Tự loạn trận cước

108 10 0
                                    

Trở lại trong khách sạn, Tần Quân đặc địa để tiểu nhị chuẩn bị bên trên một bàn thịt rượu, sau đó cùng Trần Thư Lễ chậm rãi mà nói, hắn kiếp trước thế nhưng là thân ở Thế Kỷ 21, tin tức nổ tung thời đại, lại thêm hắn tại chức trận trà trộn nhiều năm, nói ra quản lý phương án rung động đến Trần Thư Lễ không ngừng tán thưởng.

Trần Diệu Âm còn là lần đầu tiên nhìn thấy ca ca của mình như thế khâm phục một người, khiến cho nàng đối Tần Quân sinh ra hứng thú thật lớn.

Rất nhanh, Đắc Kỷ cùng Thường Thiến Thiến cũng xuống lầu, nhìn thấy Tần Quân đang cùng một đôi huynh muội trò chuyện vừa nói vừa cười, các nàng không khỏi hiếu kỳ xông tới.

Trần Thư Lễ cùng Trần Diệu Âm trực tiếp liền bị Đắc Kỷ tuyệt thế chi tư kinh diễm đến, phi lễ chớ nhìn, Trần Thư Lễ rất nhanh liền thu hồi ánh mắt, Tần Quân vì bọn họ đơn giản giới thiệu một phen.

“Ngươi đối lần này Khoa Cử có mấy phần chắc chắn?” Tần Quân một vừa uống trà một bên cười hỏi.
Ta đã chuẩn bị kỹ càng, tuyệt đối có thể chứng minh mình!” Trần Thư Lễ tự tin cười nói, mặc dù không có nói Trạng Nguyên, nhưng ngữ khí của hắn rõ ràng triển lộ dã tâm của mình.

Hắn dừng một chút, thận trọng hỏi: “Ngài sẽ không phải là Tam Hoàng...”

Thường Thiến Thiến cùng Trần Diệu Âm không khỏi nghiêng tai lắng nghe, các nàng đối với Tần Quân thân phận tò mò nhất.

“Ha-Ha, ngươi biết liền tốt, yên tâm, tuy nhiên ta hiện tại chán nản, nhưng ta có lòng tin trọng đoạt quyền lực!” 

Tần Quân cắt ngang hắn, khách sạn tốt xấu lẫn lộn, cũng không thể để hắn truyền đi.

Trần Thư Lễ không khỏi cười khổ nói: “Theo ta được biết, ngài tình huống hiện tại không phải bình thường hỏng bét, muốn trở về rất khó.”

Đang khi nói chuyện, trong lòng của hắn bắt đầu tính toán đánh như thế nào phát Tần Quân, tuy nhiên Tần Quân vừa mới xuất thủ tương trợ, nhưng hắn cũng không muốn cùng một tên bị giáng chức hoàng tử cột vào trên một cái thuyền.

Báo ân về báo ân, hắn cũng không thể cầm tiền đồ của mình nói đùa!

“Đúng dịp, trước đó không lâu ta vừa đem Hạ Hầu Ân giết, đầu của hắn ở chỗ này.” Tần Quân sờ cùng với chính mình Trữ Vật Giới cười nói.

Hạ Hầu Ân!

Trần Thư Lễ cùng Trần Diệu Âm đồng thời hít sâu một hơi, Hạ Hầu Ân tại toàn bộ Càn Nguyệt vương quốc đều là tiếng tăm lừng lẫy, có ít Kim Đan Cảnh cường giả.

Đúng vậy a, Hạ Hầu Ân căn bản không phải Đắc Kỷ tỷ tỷ đối thủ!” Thường Thiến Thiến đi theo lên tiếng nói, nàng cố ý dỡ bỏ Tần Quân, nói cho Trần Thư Lễ huynh muội, Hạ Hầu Ân là Đắc Kỷ giết chết.

Hai huynh muội vô ý thức nhìn về phía Đắc Kỷ, không nghĩ tới tên này tuyệt mỹ nữ tử vậy mà so Kim Đan Cảnh còn mạnh hơn!

Trần Thư Lễ thông suốt đứng dậy, đối Tần Quân chắp tay nói: “Bái kiến Chủ Công!”

Thường Thiến Thiến trợn tròn mắt, lúc trước còn một bộ do dự dáng vẻ, làm sao đột nhiên liền hành lễ?

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now