Nhân Bảng Tên

64 8 0
                                    

"Tốt!”

Lý Nguyên Bá cười khúc khích đáp ứng nói, để Tần Quân mặt mày hớn hở, để Diệp Hiên bốn người tuyệt vọng.

Đắc Kỷ nhịn không được mắt trợn trắng nói: “Ngươi làm như vậy, có thể hay không quá vô sỉ?”

“Vô sỉ? Nam Nhân Dương Danh Lập Vạn chính là cả đời truy cầu, Nguyên Bá nếu là tham gia, cho dù hướng ta nhận thua, tên của hắn cũng tuyệt đối sẽ truyền bá ra ngoài, mà ta sẽ trên lưng gian lận danh hào, nhưng ta có thể thu ích, đây không phải nhất cử lưỡng tiện sự tình sao?” Tần Quân nhún vai cười nói.

Về phần danh tiếng, hắn cũng không quan tâm.

Danh tiếng có thể coi như ăn cơm sao?

Khi hắn dựa vào loại thủ đoạn này tiến vào trăm người đứng đầu về sau, những tông môn kia sẽ sẽ không cự tuyệt hắn?

Nghĩ tới đây, Tần Quân liền không nhịn được mong đợi, hắn liền ưa thích người khác muốn làm hắn nhưng làm không đến hắn thống khoái cảm giác.

Đãi hắn trèo lên đỉnh đỉnh phong, hết thảy trật tự từ hắn chế định, còn cần những này hư vô danh tiếng sao?

“Vậy có thể hay không thuận tiện buông tha chúng ta a?” Dương Lan khẩn trương hỏi nói.

Nàng thật sự là không muốn cùng Lý Nguyên Bá Chiến Đấu, Diệp Hiên, Tông Ngạn, Mộ Dung Huyền cũng là như thế, về phần Chúc Nghiên Khanh, vẫn không có mở ra miệng, mũ rộng vành che khuất mặt mũi của nàng, làm cho không người nào có thể nhìn thấy nét mặt của nàng.

“Đúng đấy, Hoàng Huynh, để Nguyên Bá huynh cũng cho chúng ta nhường đi!” Tần Vân khẩn cầu nói, khôi ngô hắn làm ra nữ nhi thái quả thực buồn nôn, kém chút để Tần Quân nôn.

“Có thể vì ngươi nhường, nhưng mấy người bọn hắn coi như xong.” Tần Quân gật đầu nói, lời nói bên trong bọn hắn tự nhiên chỉ là Diệp Hiên bọn người.

Dương Lan lập tức gấp, hỏi: “Vì cái gì?”

“Không tại sao.”

Phốc ――

Bốn người có loại muốn thổ huyết xúc động, nếu như có thể cho một lý do còn tốt, hết lần này đến lần khác không có lý do, để bọn hắn không khỏi nghi vấn nhân phẩm của mình có phải hay không quá kém.

“A di đà phật, điện hạ, ngươi cũng không thể để Nguyên Bá tại Tiềm Long Hội Vũ bên trong tạo quá giết nhiều nghiệt, nếu không sẽ gây nên rung chuyển.” Pháp Hải đứng ra nhắc nhở nói.

Tần Quân gật đầu, tham gia Tiềm Long Hội Vũ tu sĩ đại bộ phận đều có, nếu là giết, Tần Quân chẳng phải là đem sở hữu thế lực đắc tội xong?

Nếu thật đến loại trình độ đó, Tần Quân cho dù dựa vào Thái Bạch Kim Tinh cũng rất khó đi ra Nam Trác Hoàng Triều.

Tuy nhiên một tháng một lần Thần Ma triệu hoán sắp đến, có lẽ hắn có thể rút đến một cái điếu tạc thiên Thần Ma đâu?

Ngay tại Tần Quân miên man bất định lúc, tất cả Cấm Vệ đều đã thông qua Thành Quan.

“Chúng ta tiếp tục đi tới đi, Thanh Đồng Quan Nội không xa liền có một tòa thành trì, bên trong có Tiềm Long Hội Vũ báo danh điểm.” Cổ Tuân cười nói, để đám người không khỏi thở dài một hơi, rốt cục muốn đạt tới mục đích, lặn lội đường xa lâu như vậy, bọn hắn rất hoài niệm không có việc gì thời gian.

{Quyển I}[HỆ THỐNG]Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now