Bá đạo Vũ Thánh!!!

88 6 0
                                    

"Thật mạnh khí phách!”

Tần Dự nhìn chằm chằm Quan Vũ trong lòng kinh thán không thôi, trà trộn quân chính lưỡng giới hắn nhãn quang sao mà độc ác, Quan Vũ tuyệt không phải người thường.

Quan Vũ phát ra bá đạo khí thế hắn chỉ ở trên người một người nhìn thấy qua, Trấn Quốc đại tướng quân Nam Mãnh!

Mà lại Quan Vũ phát ra cảm giác áp bách so Nam Mãnh còn mạnh hơn!

Không chỉ có là hắn, những người còn lại cũng bị chấn động đến, luôn luôn cuồng ngạo Huyết Đao Vương Khán đến Quan Vũ lập tức liền mộng, liền ngay cả nữ tử áo xanh cũng không nhịn được nhíu mày dò xét Quan Vũ.

“Tốt một cái Đại Hán!”

Chưởng quỹ tán thưởng một tiếng, vội vàng để tiểu nhị đi giúp Quan Vũ dẫn ngựa.

“Khách quan, ngươi muốn nhà ở sao?” Chưởng quỹ thận trọng hỏi, thân là thương nhân, hắn hiểu được người nào có thể ức hiếp, người nào không nên đắc tội.

Hắn quen biết bao người, rất đến Kim Đan cảnh cường giả cũng mắt thấy qua, nhưng chưa từng có gặp được Quan Vũ loại khí thế này trùng thiên cường giả.

Quan Vũ vuốt râu gật đầu nói: “Không sai.”

Đang khi nói chuyện hắn một đôi mắt phượng liếc nhìn toàn trường, ánh mắt rảo qua chỗ, không ai dám nhìn thẳng hắn.

Liền ngay cả lúc trước không đem Tần Dự để ở trong mắt nữ tử áo xanh cũng là vô ý thức cúi đầu, trong lòng kinh hãi nghĩ đến: “Thật mạnh uy áp, so ta Thánh Giáo trưởng lão còn khủng bố!”

“Ta nhất định phải lôi kéo hắn!”

Tần Dự hưng phấn đến toàn thân run rẩy, trước mắt ngăn lại hắn Xưng Hoàng trên đường lớn nhất trở ngại chính là Nam Mãnh, tuy nhiên hắn tại triều chính bên trong lôi kéo được rất nhiều đại thần, nhưng Càn Nguyệt vương quốc quân đội cũng là bị Nam Mãnh bắt đến sít sao, căn bản không có hắn nhúng tay cơ hội.

Quan Vũ trước khi chết chính là mãnh tướng, sau khi chết thành Thần sau tu vi tăng vọt, mãnh tướng khí tức xa không phải phàm nhân có thể so sánh.

Hắn như cùng Nam Mãnh đứng chung một chỗ, Nam Mãnh cũng phải thấp hắn một đoạn khí thế.

“Vị tiền bối này...”

Tần Dự ôm quyền hành lễ nói, thân là Ngũ Hoàng Tử vậy mà hướng người hành lễ, nhưng ở trận những khách nhân cũng không kinh ngạc.

Bởi vì, vị này tựa như giống như cột điện khôi ngô Đại Hán quá mạnh!

Chỉ là nhìn một chút cũng làm người ta sinh ra không thể địch lại ý nghĩ, chớ nói chi là tác chiến.

Quan Vũ trước người liền vô cùng cao ngạo, chớ nói chi là thành Thần sau một mực đợi ở trên trời đình, hệ thống triệu hoán đi ra Quan Vũ chỉ sửa lại Trí Nhớ, bản lĩnh cùng tính cách vẫn như cũ như thường, cho nên hắn cũng không có thu liễm khí thế của mình.

Hóa Hư Cảnh cửu tằng, cách mặt đất Tiên Cảnh chỉ thiếu chút nữa, tùy ý phát ra khí thế tựa như cùng Hạo Nhật loá mắt.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now