Max trị số năng lực tìm đường chết

69 2 0
                                    


“Yêm nhân Trương Dực Đức? Yêm nhân là có ý gì?” Lý Nguyên Bá hóa thành bảo bảo hiếu kỳ hướng Tần Quân hỏi, không để ý chút nào ánh mắt hoảng sợ của quân địch cùng biểu lộ im lặng của đội ngũ phe ta.

“Khụ khụ, ngươi đừng quản nhiều như vậy, lại hỏi tiếp, ta sợ Trương Phi sẽ từ dưới hoàng tuyền tới tìm ta.”

Tần Quân giả khục một tiếng, tê liệt, lão tử liền kể chuyện cười, có thể hay không đừng hỏi tới nữa, ta đều có cảm giác một đại đợt Trương Phi phấn sắp xuyên qua tới đánh ta...

Lúc này, tiếng gầm gừ của Lý Dã truyền đến: “Tống tiền bối, còn không mau xuất thủ! Giết cái tiểu tử ngốc kia, chúng ta mới có thể giết Tần Quân!”

Tống tiền bối?

Tiểu tử ngốc?

Tần Quân khóe miệng co giật một cái, vô ý thức nhìn về phía Lý Nguyên Bá, quả nhiên tiểu tử ngốc này sắc mặt đã âm trầm xuống, giống như núi lửa sắp phun trào.

Lý Nguyên Bá ngốc, thế nhưng hắn lại không cho phép người khác mắng hắn ngốc.

Liền giống như sửu nhân không cho phép người khác mắng hắn xấu, càng là địa phương thiếu hụt càng phải giữ gìn, đều là nhân chi thường tình.

Lý Nguyên Bá không nói một lời, Kim Bằng Thần Chuy lại là trống rỗng xuất hiện trong tay hắn, tựa như hai tay nắm hai cái chum đựng nước, cực kỳ có cảm giác đánh thị lực.

Tần Quân cùng bọn người Cổ Tuân sau lưng không khỏi vì Lý Dã mặc niệm, tên này hôm nay xem như đem kỹ năng tìm đường chết tăng đến max cấp, không người có thể cứu hắn.

“Hừ! Có lão phu tại, ngu muội tiểu nhi chớ có làm càn!”

Một tiếng quát lớn nổ vang, ngay sau đó một bóng người bỗng từ trên trời giáng xuống, nhìn kỹ rõ ràng là Tống Lãng một tháng trước tham gia lưỡng quốc quyết đấu, cũng là đại biểu Thương Lam vương quốc nhất phương, một người thắng lợi duy nhất, đương nhiên cái kia chính là đối mặt với Bạch Ngự Phong, một vị tướng quân danh khí không lớn.

Soái soái soái!

Tần Quân trực tiếp hướng Tống Lãng giơ ngón tay cái lên, cũng dám mắng Lý Nguyên Bá là ngu muội tiểu nhi, hôm nay hắn cùng Lý Dã là cắn thuốc sao, kĩ năng tìm đường chết như thế.

Quả thật đúng là không sai, Lý Nguyên Bá tức giận đến toàn thân run rẩy.

“Thương Lam vương quốc Tống Lãng... Trước kia còn nghe nói qua uy danh của hắn... Đáng tiếc.”

Tông Ngạn nói thầm một tiếng, tất cả mọi người đều minh bạch ý tứ của hắn, Tống Lãng bất quá chỉ là cao thủ Thuế Phàm Cảnh mà thôi, ở đâu là đối thủ của Lý Nguyên Bá từng miểu sát Yêu Vương?

Lúc này, Lý Nguyên Bá bắt đầu động, hắn cúi đầu chậm rãi hướng Tống Lãng đi đến, khí thế liên tiếp cao thăng, người tỉ mỉ có thể phát hiện phía sau của hắn lưu lại hai hàng dấu chân thật sâu. Nên nhớ nơi này cũng không phải trên mặt đất, mà là do nham thạch lát thành đường phố, có thể thấy được Lý Nguyên Bá lực lượng khủng bố đến mức nào.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now