Bằng phẳng

88 5 0
                                    

Trác Tuấn Kiệt cùng Chung Linh đều sắc mặt âm trầm nhìn qua đối phương, không nói một lời, bầu không khí trở nên có chút quỷ dị.

Thường Thiên Hữu bản năng nhíu mày, trong lòng dâng lên một chút bất an, hắn không khỏi hỏi: “Các ngươi tại sao không nói chuyện?”

“Chúc mừng Chung sư tỷ!”

“Chúc mừng Trác sư đệ!”

Chung Linh cùng Trác Tuấn Kiệt trăm miệng một lời, lời vừa ra khỏi miệng, sắc mặt hai người càng thêm khó coi.

“Ngươi có ý tứ gì?”

Hai người lần nữa trăm miệng một lời mà hỏi, bọn hắn đều coi là đối phương tại nhục nhã mình, rõ ràng là đối phương đột phá, nhưng lại chúc mừng mình, không phải nhục nhã lại là cái gì?

Chúc mừng mình rơi vào đối phương về sau?

Thường Thiến Thiến cùng Thường Hạo sững sờ nhìn lấy một màn này, tâm tư đơn thuần Thường Thiến Thiến vô ý thức hỏi: “Sẽ không phải các ngươi đều không có đột phá a?”

Lời vừa nói ra, Chung Linh cùng Trác Tuấn Kiệt đều ngây ngẩn cả người, hai người biểu lộ hết sức phức tạp, có kinh hỉ, khó có thể tin, kinh ngạc chờ chút

“Chẳng lẽ không phải Chung sư tỷ đưa tới Thiên Kiếp? Ta cũng không có đột phá.” Trác Tuấn Kiệt ngay cả vội mở miệng nói, khiến cho Thường Thiên Hữu sắc mặt bá một chút khó nhìn lên.

“Không phải ta.” Chung Linh lắc đầu nói, khắp khuôn mặt là thổn thức chi sắc: “Ta còn tưởng rằng là Trác sư đệ, xem ra hẳn là trong môn một vị tiền bối.”

Thường Thiên Hữu cùng mộttất cả trưởng lão vô ý thức nhìn về phía lẫn nhau, sắc mặt của bọn hắn càng phát ra khó coi.

Huyền Linh tông trưởng lão cơ hồ đều đến đông đủ, đầu tiên liền bài trừ Kim Đan Cảnh trưởng lão đột phá Thuế Phàm Cảnh khả năng, hiện tại Chung Linh cùng Trác Tuấn Kiệt cũng đều phủ nhận là mình đưa tới Thiên Kiếp, cái kia thì là ai?

“Chẳng lẽ là Tần Quân bọn hắn...” Thường Hạo đột nhiên hỏi, tên này cố ý chỉ nói một nửa, biểu hiện được rất thẹn thùng.

Thường Thiến Thiến biết Tần Quân thân phận đặc thù, lại thêm nàng đối Tần Quân cam đoan qua, bây giờ bị Thường Hạo nhấc lên, cha nàng khẳng định sẽ hỏi tới.

Đần đại sư huynh!

“Đúng vậy cứu các ngươi những người kia?” Thường Thiên Hữu nhíu mày hỏi.

Vì chống cự Thiên Kiếp, bọn hắn Huyền Linh tông thôi động Hộ Tông Pháp Trận, tiêu hao linh thạch tương đương với hơn nửa 
năm toàn tông chi tiêu, bây giờ nghe nói có thể là ngoại nhân đưa tới Thiên Kiếp, hắn không khỏi có loại bị làm bia đỡ đạn cảm giác.

Càng nghĩ càng tức giận hắn, vội vàng quát: “Đem bọn hắn dẫn tới!”

“Cha! Bọn hắn đều nghỉ ngơi, có chuyện gì, ngày mai lại nói, được không?” Thường Thiến Thiến vội vàng ngăn cản nói, nàng không phải giữ gìn Tần Quân, mà là giữ gìn Thường Thiên Hữu.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now