Thua

83 8 0
                                    

Oanh! Oanh! Oanh...

Từng đạo từng đạo Thiên Lôi rơi vào Hộ Tông Pháp Trận bên trên, tiếng oanh minh để toàn tông Đệ Tử sợ hãi, tại cuồn cuộn Lôi Vân trước mặt, Huyền Linh tông cũng biến thành nhỏ bé.

Thường Thiên Hữu mặt mũi tràn đầy âm trầm nhìn trời uy, hắn quay đầu hướng bên cạnh một tên trưởng lão hỏi: “Đến cùng là tông ta cái nào vị đệ tử tại Độ Kiếp?”

Một tên Kim Đan Cảnh cường giả đối với tông môn tới nói, như là đại quy mô sát thương tính Vũ Khí, lại thêm một tên Kim Đan Cảnh cường giả có thể làm cho Huyền Linh tông địa vị lần nữa trèo cao một điểm.

“Không rõ ràng, hoàn toàn không cảm ứng được, bất quá ta đã phân phó Đệ Tử đi nghe ngóng.” Trưởng lão lắc đầu nói.

Huyền Linh Tông sở thuộc dãy núi đông đảo, nếu là muốn giấu cá nhân, rất khó bị phát hiện, trừ phi bọn hắn căn cứ linh khí lưu động phương hướng đi dò xét.

Mà giờ khắc này Tần Quân đang công pháp truyền thừa, Luyện Khí Quyết bị áp chế, cho nên không tiếp tục tự động hấp thu linh khí, lại thêm Thiên Kiếp bị Hộ Tông Pháp Trận ngăn lại, không có người sẽ đem như thế Thiên Kiếp cùng Tần Quân tên này nho nhỏ Trúc Cơ cảnh Ngũ Tầng tu sĩ liên hệ với nhau.

“Hoặc là Chung sư tỷ, hoặc là Trác sư huynh, quá tốt rồi, chúng ta Huyền Linh tông lại phải nhiều một tên Kim Đan Cảnh cường giả.” Thường Thiến Thiến vỗ tay cười nói.

Bên cạnh Thường Hạo nhìn qua trong bầu trời đêm cuồn cuộn Lôi Vân, ánh mắt lộ ra một tia hâm mộ, tuy nhiên thiên phú của hắn cực giai, nhưng ở Chung sư tỷ cùng Trác Tuấn Kiệt trước mặt vẫn như cũ không đáng chú ý, Thường Thiên Hữu đối với hắn mong đợi chính là tại 50 tuổi trước đột phá Kim Đan Cảnh, để hắn áp lực rất lớn.

Cùng lúc đó, một ngọn núi khác chỗ giữa sườn núi một tòa nhà gỗ trước, một tên nam tử áo đen đứng tại hoa viên trước ngưỡng vọng Thiên Kiếp, hắn khuôn mặt lạnh lùng, bên miệng có nhàn nhạt râu ria, khiến cho hắn càng lộ vẻ Nam Nhân mị lực, hắn chính là Huyền Linh tông đệ nhất thiên tài Trác Tuấn Kiệt.

Năm nay đã 34 tuổi, tu vi đạt tới Trúc Cơ cảnh Đại Viên Mãn, nhưng trong Kim Đan Cảnh cánh cửa thủy chung kém như vậy một bước.

“Chung Linh, không nghĩ tới ta vẫn là thua ngươi.” Trác Tuấn Kiệt khóe miệng lộ ra một vòng cười khổ.

Một bên khác, một dòng sông nhỏ bên cạnh, một tên nữ tử áo trắng tại trên đá lớn Tọa Thiền, ánh trăng vẩy vào trên mặt của nàng, tấm kia tinh xảo gương mặt bên trên viết đầy chấn kinh cùng thất lạc.

Nàng chính là Huyền Linh tông Nữ Đệ Tử bên trong đệ nhất thiên tài, Chung Linh.

Tuổi tác cùng thực lực đều cùng Trác Tuấn Kiệt gần, hai người xem đối phương vì đối thủ cạnh tranh, từ đám bọn hắn bái nhập Huyền Linh tông lên, đi qua hai mươi mấy năm, cùng thời kỳ đệ tử Tử Đô bị bọn hắn bỏ xa, duy chỉ có lẫn nhau còn tại cắn răng chăm chỉ lấy.

“Trác Tuấn Kiệt, lần này thật bị ngươi đánh bại...” Chung Linh đắng chát tự lẩm bẩm.

Hai tên thiên tài đều tưởng rằng đối phương đột phá Kim Đan Cảnh đưa tới Thiên Kiếp, không chỉ có là bọn hắn, liền ngay cả đệ tử còn lại cũng là như thế ý nghĩ.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now