Yêu Ma Phụ Thể

49 6 0
                                    

"Cỗ khí tức này.."

Thanh niên mặc áo đen hoảng sợ gọi nói, cho dù là Kim Đan Cảnh Lục Tầng hắn đối mặt thời khắc này Diệp Hiên, tâm lý vậy mà cũng có một vẻ sợ hãi và bất an.

Những người còn lại đồng dạng khiếp sợ nhìn qua Diệp Hiên, bao quát Chúc Nghiên Khanh, Tông Ngạn, Mộ Dung Huyền ở bên trong, đều là như thế.

“Cái này...” Tông Ngạn há to mồm, rõ ràng là lần đầu tiên nhìn thấy Diệp Hiên như thế trạng thái.

Lúc này, Diệp Hiên vặn vẹo lên thân thể chậm rãi đứng lên, từ thể nội tràn ra tới hắc khí càng phát ra nồng đậm, để cho người ta lưng phát lạnh.

“Vì mấy cái Kim Đan Cảnh Loài bò sát vậy mà tỉnh lại Bổn Tọa!”

Một đạo âm dày đặc âm thanh khủng bố từ Diệp Hiên trong miệng truyền ra, ngay sau đó Diệp Hiên ngẩng đầu, lộ ra một trương dữ tợn vẻ mặt vui cười, thấy thanh niên mặc áo đen mấy người người sợ hãi trong lòng, nhao nhao xuất ra Pháp Khí.

Những thứ không biết kinh khủng nhất.

Rất rõ ràng Diệp Hiên thể nội cất giấu không biết tồn tại, vừa rồi âm thanh kia tà ác đến cực điểm, để một đám Kim Đan Cảnh Tu Sĩ Đô nổi da gà.

Chúc Nghiên Khanh ba người phảng phất lần thứ nhất nhận biết Diệp Hiên, thời khắc này Diệp Hiên cùng bình thường Diệp Hiên đơn giản tưởng như hai người, Tà Dị vô cùng, tựa như từ Địa Ngục bò ra tới yêu ma.

Chỉ gặp Diệp Hiên hai tay mở ra, hắc khí từ trong lòng bàn tay toát ra, trong nháy mắt ngưng tụ ra hai thanh Hắc Đao, ngay sau đó hắn dữ tợn cười một tiếng đột nhiên biến mất tại nguyên chỗ.

Phốc lần! Phốc lần! Phốc lần...

Một đạo hắc ảnh giống như quỷ mị không ngừng Tốc Biến, từng người từng người Kim Đan Cảnh tu sĩ căn bản không kịp phản ứng liền bị cắt yết hầu, máu tươi vẩy ra, liên tiếp ngã trên mặt đất.

Hoa ——

Còn lại phía dưới tu sĩ vạn phần hoảng sợ, cho dù là thanh niên mặc áo đen cũng là dọa đến ngay cả vội vàng nắm được Chúc Nghiên Khanh làm con tin.

“Ngươi đừng tới đây! Ta chính là Tinh Tú Môn Đệ Tử ma vũ, ngươi nếu là giết ta, ngươi sẽ bị Tinh Tú Môn truy sát, thậm chí liên luỵ vua của ngươi nước!” Thanh niên mặc áo đen run giọng nói, Diệp Hiên biểu hiện ra quỷ dị cùng Tốc Độ quả thực đem hắn dọa cho phát sợ.

Đáng tiếc thời khắc này Diệp Hiên đã đổi một người, chỉ nghe hắn cười lạnh nói: “Tinh Tú Môn tính là gì, năm đó Chính Ma Đại Chiến, các ngươi Nam Trác hoàng triều môn phái thế nhưng là co đầu rút cổ tại Chiến Tuyến đằng sau, một đám thứ hèn nhát!”

Chính Ma Đại Chiến?

Ma vũ bọn người lộ ra vẻ mờ mịt, Tông Ngạn ba người cũng là như thế, căn bản chưa nghe nói qua.

Cùng lúc đó, bên ngoài một dặm trong rừng cây, Hao Thiên Khuyển bỗng nhiên hướng Tần Quân truyền âm nói: “Phía trước có Ma Khí, mà lại tà ác đến cực điểm!”

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now