Cái gì gọi là trách nhiệm!

108 8 0
                                    

Nhìn lấy thuộc tính của mình liệt biểu, Tần Quân rất là hài lòng, hắn nếu là ở sau đó thiên tài Yến Hội biểu hiện xuất sắc, như vậy thì có thể thuận lợi tấn cấp, thậm chí còn đem thu hoạch được một lần rút thưởng cơ hội.

“Ngươi đang suy nghĩ gì? Lo lắng cho mình không cách nào vượt trên ba đại tông môn đệ tử tử?” Càn Hoàng Đế âm thanh đem Tần Quân suy nghĩ kéo vào trong hiện thực, hắn cấp tốc đem thuộc tính liệt biểu thu hồi đi.

Thuộc tính liệt biểu chỉ có chính hắn có thể trông thấy, những người còn lại đều sẽ cho là hắn tại phát thần.

“Làm sao có thể! Ba đại tông môn mà thôi, ngay cả Vương Quốc đệ nhất thiên tài Trác Tuấn Kiệt đều là bại tướng dưới tay ta!” Tần Quân tràn đầy tự tin nói.

“Ồ? Ngươi đánh bại qua Trác Tuấn Kiệt?” Càn Hoàng Đế lập tức lớn cảm thấy hứng thú, hoàng thất thám tử nhưng không cách nào vươn vào Huyền Linh trong tông, cho nên hắn chỉ nghe nói qua có vị thần bí thiên tài đã đánh bại Trác Tuấn Kiệt, cũng không có đem vị kia thần bí thiên tài cùng Tần Quân liên tưởng cùng một chỗ.

Hiện tại vừa nghe nói Tần Quân đã đánh bại Trác Tuấn Kiệt, hắn lập tức liền ngồi thẳng.

Hoàng Thất Tử Đệ Luyện Khí thiên phú vẫn luôn không cao, liền Tần Dự hơi tốt đi một chút, nhưng bái nhập Tử Quang tông sau cũng không thể coi là trong tông nhất lưu thiên tài.

Chuyện này một mực là Càn Hoàng Đế trong lòng lên án, nên biết đường cha hắn, Càn Nguyệt vương quốc Thái tổ hoàng đế nhưng là cường giả chân chính, Càn Nguyệt vương quốc hoàn toàn là dựa vào Thái tổ hoàng đế thiết quyền đánh ra tới.

Bây giờ thấy Tần Quân không chỉ có thu phục cường giả cổ tay, còn có cực mạnh Luyện Khí thiên phú, hắn sao có thể không kích động?

“Ừm, tình huống lúc đó là như vậy...” Tần Quân đơn giản giảng tố một lần, về phần Thiên Cương Tam Thập Lục Biến thì bị hắn biến mất, chỉ nói mình sử chút thủ đoạn, nghe được Càn Hoàng Đế không khỏi cảm thán, đệ nhất thiên tài cũng sẽ có lật thuyền một ngày, hơn nữa còn là bị Tần Quân như vậy tiểu nhân đạt được.

Nếu là Tần Quân biết được ý nghĩ của hắn, khẳng định không thuận theo: “Uy uy uy, ta cái này gọi cơ trí, mới không phải tiểu nhân!”

“Tốt, ngươi đi xuống đi, thiên tài Yến Hội tại một tuần sau cử hành, sau khi kết thúc Quan Vũ liền có thể tiến về Ngọc Quan thành phục chức, hiện tại trước hết để cho Thẩm Duyên dẫn ngươi đi chọn lựa 100 tên Hoàng Cung Cấm Vệ đi!”

Càn Hoàng Đế khoát tay nói, tuy nhiên đối Tần Quân rất ngạc nhiên, nhưng Quốc Sự chồng chất quá nhiều, hắn không có Công Phu cùng Tần Quân tiếp tục nói chuyện phiếm xuống dưới.

“Được rồi!”

Tần Quân dở dở ương ương đáp lại một câu liền quay người rời đi, để Càn Hoàng Đế vừa tức vừa muốn cười.

“Thôi, dù sao ta cũng chi chống đỡ không được bao lâu, làm gì câu Tiểu Tiết.” Càn Hoàng Đế lắc đầu cười một tiếng, thân thể của mình hắn rõ ràng nhất, trước kia hắn kiêng kỵ nhất thái tử một chuyện, nhưng bây giờ hắn bức thiết cần thái tử xuất hiện, hắn không thể để cho Tần gia giang sơn hủy tại trong tay mình.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now