Một Nặng

73 3 0
                                    


Lại gặp đồ ăn ép lên môn đưa kinh nghiệm!

Tần Quân trong lòng cảm thán, không phải ta nhất định phải phương pháp, luôn có chút khiêu lương tiểu sửu không phải không tin tà, bản thân ta là một tên rất người khiêm tốn, làm sao thế giới quá táo bạo, giang hồ khắp nơi là ta tên.

“Làm sao? Ngươi sợ?”

Nam tử áo xanh trêu tức cười nói, nhìn Tần Quân trẻ tuổi như vậy, rất khó đem hắn cùng đánh bại Tống Ngọc Phong Việt Vương liên tưởng cùng một chỗ, cho nên bọn hắn lòng tin tăng gấp bội.

Tần Quân còn chưa mở miệng, phía sau hắn Tiểu Ly lập tức không vui, chỉ gặp nàng hai tay chống nạnh mắng chửi nói: “Ta Tần Quân ca ca sẽ sợ các ngươi? Đừng nói là hắn, ta một đầu ngón tay đều có thể theo chết các ngươi!”

Tu sĩ trẻ tuổi nhóm đều bị Tiểu Ly tuyệt thế mỹ nhan kinh diễm đến, thuận thế nhìn về phía Đắc Kỷ, phát hiện Đắc Kỷ nhan giá trị không kém chút nào tại Tiểu Ly, thậm chí càng Vũ Mị, Phong Tình Vạn Chủng, trêu chọc bọn hắn những kia tuổi trẻ trái tim.

Làm chim đầu đàn nam tử áo xanh bị Tiểu Ly như thế nhục mạ, trên mặt mũi tự nhiên cảm giác có chút không qua được, hắn cũng sẽ không tìm đường chết đi cùng Tiểu Ly Đấu Chủy, vô luận thắng thua, mất mặt đều là hắn, cùng một tên nữ hài tỷ thí, cho dù thắng cũng không vẻ vang.

“Tần Quân, ngươi đến cùng có dám hay không nghênh chiến!” Nam tử áo xanh nhìn chằm chằm Tần Quân hung tợn hỏi.

Còn lại tu sĩ trẻ tuổi đi theo la ầm lên:

“Khẳng định là sợ!”

“Hừ, chỉ bằng hắn dạng này còn có thể đánh bại Tống Ngọc Phong?”

“Đoán chừng là thủ hạ cường giả có người tương trợ, chưa nghe nói qua à, Việt Vương thủ hạ Cường giả như vân, nhất là vị kia tên là Quan Vũ Yêu Tướng!”

“Chậc chậc, Càn Nguyệt vương quốc Việt Vương như thế nhút nhát?”

Liền ngay cả còn lại ở khách cũng không khỏi lắc đầu, bất quá bọn hắn thật không có trào phúng Tần Quân, dưới tình huống như vậy, nếu là Tần Quân nghênh chiến, hắn đem đối mặt xa luân chiến, thế tất thất bại.

Tuy nhiên cái này cũng nói Tần Quân không bằng những cái kia đỉnh cấp thiên tài.

Chân chính thiên tài cho dù thất bại, cũng sẽ không e sợ chiến, thua khí xương.

Nào biết lúc này, Tần Quân bỗng nhiên mở miệng cười nói: “Khó ngươi muốn ở chỗ này tỷ thí?”

“Còn không cho! Hôm nay gia gia dạy các ngươi làm người!”

Trước một câu còn trung quy trung củ, sau một câu liền triệt để trương cuồng, làm cho cả khách sạn vỡ tổ.

Nam tử áo xanh ngẩn người, sau đó tức giận đến kém chút rút kiếm, hắn cố nén phẫn nộ quay người hướng ngoài khách sạn đi đến, còn lại tu sĩ trẻ tuổi cũng là như thế, tuy nhiên tức giận Tần Quân vô lễ, nhưng bọn hắn càng nhiều hơn chính là hưng phấn.

Tần Quân mang theo Đắc Kỷ cùng Tiểu Ly cùng nhau đi ra khách sạn, còn lại thực khách đều hiếu kỳ đi theo ra ngoài, khó gặp Lưỡng Quốc thiên tài tỷ thí.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now