ cũng cấp tốc bay về phía Hoàng Cung phong, gặp này, Lý Bạch cũng đành phải đi theo bay đi.

Bạch Mãnh hổ cùng Du Phượng Hoàng thị nữ chỉ có thể ở nguyên địa khẩn trương chờ đợi.

Đúng lúc này, một vệt kim quang từ trên trời giáng xuống, đem trọn cái Hoàng Cung phong bao khỏa, từ phía dưới nhìn lại, phảng phất tản ra loá mắt Kim Quang, thần uy cuồn cuộn.

“Phá cho ta!”

Sa Ngộ Tịnh giận quát một tiếng, sóng âm cuồn cuộn, bên trong phương viên mười dặm người đều có thể nghe được rõ rõ ràng ràng, chỉ gặp hắn xuất ra Hàng Yêu Bảo Trượng, một trượng đập tới, trực tiếp nện ở Kim Quang khoác lên, Thiên Tiên Cảnh cửu tằng lực lượng cường đại dường nào, binh một tiếng, Kim Quang che đậy thuận tiện giống như pha lê phá nát, một màn này thấy Hoàng Cung trên đỉnh binh sĩ xôn xao.

Lạc Hoàng trước đó điều tra qua Sa Ngộ Tịnh, đặc địa bố trí xuống trận này, vì chính là ngăn lại Sa Ngộ Tịnh.

Ai ngờ nghĩ, Sa Ngộ Tịnh trực tiếp đem đạp nát, một thân vĩ lực khó có thể tưởng tượng!

“Ti ——”

“Gia hỏa này đến cùng là ai? Ngay cả Kim Thần chỉ riêng hộ trận đều có thể nhẹ dễ đánh tan!”

“Ông trời của ta, nhanh lên, ngăn lại hắn!”

“Bắc Cung hoàng vệ tất cả đều lên cho ta!”

Đếm không hết binh lính từ Hoàng Cung phong các ngõ ngách bay ra, bọn hắn ăn mặc thống nhất kim sắc thiết giáp, đủ có vài chục vạn chi cự, mỗi một vị chí ít đều là Trúc Cơ cảnh thực lực, muốn đem Sa Ngộ Tịnh bọn người chặn lại.

Cùng lúc đó, Lạc Càn trong điện, Kim Quang tiêu tán, tất cả mọi người há to mồm, mặt mũi tràn đầy không thể tưởng tượng nổi nhìn qua một màn này, liền ngay cả Lạc Hoàng cũng là như thế.

Chỉ gặp một đầu thần tuấn kim sắc Cự Bằng phủ phục tại trên đại điện, Song Sí đem Tần Quân bọn người bảo vệ, một đôi Tinh Hồng con mắt tràn đầy làm lòng người rét lạnh Sát Ý, thấy tất cả mọi người hãi hùng khiếp vía.

Kim Sí côn đầu, Tinh con ngươi Báo Nhãn!

Dù là Lạc Hoàng cũng bị hóa thân thành Kim Sí Đại Bằng Điểu Lý Nguyên Bá thấy sợ hãi trong lòng.

«Tây Du Ký» bên trong, theo Như Lai Phật Tổ nói, Hỗn Độn sơ khai, Thiên Địa giao hợp, vạn vật đều là sinh, Phi Cầm lấy Phượng Hoàng làm trưởng, Phượng Hoàng đến Giao Hợp Chi Khí, sinh hạ Khổng Tước cùng Đại Bằng.

Có thể thấy được Kim Sí Đại Bằng Điểu lai lịch có bao nhiêu đã lâu.

Tuy nhiên Hoàng Đô bên trong thế nhưng là cất giấu một con Chu Tước, Chu Tước cùng Phượng Hoàng rất giống, chính là Tứ Tượng một trong, cũng không biết Kim Sí Đại Bằng Điểu cùng Chu Tước đến cùng ai lợi hại.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now