Thành Thử bắt đầu

64 6 0
                                    


“Cái gì đều không tra được, đối phương phảng phất cùng trên phố truyền ngôn bình thường là quỷ...” Từ Quỷ Khốc sắc mặt có chút khó coi, dù sao dưới mí mắt của hắn phát sinh như thế hung án, hắn cũng khó thoát Kỳ Chức.

Nhất là đánh mặt chính là hắn đến bây giờ đều không có hung thủ mảy may chứng cứ, thậm chí tra án cũng không thể nào hạ thủ, chỉ có thể để các binh sĩ toàn thành không mục đích gì điều tra, vì cho bên trên làm mặt ngoài Công Phu, cũng không thể chuyện gì đều không làm a?

Đã không cách nào điều tra rõ chân tướng, vậy liền đem hung thủ Thần Hóa, dạng này cũng không phải là hắn vô năng, mà là hung thủ quá mạnh.

Đừng nhìn Từ Quỷ Khốc lấy thiết huyết công chính thành danh, nhưng liên quan đến mình Ô Sa Mạo, hắn cũng sẽ làm một số tiểu động tác, người không vì mình, trời tru đất diệt!

Phỉ Ngọc Thụ sắc mặt trong nháy mắt âm trầm, nhìn về phía Từ Quỷ Khốc ánh mắt trở nên xem kỹ, nhưng hắn không có nhiều lời, mà là lạnh giọng một tiếng phất tay áo cùng Từ Quỷ Khốc gặp thoáng qua.

Hắn dự định đi trước Phân Đà phủ đệ tra nhìn một chút tình huống.

Từ Quỷ Khốc tự nhiên nhìn ra hắn bất mãn trong lòng, nhưng vẫn là kiên trì theo sau.

...

Chỉ chớp mắt hai ngày thời gian vội vàng đi qua, Lạc Yên thành Thần Kiếm Đường Phân Đà bị yêu ma một đêm giết sạch tin tức tại toàn bộ Nam Trác hoàng triều huyên náo xôn xao, 48 Châu Phủ đều đang nghị luận việc này, thậm chí vượt trên các châu phủ Tiềm Long Hội Vũ Yêu Nghiệt Thiên Tài danh tiếng.

Mà một ngày này, các nơi thành thử chuẩn bị bắt đầu.

Mỗi một tòa thành thu hoạch được Tinh Cấp đánh giá tu sĩ trẻ tuổi đều đã đạt tới hơn mấy chục vạn, tại sau cùng mấy ngày có thể nói là đầy tràn tiết tấu, không chỉ có là Bản Thổ Tu Sĩ, còn có không ít Nam Vực Vương Quốc tu sĩ trẻ tuổi, nhất là sau cùng hai ngày, nhân số gần như thêm ra một phần ba, để Tần Quân cũng không khỏi tắc lưỡi.

Tần Quân bọn người đang xếp hàng, tùy hành có Lý Nguyên Bá, Hao Thiên Khuyển, Tần Vân, Diệp Hiên, Chúc Nghiên Khanh, Dương Lan, Tông Ngạn cùng Mộ Dung Huyền, về phần Thái Bạch Kim Tinh bọn người thì tại Du Long khách sạn trung đẳng lấy.

Lần này thành thử rất dã man, đem sở hữu tuyển thủ dự thi Dịch Chuyển đến một vị nào đó cường giả pháp bảo trong thế giới, mỗi người đều sẽ đeo lên một khối chú có nên cường giả linh lực Mộc Bài, nếu là gặp được không thể kháng cự nguy hiểm, liền có thể bóp nát Mộc Bài trốn tới, cuối cùng còn lại 100 người, thành thử kết thúc.

Trận đấu thời gian hạn định tại trong một tuần, nếu là đến lúc đó còn có vượt qua trăm người tồn lưu, thì bắt đầu đấu trường thi đấu.

Tái Chế tại hôm qua liền đã công bố, để toàn thành kinh động, người dự thi càng là ma quyền sát chưởng, các phương cược thành phố đã khai trương.

Tần Quân để Cổ Tuân đi ép mình tấn cấp, đem bên trong nhẫn trữ vật sở hữu linh thạch toàn đem ra, lúc ấy thấy Diệp Hiên bọn người rất là im lặng, nhưng tương tự cũng bị tự tin của hắn chấn nhiếp đến.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now