Đứng Đầu

61 6 0
                                    


T

ần Quân cự tuyệt Thần Kiếm Đường sứ giả mời chào tin tức như là như gió lốc hướng bốn phương tám hướng quét sạch mà đi, rất nhanh liền từ Lạc Yên thành hướng Hoàng Triều còn lại Châu Phủ truyền đi.

Toàn bộ Nam Trác hoàng triều có được 48 cái Châu Phủ, Đại Tiểu Thành Trì không có 1000 cũng có 800, có thể nghĩ Nam Trác hoàng triều lớn đến bao nhiêu.

Sở hữu nghe được tin tức này người đều cho rằng Tần Quân não tử có hố, ngược lại là còn lại sáu đại tông môn thầm mắng Thần Kiếm Đường vô sỉ vậy mà xuống tay trước.

Trong lúc nhất thời, còn lại tông môn cũng nhao nhao bắt đầu phái người đến Lạc Yên thành Chiêu Nạp Tần Quân, Tiềm Long Hội Vũ còn chưa chính thức bắt đầu liền dẫn tới tông môn nhóm tranh đoạt, để còn lại tu sĩ ao ước diễm không thôi, nhưng đây chính là Cửu Tinh đánh giá khủng bố!

“Thật có lỗi, ta tạm thời không có gia nhập tông môn ý tứ!”

Tần Quân từ chối nhã nhặn nói, nói xong liền tự mình dùng bữa, tại hắn đứng bên cạnh một tên cười rạng rỡ Trung Niên Nhân, vừa nghe đến Tần Quân lời nói trên mặt lập tức lộ ra vẻ tiếc nuối, nhưng hắn cũng không dám cưỡng cầu, dù sao còn nhiều mời chào Tần Quân thế lực.

Trung Niên Nhân sau khi rời đi, Tần Quân vừa cầm lấy đũa chuẩn bị gắp thức ăn, lại có một tên áo mũ chỉnh tề Nam tử mỉm cười đi tới, thấy sát vách bàn Diệp Hiên bọn người ao ước diễm không thôi.

Cổ Tuân đồng dạng vô cùng kích động, một mực âm thầm chờ mong Tần Quân có thể lựa chọn bảy đại tông môn bên trong bất luận cái gì một môn, đáng tiếc Tần Quân mười phần cưỡng, đúng vậy không đồng ý.

“Tại hạ là...” Nam tử vừa muốn mở miệng liền bị Tần Quân cắt ngang.

“Thật có lỗi, ta thật không muốn gia nhập tông môn!” Tần Quân cố nén bực bội nói nói, từ khi triệu hoán Hắc Bạch Vô Thường đã qua bốn ngày, cái này trong bốn ngày vượt qua 50 chi môn phái tới Chiêu Nạp hắn, để hắn phiền phức vô cùng.

Mẹ nó, ta thật như vậy có mị lực sao?

“Được rồi.” Nam tử liền vội vàng gật đầu nói, sau đó quay đầu hỏi: “Nguyên Bá huynh đệ, chúng ta tông môn chính là Luyện Thể tông môn, ngươi có bằng lòng hay không gia nhập?”

Tần Quân khóe miệng giật một cái, nguyên lai là tìm Lý Nguyên Bá.

Nhưng bây giờ ai chẳng biết Lý Nguyên Bá đối Tần Quân nghe lời răm rắp?

“Không hứng thú!” Lý Nguyên Bá nhưng không có Tần Quân như vậy có lễ phép, quả quyết cự tuyệt nói, không dung Nam tử lại mở miệng.

Nam tử muốn nói lại thôi, đáng tiếc bị Lý Nguyên Bá trừng mắt liếc, lập tức cảm giác khắp cả người Lăng Hàn, vội vàng xám xịt rời đi.

Tần Quân không khỏi bắt đầu, ảo não nói: “Tiềm Long Hội Vũ còn bao lâu mới bắt đầu?”

“Còn có ba ngày.” Cổ Tuân trả lời nói: “Nghe nói Tiềm Long Hội Vũ thông qua Tinh Cấp đánh giá người tham dự đã đạt tới số 100 ngàn người.”

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ