Số Trăm Năm Chấp Nhất

60 6 0
                                    

"Điện hạ, cùng chúng ta tới.”

Hắc Vô Thường nhẹ giọng cười nói, đem Tần Quân suy nghĩ từ hệ thống nhắc nhở âm bên trong kéo lại, hắn nhẹ gật đầu, sau đó cùng Hắc Bạch Vô Thường đi thẳng về phía trước.

Tia sáng tối tăm, hai bên kiến trúc không cách nào thấy rõ, ngẫu nhiên vang lên quỷ tiếng kêu khóc, làm người ta kinh ngạc run sợ, Âm U vô cùng, tựa như lúc nào cũng sẽ chạy ra một cái quỷ tới.

Tuy nhiên nơi này là Âm Phủ, có quỷ rất bình thường, không có quỷ tài quỷ dị.

“Tu sĩ đạt tới cảnh giới gì mới có thể đến Âm Phủ?” Tần Quân hiếu kỳ hướng Hắc Bạch Vô Thường hỏi, đồng thời ở trong lòng hỏi: “Ta có thể hay không vào Hoàng Đô lại triệu hoán, đến lúc đó Thần Ma liền có thể chạy đến Hoàng Đô đến trợ giúp ta.”

“Chủ ký sinh quá ngây thơ rồi, có lẽ nên Thần Ma cũng sẽ bị ngăn ở Hoàng Đô bên ngoài.” Hệ thống trả lời để Tần Quân một trận thất vọng.

“Được rồi, hiện tại bắt đầu triệu hoán đi!” Tần Quân bất đắc dĩ ở trong lòng nói nói.

“Đinh! Hiện tại bắt đầu ngẫu nhiên triệu hoán Thần Ma...”

Lúc này, Hắc Vô Thường quay đầu hướng hắn cười nói: “Dựa theo tình huống bình thường, Chân Tiên cảnh cường giả mới có thể xuyên toa Âm Dương Lưỡng Giới, nhưng một vài Thiên Tiên cảnh cường giả cũng có thể dựa vào đặc thù thần thông hoặc là pháp bảo tiến hành xuyên toa.”

Chân Tiên cảnh?

Tần Quân nhãn tình sáng lên, hắn lập tức cảm giác tiếp xúc đến toàn Tân Thế Giới, vội vàng tiếp tục hỏi: “Chân Tiên cảnh so Thiên Tiên Cảnh cao bao nhiêu?”

“Thiên Tiên Cảnh phía trên chính là Chân Tiên cảnh, Cửu Vi Cực Số, cho nên các cảnh đều chia làm cửu tằng.” Hắc Vô Thường cười giải thích nói, để Tần Quân không khỏi hoảng nhiên.

Luyện Khí, Trúc Cơ, Kim Đan, Thuế Phàm, Hóa Hư, Địa Tiên, thiên tiên, Chân Tiên!

Chân Tiên phía trên khẳng định còn có cảnh giới càng cao hơn, Tần Quân hiện tại mới Kim Đan Cảnh, khoảng cách Chân Tiên cảnh còn có bốn cái Đại Cảnh Giới, từ từ Tu Tiên Lộ a!

“Đinh! Chúc mừng chủ ký sinh triệu hoán đến Sa Ngộ Tịnh, đến từ «Tây Du Ký»!”

Sanji?

Sa Ngộ Tịnh?

Tần Quân lập tức giống như đánh máu gà phấn khởi, Sa Ngộ Tịnh chính là Tây Du Ký một trong những nhân vật chính Sa Tăng, Thiên Đình Quyển Liêm Đại Tướng!

“Nhanh điều ra hắn thuộc tính liệt biểu!” Tần Quân kích động không thôi, rốt cục triệu hoán đến chính tông đại thần, tuy nhiên tại Tây Du Ký Sa Tăng không thế nào sáng chói, nhưng ít ra có thể thăng bằng Tôn Ngộ Không cùng Trư Bát Giới tranh đấu, khẳng định có nhất định thực lực để chống đỡ.

Một cái không sợ trời không sợ đất Tề Thiên Đại Thánh, một cái kiếp trước vì Thiên Bồng Nguyên Soái Trư Bát Giới, hai vị đều là giữa thiên địa danh tiếng hiển hách tồn tại, trên đường đi phát sinh vô số lần cãi lộn, nếu không có Sa Tăng, Đường Tăng căn bản không làm gì được tới.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now